แชมพูน้ำหอม Sunsilk Natural Perfume Blossom เพื่อผมพริ้วสวย หอมหลุดลอยไปดินแดนแห่งฝัน

76 21
Jeban x Sunsilk Natural

สวัสดีค่า เหล่า Bro and Sis แห่งจีบัน ...


วันนี้วันดี ที่เราได้มาพบกัน โย โย่ #สมัยนี้ร้องเพลงอะไรต้องแรปไว้ก่อน 

อารมณ์ดีเพราะมีความสุข เฮ้! What’s up !!! How are you guy?? (พอๆแยกๆ มีอะไรก็เว้ามาเด่อดีๆเด่อค่า) 

วันนี้ดูท่าจะอารมณ์ดี โลกนี้สดใสไปหมด ราวกับไปวิ่งอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกลาเวนเดอร์ ก็แหมๆ พูดเลยวันนี้ในเข้ามาอ่าน เข้าชม ก็ต้องฟินไปตามๆกัน แถมยิ่งไปกว่านั้นนั่นคือการร่ายมนต์เสน่ห์ตราตรึงพร้อมกลิ่นหอมอันเย้ายวนชวนหลงไหล #เยอะๆไปอีกละ นี่อ่านมา 7 บรรทัด ยังไม่รู้อิหยังเลย สาระๆมั้ยหล่อน ทาด้า.... ใครรักผมบ้าง ใครชอบผมบ้าง ใครอยากหอมผมบ้าง เชิญมาชม ณ บัดนี้เจ้าค่า  

Sunsilk Natural Perfume Blossom 


แชมพูและครีมนวดใส่น้ำหอม มีด้วยกัน 2 สูตร แต่มิวขอเลือกสูตรที่มิวชอบมารีวิวนะ ให้ทายว่าจะเป็นเซตคู่ไหนนะ


ระหว่าง 
Rose water & Mixed berries ขวดชมพูแดงหวาน โรแมนติก  
กับ
Daisy & Peach ขวดสีเหลืองส้ม สุดสดใส  
คำตอบ คือ Daisy & Peach นะขอรับ เหตุผลในการเลือกสูตรนี้เพราะ…

“กลิ่นความสดชื่น ละมุนเหมือนหลุดเข้าป่า (วันนึงฉันจะเดินเข้าป่า ตามมาๆ) ของดอกเดซี่จ้าพุ่งออกมาจากขวดเลย เป็นกลิ่มหอมแนวฟลอรัลแนวป่าๆ ความพีชไม่ได้โดดเด่นออกมาจนรู้สึกอยากกินโซจู เอ้ย!! น้ำพีช”



แชมพูและครีมนวดผม รับฤดูกาลดอกไม้ เพื่อผมหอมนานจนมงลง ที่ใครชอบกินปิ้งย่างหมูกระทะ ต้องมี!!!


ก่อนจะไปฟินกับ How to… มาชี้เป้าป้ายยาก่อนนะ

Sunsilk Natural ทั้ง 2 กลิ่นใหม่ มีขนาดข้อความด้านล่างค่ะ
  • ไซส์เล็กพกพา 60 ml. ราคา 20 บาท และ 120 ml. ราคา 39 บาท
  • ไซส์ใหญ่คุ้มค่า 320 ml. ราคา 135 บาท และ 425 ml. ราคา 169 บาท

มีวางขายแล้วที่ห้างชั้นนำทั่วไปและร้านสรรพสินค้าใกล้บ้านค่า


Sunsilk natural perfume blossom #Diasy Peach 


เพื่อผมนุ่มสลวย หอมนานตลอดวัน


มาที่แพคเกจกันก่อนเลยค่า....
  • ขวดพลาสติกทรงวงรีสูง ขวดส้มเหลืองโปร่งแสง จับถนัดมือ ฉลากลายดอกไม้บ่งบอกความหอมด้านในได้ดีและดูสดใสเหมาะกับซัมเมอร์นี้มากๆ ฝาผลิตภัณฑ์แค่ดันนิ้วขึ้นก็เปิดแล้วสะดวกมากค่ะ ขวดที่มิวทำรีวิวนี้ขนาด 320 ml. นะ
มาต่อที่เนื้อผลิตภัณฑ์กันค่า Let’s see …


แชมพู(shampoo)
  • เนื้อผลิตภัณฑ์ สีส้มอ่อนใส และเนื้อค่อนข้างเหลวมาก ตอนเทต้องใจเย็นๆเดี๋ยวน้องจะไหลเต็มมือจ้า ฟองหนานุ่ม แต่ไม่ถึงกับเป็นวิปโฟมนะคะ
ครีมนวด
  • เนื้อครีมขาวขุ่น แต่เกลี่ยแล้วจะโปร่งแสงแบบเจล เนื้อลื่น แต่ไม่มันไม่หนึบค่ะ  

“วิธีสระผมให้ได้กลิ่นหอมฟุ้ง แบบปล่อยวิญญาณล่องลอยไปสถานที่ต่างๆ ตามกลิ่นไปค่ะ ล้างผมด้วยน้ำเปล่าจนเปียกชุ่ม จากนั้นเทแชมพูลงบนฝ่ามือ จากนั้นชโลมลงศีรษะขยี้แชมพูลงบนหนังศีระษะจนเกิดฟองจากนั้นขย้ำฟองจนถึงปลายผม แล้วล้างผมด้วยน้ำสะอาดหลายๆรอบจนหมดฟอง”

“จากนั้นเพิ่มวอลลุ่มความหอมและนุ่มสลวยด้วยครีมนวดผม แนะนำให้ชโลมแค่กลางผมจนถึงปลายผมเพื่อผมลื่นไม่มันโคนผม นวดทิ้งไว้ซักพักจากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่าค่ะ”

จากนั้นเราจะทะลุไปดินแดนแห่งความหอมตลอดวันได้แล้วค่ะ


Daisy and Peach

เปิดสัมผัสความหอมแห่งทุ่งดอกไม้ กลิ่นนี้ที่คุ้นเคย กลิ่นราวกลับไปจิบชาอยู่บนเขา

“เดินเล่นอยู่ในสวนดอกไม้ ที่กำลังเบ่งบาน ราวกับโลกแห่งความหอมนี้มีแค่เธอกับฉัน สดใสไปกับแสงแดดและอากาศอันปลอดโปร่ง ท้องฟ้าสีฟ้า เมฆอันปุกปุย ทิวทัศน์ของภูเขาไกลๆ โอย~~ดึงสติไม่ไหวแล้ว ปล่อยใจให้ล่องลอยกับกลิ่นหอมฟุ้งเลยยยยย......”

ผลลัพธ์ หลัง ใช้ผลิตภัณฑ์

“เปิดขวดปุ๊บกลิ่นกระโดดเตะจมูกเลยค่ะ รู้เลยว่าสีไหนที่ใช่ จะแดงหรือเหลืองดีล่ะ (หึหึ อย่านอกเรื่องนะ) หลังสระผมโดยใช้แค่แชมพูอย่างเดียว ผมเบาสบายหัวมากค่ะ ไม่ทิ้งความมันเหนอะ ที่โคนผม หนังศีรษะสะอาด (ต้องนวดถึงหนังศีรษะด้วยนะ) พอชโลมครีมนวดผม จงดึงความคิดที่ว่าครีมนวดต้องมันเหนอะหนักผมเสมอไป รุ่นนี้มิวลองแล้วไม่มันไม่หนักผมนะ รู้สึกเบาและผมนุ่มลื่นไม่รู้สึกมีอะไรเคลือบผมอยู่ ล้างแล้วคือล้างออกจริงไม่มีมันหนึบติดผมอยู่ หลังสระผมเบาพริ้วนุ่มสลวย แค่หนีบๆก็พริ้วสวยแบบรูปเลยค่ะ (ขออภัยในความสีผมไม่เท่ากันนะคะ กะจะไม่ทำสีแล้ว เลยปล่อยไว้เล็มออกเอา อิอิ ) ที่สำคัญหอมติดผมนาน หอมนานจนมงลงไปเลยค่ะ”

***คำแนะนำเพิ่มเติม มิวรู้สึกว่าแชมพูรุ่นนี้อาจจะเหมาะกับผมมันมากกว่าผมแห้งนะ  ถ้าสาวๆ ผมแห้งมากจำเป็นต้องใช้ครีมนวดนวดหลังสระทุกครั้งเพื่อผมสลวยมีน้ำหนัก ชุ่มชื่นและหอมยาวนานมากขึ้นจ้า

ชมภาพ Before 

และ After

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ สำหรับวันนี้บอกได้เลยว่าเป็นการรีวิวแบบOutdoor แบบสุดๆ ทั้งแดดทั้งลม อยากให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับ Imagine ที่พยายามถ่ายทอดออกมานะคะ ถ้าทุกคนชอบอยากให้ทำแบบนี้อีกหรืออยากให้เพิ่มเติมตรงไหน คอมเม้นคุยกันด้านล่างได้เลยนะคะ ที่สำคัญอยากหลุดไปทุ่งดอกไม้แบบนี้อย่าลืม ไปลองไปส่องและไปตำผลิตภัณฑ์ตามที่ชี้เป้าไปนะคะ ขอบคุณจีบันและสปอนเซอร์ที่น่ารักทุกท่านที่ทำให้พวกเราได้ทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่และเปิดประสบกาณ์ใหม่ๆในการทำงานค่ะ Love Ya❤️❤️❤️


ดูแลสุขภาพด้วยนะ ด้วยรักและปรารถนาดี
Make with Love
MuMake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE