ไปไหนก็หอม จนน่าหอม ~ กับ Sunsilk Natural Perfume Blossom 2 กลิ่นใหม่ หอมอย่างกับอยู่ในสวนดอกไม้

68 17
Jeban x Sunsilk Natural

อยู่ที่ไหน ก็หอม หอมเธอ หอม หอมเธอ  


ถ้าจะให้พูดถึงเรื่องความหอม ในร่างกายแล้ว ต้องบอกเลยว่า จุดที่สามารถช่วยให้กลิ่นหอมนั้น แพร่กระจาย อบอวลไปทั่วร่างกายได้ดี มากๆ อีกจุดหนึ่งก็คือ เส้นผม ของเรานั่นเองค่ะ (สบัดผม  >///<)

ออม เลยกรี๊ดดดด ลั่นบ้าน เมื่อได้ Sunsilk Natural Perfume Blossom มาลองใช้ค่ะ ซึ่งแน่นอนว่า ซันซิลเนี่ย เป็นแบรนด์ที่ออมใช้ ตั้งแต่จำความได้เลยนะ ลองมาเรื่อยๆ หลายสูตร และ ล่าสุดกับ กลิ่นพิเศษ 2 ระดับ ที่เราเรียกว่า Double Node 


เพื่อผมหอมนานตลอดวันจากธรรมชาติที่ เริ่มต้นด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ และตามด้วยกลิ่นผลไม้ เพิ่มความสดชื่น มี 2 กลิ่นด้วยกัน คือ > > > >

Sunsilk Natural Perfume Blossom 

Rose Water & Mixed Berries Shampoo & Conditioner

ซันซิล เนเชอรัล เพอร์ฟูม บลอสซัม โรส วอเตอร์ & มิกซ์ เบอร์รี่

 


Sunsilk Natural Perfume Blossom 

Daisy & Peach Shampoo & Conditioner

ซันซิล เนเชอรัล เพอร์ฟูม บลอสซัม เดซี่ & พีช

ที่ใช้แล้วกลิ่นหอมติดผม ยาวนานมาก ๆ สะบัด สยายผมไปไหน ก็กลิ่นหอม จะมีคนทักเลยล่ะค่ะ ด้วยความดีงาม กลิ่นดีย์ ขนาดนี้  วันนี้ออมเลยจะมา รีวิว ให้เพื่อนๆ ชาว Jeban ได้มาร่วมฟินในความหอมจากธรรมชาติ เหมือนได้อยู่ในดงดอกไม้กันเลย ถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มกันเลยค่ •♪.★。

 

เรามาเริ่มที่กลิ่นแรกกับ Sunsilk Natural Perfume Blossom - Rose Water & Mixed Berries ตัวนี้ จะช่วยให้ผมมีวอลลุ่มเด้งสวย และ หอมนานตลอดวัน 

และอีกหนึ่งกลิ่น กับ Sunsilk Natural Perfume Blossom - Daisy & Peach สูตรนี้ช่วยในเรื่อง ผมนุ่มสวย และหอมนานตลอดวัน


กลิ่นของ Rose Water & Mixed Berries ตัวนี้ เป็นกลิ่นหอมหวานของ ดอกกุหลาบ ที่อบอวลมากๆ มีความหอมหวาน ผ่อนคลาย ผสมผสานกับกลิ่นหวานๆ ของมิกซ์เบอร์รี่ ให้กลิ่นหอมสดชื่น รู้สึกถึงความสดใส

Daisy & Peach ขวดสีเหลืองสดใส ตัวนี้ จะเป็นกลิ่นดอกเดซี่ โดยกลิ่นนี้ออมว่า เค้าจะมีความซิตรัสมากกว่าขวดสีชมพูนะ ให้ความสดชื่น ให้ความเฟรซ ใช้แล้วสะอาด สบายหนังศีรษะ ล้างคราบมันได้ดี กลิ่นหอมติดทนนาน ดมแล้วกระปรี้กระเปร่ามากๆ เลยค่า

เรามาเริ่มใช้กันเลยค่า

วิธีใช้ก็ง่ายๆ เลยนะ แค่สระผมโดยใช้แชมพู ลงบนผมที่เปียก สระจนเกิดฟอง จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด  2  ครั้ง

ก่อนที่จะ​ ใช้ครีมนวดผม​ ชโลม​ลงบนเส้นผม​ (เน้นที่ปลายผมนะจ๊ะ) ทิ้งไว้สักพัก​ แล้วล้างครีมนวดออกด้วยน้ำสะอาด​ง่าย ๆ แค่นี้เองค่า

เรามาดูก่อน - หลังใช้ 

Sunsilk Natural Perfume Blossom กันคะ

จะเห็นได้ว่าผมดูไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีความนุ่มสลวย เงางาม น่าสัมผัส และที่สำคัญกลิ่นหอม กลิ่นดีย์มากแม่!!!

ตัวที่ออมใช้เป็นกลิ่น Sunsilk Natural Perfume Blossom - Rose Water & Mixed Berries เมื่อใช้แล้วจะให้ความรู้สึก ผมสะอาดมีความ เบาสบายศีรษะ แถมยังมีกลิ่นหอมหวาน ของ ดอกกุหลาบ ผสมกับความสดชื่นของ กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่ ได้ย่างลงตัว

กลิ่นนี้ใช้แล้วให้ความรู้สึก เป็นผู้หญิงหวานๆ อ่อนโยน น่ารัก น่าค้นหา แถมกลิ่นติดทนมากกกก เดินผ่านเพื่อน เพื่อนทักเลยอะว่าผมหอมมากใช้แชมพูอะไร? ปลื้มปริ่ม T^T ส่วนผู้ก็ชอบมาจับๆ ดมๆ บอกว่าหอมดี บร้าบอออ >///<

ด้วยความที่ทั้ง 2 กลิ่น มีความหอมจากธรรมชาติ ทั้งความหอมจากดอกไม้อย่าง ดอกกุหลาบ ดอกเดซี่ และตามด้วยกลิ่นผลไม้ เพิ่มความสดชื่น อย่าง มิกซ์ เบอร์รี่ / พีช  ที่หอมติดผมได้ยาวนานมาก ๆ พอได้กลิ่นแล้วสดชื่น เหมือนได้ไปสูดความหอม สูดโอโซน กลางสวนดอกไม้เลย 

พอออมได้ใช้ ก็นึกถึงธรรมชาติ ได้อยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ และกลางหุบเขา บรรยากาศดีๆ ประจวบกับ ออม มีเวลาว่างได้ไปพักผ่อน แถว สระบุรี - เขาใหญ่ พอดี 


เลยได้พก Sunsilk Natural Perfume Blossom เลยเก็บเอาภาพสวยๆ มาฝากเพื่อนๆ กัน (อ้อออออ...ออมไปเที่ยวที่ BigTae Garden จ้า)

บรรยากาศปรอดโปร่ง​ สวยมากๆ​ ช่วงนี้คนน้อย​ ถ่ายรูปสวยสุดๆ 555+

นี้ถ่ายจนตากล้องบ่น หลังเปียกเหงื่อ แต่กลิ่นหัวมันๆ เหม็นๆ ไม่มีโชยออกมาเลยค่า กลิ่นผมยังหอมมมมมม กลิ่นดอกไม้ยังติดทน หมดวันแล้วยังได้กลิ่นอ่อนๆ ลอยมาอยู่เลย งืออออ ดีย์มากๆ เลย เยิ้ฟฟฟ

เอาหล่ะ! ถ้าใครอยากมีผมหอม ติดทนนานจะผู้ชม (อ่ะ! ไม่มีผู้ เพื่อนทักก็ได้ 555+) ก็ลองไปหาซื้อหาตำกันได้ ที่ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ 7-Eleven ทุกสาขา กันได้เลยนะจ๊ะ มีหลายไซส์ หลาย ราคา 60 ml - 20 บาท  / 120 ml -  39 บาท  / 320 ml - 135 บาท / 425 ml - 169 บาท ตามแต่ที่สะดวกเลย 


สำหรับวันนี้ขอไปสะบัดผมต่อ ก่อนน้า บ๊ายบายค่า ฟิ้วววว ....


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE