ส่องรีวิวครีมนวดคอลลาเจน 3 สูตรจาก Sunsilk ฉบับชาวจีบัน! ใช้แล้วผมดีจริงมั้ย? ต้องดู

45 12

จบกิจกรรมไปแล้ว แต่เรายังคงความประทับใจไม่หยุด :)

จากกิจกรรมชวนชาวจีบันมารีวิวครีมนวดคอลลาเจนจาก Sunsilk ที่มีบรรดาชาว Jebanista ทุกคนมาร่วมเล่นกิจกรรมเป็นจำนวนมากกว่าร้อยคน! และที่สร้างความประทับใจมากๆ ก็คือ แต่ละคนเล่นใหญ่ จัดเต็มมากกกกก ไม่ทำให้ผิดหวังเลยสักนิดเดียว! ทั้งรีวิวสระผมให้เห็นกันไปเลย  มาทั้ง Before, After หลังการใช้ ไม่เว้นแม้แต่การใช้ปลายเส้นผมที่ถูกตัดมาพิสูจน์ครีมนวดคอลลาเจนทั้ง 3 สูตร เรียกได้ว่าเป็นรีวิวที่ดีมาก เพราะช่วยให้เพื่อนๆ คนอื่นที่กำลังลังเลที่จะลองใช้ ได้เห็นรีวิวการใช้จริง จากเหล่าเพื่อนๆ ของเราใน Jeban Community :)

พูดแบบนี้เดี๋ยวจะไม่เห็นภาพ ขอคัดเลือกตัวแทนที่รีวิวการใช้ครีมนวดคอลลาเจน ที่ไม่ใช่ครีมนวดธรรมดาแต่เป็น Super Conditioner ทั้ง 3 สูตรมาให้ดูกันเลยดีกว่า 
มากันที่สูตรแรก ซึ่งเป็นสูตรที่ชาวจีบันหยิบขึ้นมารีวิวเยอะมากที่สุด นั่นก็คือสูตรสีส้ม
Damage Rescue สูตรที่เหมาะสำหรับสาวผมเสีย ไม่ว่าจะมีปัญหาผมเสียจากการโดนความร้อน สารเคมี สูตรนี้ก็จะช่วยบำรุง และกู้ผมเสียให้ดูสวยสุขภาพดีขึ้น

หยิบกันขึ้นมารีวิวเยอะขนาดนี้ แสดงว่าชาวจีบันหลายคนมีปัญหาผมเสียกันเยอะแน่นอน มาดูกันหน่อยดีกว่าว่าแต่ละคนพูดถึงแบบไหนกันบ้าง ใช้แล้วจากปัญหาผมเสีย เจ้าครีมนวดคอลลาเจนตัวนี้ จะช่วยชีวิตผมได้ยังไงบ้าง :)
Lin Linaway
 เริ่มที่คุณลินซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาวที่ผมสวยดูสุขภาพดีอยู่แล้ว แต่ช่วงหลังๆ เริ่มเข้าสู่วงการสีผมแฟชั่น เรียกได้ว่าเปลี่ยนสีผมบ่อยมากกก ซึ่งแน่นอนว่าการทำสีผมแฟชั่นส่วนใหญ่จะต้องมีการกัดสีผมแน่นอน และเป็นขั้นตอนที่โหดร้านรุนแรงกับผมของเรามาก ซึ่งคุณลินเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เส้นผมได้รับความเสียหายจากการโดนสารเคมี
ซึ่งคุณลินเองก็หาวิธีการบำรุงผมอยู่ตลอด ทั้งทำทรีทเม้นต์อยู่บ่อยๆ แต่มันก็เป็นขั้นตอนที่ไม่เหมาะกับในเวลาที่เร่งรีบ และข้อเสียจากการใช้คือหนักผม และทำให้ผมมันไวมาก คุณลินจึงได้มาลองครีมนวดคอลลาเจนสูตรสีส้ม สำหรับผมแห้งเสียตัวนี้ และผลลัพธ์ที่ได้คือ..

" และนี่คือสภาพเส้นผมของลินปัจจุบันก่อนใช้ครีมนวดซันซิลคอลลาเจนค่ะ แห้งใช่ม๊าาา กระจุกนี้บอกเลยว่า หวียากสุดๆไปเลยค่ะแม่!!  ผมที่ผ่านสมรภูมิมาแบบนี้ แน่นอนค่ะว่าลินเลือกน้องส้มจ้ะ!! ที่จะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้กับลิน และผลลัพท์ที่ได้ก็ คืออออออ..... อยากจะบอกว่า ผมนุ่มลื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ หวีนี่ลื่นปรื๊ด ลื่นปรื๊ด ไปโลยยย ผมนี่ก็เป่าแห้งอย่างเดียวนะจ๊ะ "


บอกเลยว่าคุณลินมีรีวิวเต็มๆ ฉบับคลิปด้วย ซึ่งรีวิวอัดแน่นเต็มๆ ใครที่ทำสีผมหนักๆ หรือผมเสียมากแบบคุณลินรีบเข้าไป คลิกอ่านรีวิวเต็มๆ กันได้เลย

shiki

ขาดคุณอบไปคงเป็นไปไม่ได้ เพราะรีวิวจัดเต็มตลอดไม่เคยทำให้ผิดหวัง! ซึ่งคุณอบเองเป็นคนผมเส้นใหญ่ หยักศก และชี้ฟู เลยมีการยืดผมมาก่อนหน้านี้เพื่อให้จัดทรงง่ายๆ แต่ตอนนี้เริ่มจะคลายตัวจนกลายเป็นผมหยักศกธรรมชาติที่โคนจะชี้ฟู ส่วนปลายผมที่โดนเคมีจากการยืดก็ไม่ได้ดูแลเลย ผมเลยดูขาดชีวิตชีวา ดูแห้งเสีย

โดยคุณอบสรุปผลหลังจากการใช้ไว้ให้เราแล้ว!

" สำหรับผมอบ สระเสร็จใหม่ๆ จะยังแอบฟูๆ อยู่หน่อยๆ แต่ถ้าทิ้งไว้ซัก 1 วัน วันรุ่งขึ้นจะเป็นวันที่ผมดูดีที่สุด น่าจะเพราะน้ำมันธรรมชาติจากผมออกมาด้วย แต่ถ้ามีการเป่าหรือ จัดทรง ผมก็จะสวยตั้งแต่วันแรกเลยจ้าา

1. ผมเรียบลื่น ชี้ฟูลดลง เงางามเป็นประกายตั้งแต่ครั้งแรกเลยจ้า
2. กลิ่นหอมมาก ติดทนข้ามวัน วันที่ 2 ยังได้กลิ่นหอมอยู่เลย
3. ไม่ทำให้ผมมันหรือคันหนังศรีษะ ปกติอบจะคันหัวง่ายมากถ้าครีมนวดผมหนักไป "

คลิกอ่านรีวิวเต็มๆ กันได้เลย

turtle.yolq
จัดเต็มอีกรีวิวสำหรับคุณพลอย สาวน้อยของเราที่หยิบปลายผมที่ตัดแล้วของตัวเองมารีวิวกับครีมนวดคอลลาเจนทุกสูตร! บอกเลยว่าเป็นไอเดียที่ดีงาม ประทับใจมากก
โดยคุณพลอยได้สรุปไว้ว่า..

" เนื้อสัมผัส ทั้ง 3 ตัวจะเป็น ครีมสีขาวเข้มข้นแต่เนื้อเบา และซึมลงผมได้ดี ไม่ได้รู้สึกว่า มาคลุมผมจนหนักหรือดูปลอม แต่ดูสุขภาพเส้นผมดีมาจากภายใน สามารถใช้ได้ทุกวันเลย ส่วนกลิ่นของทั้ง 3 จะมีความแตกต่างกันอยู่บ้าง ตัว Damage rescue กลิ่นจะหอมหวานเน้นๆ ตัว Power Shine กลิ่นจะหอมแบบแฝงความสดใส ตัว Volume Booster กลิ่นหอมแบบเย็นๆ ละมุนๆ ท่าที่ลองใช้กับปลายผมของเราเอง

  • เส้นผมดูแข็งแรง + มีน้ำหนัก : สีส้ม > สีชมพู > สีฟ้า

  • เส้นผมดูสลวย + เงางาม : สีชมพู > สีฟ้า > สีส้ม

  • น้ำหนักเส้นผมเบา + มีวอลลุ่ม : สีฟ้า > สีชมพู > สีส้ม

  • ความชัดของกลิ่น : สีชมพู > สีส้ม และ สีฟ้า " 

ส่วนสูตรที่คุณพลอยหยิบขึ้นมารีวิวกับผมเลย คือสูตรสีส้ม DAMAGE RESCUE เพราะด้วยสภาพเส้นผมที่แห้ง ชี้ฟูง่าย จากการเจออากาศร้อนๆ และมลภาวะ ที่จะทำให้ผมอ่อนแอ เสียง่าย และยังเคยผ่านการทำสีผมมาอีกด้วย

" หลังจากใช้ผมจะนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกเลย แต่อาจจะไม่ได้ถึงขั้นเล็ทมีอินพลิกชีวิตเด้อ พอได้ลองใช้มาเรื่อยๆ ประมาณเดือนนึงคือ ใช้แค่คอนดิชันเนอร์ตัวนี้ผมก็ดูสุขภาพดีมากขึ้นแบบไม่ต้องพึ่งทรีตเม้นท์ตัวอื่นเลย ผมดูไม่ชี้ฟูและไม่แห้งกรังเท่าตอนแรก เส้นผมหวีง่ายไม่ค่อยพันกัน (จริงๆ เราเป็นคนขี้เกียจหวีนะ 555 ช่วยลดเวลาในการหวีลงไปได้พอสมควร) และปกติเวลาใช้คอนดิชันเนอร์ตัวอื่นๆ ผมจะสวยอยู่ได้ประมาณ 1-2 วัน แต่ใช้ตัวนี้พอผ่านไป 3-4 วันก็ยังคงใช้ได้อยู่ สำหรับใครที่สภาพผมดูไม่ค่อยจะได้แบบเราแล้วอยากผมสวยขึ้น ดูสุขภาพดีมากขึ้น แนะนำให้ใช้สูตรนี้จริงๆ ค่ะ เทียบกับราคาแล้วถือว่าประทับใจและน่าจะซื้อใช้ต่อถ้านางหมด "

คลิกอ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณพลอยที่นี่เลย


มากันที่สูตรสองสำหรับครีมนวดคอลลาเจนสูตรสีชมพู POWER SHINE ที่จะเปลี่ยนผมแห้งหยาบ ให้ผมเปล่งประกายเงางาม นุ่มลื่น เป็นสูตรที่ถูกชาวจีบันของเราหยิบขึ้นมารีวิวกันเป็นอันดับที่สองเลยทีเดียว เพราะหลายคนอาจจะมีปัญหาผมที่รู้สึกว่าหยาบกระด้าง 

NananBlogBlog

เริ่มที่สาวคนแรกขอ คุณ NananBlogBlog เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่จัดเต็ม เก็บภาพถ่ายตั้งแต่ตอนยังไม่สระผม พร้อมให้คำแนะนำวิธีการใช้ และรีวิวหลังจากการใช้งาน ให้เราได้เห็นภาพเส้นผมที่เปลี่ยนไปอย่างชัดๆ เลย :)

คลิกอ่านรีวิวเต็มๆ

cloudysstory

คุณดาวอีกหนึ่งสาวที่ก่อนหน้านี้เคยใช้ครีมนวดคอลลาเจนสูตรสีฟ้ามาก่อน เพราะอยากให้ผมมีวอลลุ่ม ซึ่งสูตรสีฟ้าก็ให้ผลลัพธ์ที่คุณดาวพอใจ ครั้งนี้เลยหยิบครีมนวดสูตรสีชมพูขึ้นมาลองใช้บ้าง ซึ่งคุณดาวก็บอกว่า

"ของดีไม่มีผิดหวัง! ผมนิ่มมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ค่ะ เพราะดาวเป็นคนที่ผมค่อนข้างแห้งจากการทำสี และโดนความร้อนบ่อยเพราะชอบม้วนผม และเจออากาศร้อนจัด หลังใช้ครีมนวดสูตรนี้ รู้สึกได้ว่าผมนิ่มขึ้นมากๆ หลังม้วนผม ผมก็ยังนิ่มอยู่ ไม่แห้งเหมือนก่อนใช้ค่ะ และที่สำคัญคือความหอม หอมทน หอมนาน หอมทั้งวัน อันนี้ชอบมากค่ะ สรุปโดยรวมคือชอบมากกกกกก อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันนะคะ"

คลิกอ่านรีวิวเต็มๆ

and.ann.ans

คุณแอนอีกหนึ่งสาวที่มาพร้อมกับการรีวิวที่เก๋ไม่เหมือนใคร เพราะคือการนำเอา เจ้าครีมนวดคอลลาเจน มาผสมกับน้ำยาทำสีผม!! ซึ่งคุณแอนบอกว่าต้องการทำให้สารเคมีในน้ำยาทำสีผมเจือจางลง พร้อมยังเป็นการบำรุงเส้นผมไปในขั้นตอนเดียวกันไปเลย และมาบำรุงซ้ำอีกครั้งหลังจากทำสีผมเสร็จอีกรอบด้วย!

ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คุณดาวก็บอกว่า..

" รูป Before นั่นผมหรือฟางข้าวอ่ะ ทำไมมันแห้ง และด้านได้ขนาดน้าาานนนน 555

ไม่ต้องพูดเยอะ เจ็บคอ ให้ทุกอย่างมันฟ้องด้วยภาพดีกว่าค่ะ "

คลิกอ่านรีวิวเต็มๆ

มากันที่สูตรสุดท้ายของเราสูตร  Volume Booster สูตรสำหรับผมลีบแบน ใครที่ไม่ชอบใช้ครีมนวด เพราะกลัวผมลีบแบน แต่สูตรนี้จะให้การบำรุงที่แตกต่าง เพราะเขาเนื้อบางเบา ไม่หนัก ทำให้ผมของเราดูมีวอลลุ่มเด้งสวย ซึ่งเป็นอีกสูตรหนึ่งที่สาวๆ หลายคนก็มีปัญหาผมลีบแบน และอยากให้ผมดูมีวอลลุ่ม จัดทรงได้ง่าย จึงกลายเป็นสูตรลูกรักของสาวๆ หลายคนเลยทีเดียว

Mini_Meen

คุณมีนมีสภาพเส้นผมเป็นคนหยักศก เส้นเล็ก จัดทรงยากขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ถ้าอยู่ในอากาศร้อนชื้นอย่างเมืองไทย ผมจะชี้ฟูจัดการยาก แต่ถ้าอยู่ในอากาศหนาว ผมจะลีบแบนได้ง่าย ส่วนหนังศีรษะก็มีหนังศีรษะที่ธรรมดาถึงมัน ไม่เคยผ่านการทำสีผม แต่เคยดัดผมมานานแล้ว ซึ่งปัญหาผมเสียหนักๆ ผมแห้งเสีย แตกปลาย อาจจะไม่มีเหมือนสาวคนอื่นๆ นะ
หลังผมจากการใช้ของคุณมีนดูมีความเป็นผมที่นุ่มลื่นขึ้น ดูจัดทรงง่ายขึ้นด้วย

" ผมนุ่มลื่นขึ้นนนนนน แม้จะยังมีความฟูอยู่บ้าง แต่ไม่ชี้โด่ชี้เด่ สางง่ายขึ้น เราเป่าแห้งด้วยพลังของพัดลม 5555 และหวีปกติเลยค่ะ กลิ่นหอมติดทนตลอดวัน หลังจากทดลองใช้ทั้ง 3 สูตรแล้ว ชอบทุกสูตรเลย แต่ที่รักที่สุดก็คือ สูตรสีฟ้า Volume Booster ค่ะ เพราะเหมาะกับสภาพผมมากๆ ทำให้ผมนุ่มลื่นขึ้นได้ทันที แถมจัดทรงง่ายขึ้น ไม่ทำให้ผมมันเลย


จากเดิมเป็นคนสระผมโดยไม่ค่อยใช้ครีมนวดเลย เพราะความยุ่งยาก และต้องหมักผมเป็นเวลานาน แต่พอมาลองสูตรนี้โอเคเลยค่ะ เพราะชโลมแป๊บเดียวแล้วล้างออกได้โดยไม่ต้องใช้เวลานาน จากที่ลองมาเกือบอาทิตย์ เราก็สนุกกับการใช้ครีมนวดมากขึ้น 55555 จากที่ไม่ใช้เลย ก็เป็นอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งค่ะ "

คลิกอ่านรีวิวของคุณมีนเต็มๆ ได้ที่นี่เลยค่ะ

Yada Songnok

มากันที่อีกหนึ่งสาว คุณนิ้ง Yada Songnok ที่มาสระผมกลางแจ้งให้เราเห็นกันไปเลยว่าผมใช้จริงๆ น้าา ซึ่งคุณนิ้งเลือกใช้เป็นสูตรสีฟ้า Volume Booster เพราะเป็นคนผมเส้นเล็ก และลีบแบน จึงเลือกใช้สูตรที่จะช่วยให้ผมมีวอลลุ่ม

"วันนี้สูตรที่นิ้งใช้ คือสูตรสีฟ้า Volume Booster เพราะส่วนตัวเป็นคนผมเส้นเล็ก และผมลีบแบนมาก ก็เลยชอบสูตรที่ช่วยเรื่องผมมีวอลลุ่ม จะบอกว่าเขาไม่ได้มาเล่นๆ เขาทำได้จริงๆนะ ผมดูผองขึ้นมากๆ ที่สำคัญ แอบไม่สระผม 3 วันผมที่เคยมันมากๆ กลับมันน้อยลงเหมือนพึ่งสระไปเมื่อวาน จะบอกว่าทุกสูตรคือหอมแบบหอมมากกกก กลิ่นหอมติดทนแบบไม่หลอกดาวอันนี้คอนเฟิร์ม!! "

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มของคุณนิ้งได้ที่นี่เลยค่า

Mumake90

คุณมิวเป็นคนที่มีสภาพเส้นผมลอน คือมีผมไม่หยิก และก็ไม่ตรง โดยมีผมชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ผมชี้ฟู และยิ่งโดนฝนอากาศชื้นยิ่งฟูขึ้นอีกด้วย คุณมิวจึงเลือกใช้สูตรสีฟ้า  เพราะรู้ว่าผมลอนต้องการวอลลุ่มผมค่ะ

"ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผมเรียงเส้นสวย ถึงแม้จะผ่านไป 2 วัน โคนผมยังยกตัวสวยค่ะ ไม่ลีบแบนติดหนังหัว และปลายผมหลังมัดค่ะ ม้วนตัวสวยมาก (มิวไม่ได้หวีเลยนะ ปล่อยจากยางรัดแล้วถ่ายเลย) และเป็นวันที่ฝนตก อากาศครึ้มด้วย เซตตัวได้สวยเหมือนลอนผมเลยใช่มั้ยคะ นี่แหละ ผลลัพธ์ที่ได้เป็นปลื้มเลย เหมาะกับสาวผมลอนจริงๆ นะ"

คลิกอ่านรีวิวเต็มของคุณมิวได้ที่นี่

บอกแล้วใช่มั้ยว่าชาวจีบันของเราแต่ละคนรีวิวกันจริงจัง จัดเต็มจริงๆ เชื่อว่ามีหลายคนอ่านรีวิวเหล่านี้แล้วต้องอยากใช้แน่นอน เพราะชาว Jebanista ทุกคนทำด้วยความตั้งใจที่อยากจะบอกต่อเพื่อนๆ ใน Community ของเราจริงๆ ซึ่งขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรีวิวส่งต่อความประทับใจหลังการใช้ Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner หรือครีมนวดคอลลาเจน 

สำหรับใครที่อ่านรีวิวของทุกคนแล้ว อยากลองใช้ หรืออยากอ่านข้อมูลเพิ่มเติมก่อน สามารถคลิกอ่านได้ที่นี่เลยจ้า ได้ลองใช้แล้วอย่าลืมกลับมาบอกต่อเพื่อนๆ ด้วยน้า :)