เติมความชุ่มชื้น ล็อกผมเด้ง กับ Sunsilk collagen filler super conditioner

50 12
PARTNERS IN BEAUTY

Hello!!! Sisssssss....ZZZZzzzzzzz.....


   วันนี้มาดึกอีกแล้ว หลังจากช่วงนี้ออกงานและเดินทางชุก ชุก ยิ่งกว่าฝนอีกค่ะ 


แน่แหละค่ะ มาทีไรต้องมีของดีเด็ดดวง มาให้เชยชมแน่นอน รอบนี้ได้กล่องใหญ่แบบลุ้นตัวจะเป็นอะไรในกล่องน้าาาาาา 


ทาด้า...


Sunsilk co-creations collagen filler super conditioner 



 

แค่เห็นกล่องก็ต้องร้องแล้วค่ะ เพราะเล็งอยากลองตั้งแต่เห็นใน Jeban’s Spotlight ลุ้นอยูนะ อิอิ หลอดเขาสวยมาก แปลกตาไปจากเดิมมากค่ะ 


ไม่รอช้าแล้วนะ (ตอนนี้เป็นซินเดอเรลล่าอยู่)? เปิดกล่องรีวิวค่าาาาาาาา.....?


 

ความพิเศษของ “ครีมนวดคอลลาเจน” คือ นอกจากจะช่วยปรับโครงสร้างผมเสียให้กลับมาชุ่มชื้นเด้งสลวยแล้ว ยังเติมเต็มเกล็ดผมไม่ให้ผมเปราะขาดง่ายอีกด้วยค่ะ 




จัดมาเต็มทั้ง 3 สูตรค่ะ 


หลอดสี ชมพู สูตร Power Shine - เพื่อผมเปล่งประกาย เงางาม เรียบลื่นน่าสัมผัสค่ะ มิวว่าเหมาะกับสาวๆที่ทำสีผมมากๆเลยนะคะ ทำให้สีผมสวยเป็นไฮไลท์สวยค่ะ

หลอดสีส้ม สูตร Damage Rescue - กอบกู้ผมแห้งเสีย ขาดการบำรุง เพื่อผมสวยดูสุขภาพดีค่ะ หลอดนี้มิวว่าเหมาะกับสาวที่ผมแห้งเสียสะสมจากการทำสีหรือการทำผมผ่านความร้อนทุกรูปแบบ ช่วยฟื้นบำรุงผมให้ดูสวยสุขภาพดีค่ะ

หลอดสีฟ้า สูตร Volume booster - เพื่อผมมีวอลลุ่มเด้งสวยค่ะ หลอดนี้เกิดมาเพื่อสาวๆที่มีผมลีบแบน ช่วยยกโคนผมให้ผมดูสวยและยังเหมาะกับสาวผมลอนทั้งหลาย ที่อยากให้ผมลอนดูเด้งสปริงตัวสวยด้วยค่ะ 

เนื้อสัมผัสของครีมนวดคอลลาเจน 


- เนื้อครีมเข้มข้น คงตัวค่ะ ไม่ต้องกลัวไหลไปกับน้ำก่อน สัมผัสเนื้อนิ่มลื่นค่ะ พอชะโลมลงเส้นผมก็จับเส้นผมไว ไม่ทิ้งความขาวๆก้อนๆไว้ที่เส้นผมเลย 


*** และที่สำคัญ มิวชะโลมด้วยความเร่งด่วน เหมือนถูกใครตาม แล้วล้างน้ำออกด้วยความรวดเร็ว ล้างออกง่ายมากค่ะ และผมนิ่มลื่นเล่นไปกลับสายน้ำค่ะ

ถึงผลลัพธ์แล้วค่ะ

สภาพผมก่อนใช้

- มิวเป็นมนุษย์ผมลอนนะคะ ไม่หยิกและก็ไม่ตรง ผมชี้ฟู ไร้น้ำหนัก หัวพองเหมือนสิงโตยิ่งโดนฝนอากาศชื้นยิ่งฟู (พอนึกภาพออกใช่มั้ยคะ) มิวเลือกใช้สีฟ้าก่อนเลยนะคะ เพราะรู้ว่าผมลอนต้องการวอลลุ่มผมค่ะ จะได้เรียงเส้นม้วนตัว และสปริงตัวสวยค่ะ 


สภาพผมหลังใช้

- ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผมเรียงเส้นสวย ถึงแม้จะผ่านไป 2 วัน โคนผมยังยกตัวสวยค่ะ ไม่ลีบแบนติดหนังหัว และปลายผมหลังมัดค่ะ ม้วนตัวสวยมาก (มิวไม่ได้หวีเลยนะ ปล่อยจากยางรัดแล้วถ่ายเลย) และเป็นวันที่ฝนตก อากาศครึ้มด้วย เซตตัวได้สวยเหมือนลอนผมเลยใช่มั้ยคะ นี่แหละ ผลลัพธ์ที่ได้เป็นปลื้มเลย เหมาะกับสาวผมลอนจริงๆนะ 

วันนี้ขอตัวลาไปเก็บร้านก่อนนะคะ สวัสดีวันแม่นะคะ ขอให้คุณแม่ของทุกคนมีความสุขมากๆและคุณแม่ๆอย่างมิวมีความสุขมากๆเช่นกันค่ะ ฝันดีนะคะทุกคน Zzzzz.....

 ปล. ขอขอบพระคุณสปอนเซอร์ใจดีทุกท่านนะคะ สำหรับของขวัญล้ำค่าทุกชิ้นที่ส่งมาให้มิวได้ลองค่ะ และพื้นที่แบ่งปันแชร์ประสบการณ์ ความสวยงาม Jeban and i’m Jebanista Love you so much ka?❤️?


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE