ครีมนวดคอลลาเจน ใหม่! จาก Sunsilk เพื่อผมนุ่มเว่อร์สวยวิ้ง!

103 15
โอ๊ยยย..ใครจะไปเชื่อว่า "คอลลาเจน" จะมาอยู่บนไอเท็มดูแลผมได้! เพราะวันนี้มีไอเท็มใหม่จาก Sunsilk มาแนะนำ เพราะนี่คือครั้งแรก! ของคอลลาเจนในครีมนวดผมคอนดิชันเนอร์ Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner หรือครีมนวดคอลลาเจน เรียกได้ว่าเป็นการผสานอย่างลงตัวที่เราตื่นเต้นมากกก..ว่าเมื่อคอลลาเจนมาบำรุงผม จะช่วยในเรื่องอะไรกันบ้างล่ะ? แน่นอนว่าจะต้องได้รับการบำรุงที่แตกต่างจากครีมนวดทั่วไป!
ซึ่งประโยชน์ของคอลลาเจนมีหลายอย่างมากกก แต่รู้มั้ยว่า? คอลลาเจนเองก็เป็นส่วนประกอบสำคัญในโครงสร้างของเส้นผมด้วยเหมือนกับเคราติน (Keratin) ซึ่งมักจะนำมาเป็นส่วนผสมในแชมพูครีมนวดและทรีทเม้นต์ต่างๆ

โดยความแตกต่างของการบำรุงระหว่างคอลลาเจน และเคราตินคือเคราตินจะช่วยเติมความแข็งแรงช่วยให้ผมสุขภาพดีตรงสวย  

ส่วนคอลลาเจนจะช่วยในการเติมความยืดหยุ่นให้กับเส้นผม ทำให้ผมนุ่มเด้งไม่ขาดง่าย และยังช่วยให้ผมเปล่งประกาย นุ่มลื่น มีวอลลุ่มไม่ชี้ฟู แถมยังทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งช่วยแก้ปัญหาของเส้นผม เรียกได้ว่าประโยชน์ต่อเส้นผมรอบด้านจริงๆ
โดยซันซิลครีมนวดคอลลาเจนมีมาให้เลือกทั้งหมดถึง 3 สูตร เพื่อตอบโจทย์สภาพเส้นผมที่ต้องการการดูแลที่แตกต่างกันออกไป

Power Shine  - สำหรับผมเแห้งหยาบ

มากันที่สูตรแรกกับสูตรสีชมพู Power Shine สำหรับเพื่อดูแลผมที่แห้งหยาบ ดูแข็งกระด้าง ให้กลับมาดูมีผมนุ่มลื่นเปล่งประกายเงางามอีกครั้ง ด้วยซุปเปอร์ไชน์คอมเพล็กซ์ พร้อมสะบัดผมนุ่มดูสวยวิ้งสุดๆ

Damage Rescue - สำหรับผมเสีย

สูตรสีส้ม Damage Rescue เป็นสูตรเหมาะสำหรับสาวผมเสียโดยเฉพาะ ไม่ว่าเราจะมีปัญหาผมเสียจากการโดนความร้อน สารเคมี ก็จะช่วยบำรุงและกู้ผมเสียให้ดูสวยสุขภาพดีขึ้น ด้วยการเติมเต็มร่องผมจากนอริชชิ่งคอมเพล็กซ์

Volume Booster  - สำหรับผมลีบแบน

สูตรสีฟ้า Volume Booster สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบใช้ครีมนวดเพราะกลัวผมลีบ ต้องลองสูตรนี้ เพราะสูตรนี้จะช่วยเข้าบำรุงล้ำลึกอย่างล้ำลึก แต่ให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่หนัก เพื่อให้ผมนุ่มลื่นดูมีวอลลุ่มเด้งสวย 
หลายคนอาจจะสงสัยว่า Super Conditioner แตกต่างจากครีมนวด ทั่วไปยังไงบ้าง จะบอกว่าหน้าที่ของซุปเปอร์คอนดิชันเนอร์เค้าบำรุง และเคลือบปิดผมได้ดีกว่าครีมนวดทั่วๆ ไป คือบำรุงได้ดีเหมือนทรีทเม้นต์ โดยที่ไม่รู้สึกหนักผมเหมือนกับการใช้ทรีทเม้นต์ เราสามารถใช้ซุปเปอร์คอนดิชันเนอร์แทนครีมนวดเมื่อต้องการบำรุงที่มากกว่าและรวดเร็ว ซึ่งใช้ได้ทุกวันเลยด้วย
แนะนำว่าให้ใช้คู่กับ Sunsilk ตัวอื่นๆ ตามสีของขวดเลยเพราะจะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลของเส้นผมได้มากยิ่งขึ้น 
บอกเลยว่าคุณสมบัติของคอลลาเจนไม่ธรรมดาจริงๆ และเมื่อมาอยู่บนครีมนวดคอลลาเจนแบบนี้เส้นผมของเราจะต้องได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่แน่ๆ เลย ใครที่อยากลองสามารถหาซื้อได้แล้วนะจ๊ะที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา ขนาด 180 มล. ราคา 135 บาท และสำหรับขนาดพกพาหรือสำหรับใครที่อยากทดลองประสิทธิภาพความดีงามนี้ก่อนก็มีขนาด 70 มล. ราคาเพียง 39 บาทให้ลองใช้ด้วยน้าา

รีบไปหาซื้อมาใช้ แล้วมาผมนุ่มเว่อร์สวยวิ้ง! ไปพร้อมกันจ้าาา :)