กู้ผมเสียให้ฟื้นเป็นผมสวยด้วยครีมนวดผมคอลลาเจนซันซิลค่ะ

39 8
PARTNERS IN BEAUTY
เมื่อเวลาล่วงเลย สิ่งที่ร่วงโรยก็ไม่ได้มีแค่ผิวหน้าหรือผิวตัวนะจ๊ะ ผมก็ด้วยจ้าาาา
เพราะผมเราก็มีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบในโครงสร้างค่ะ และยิ่งนับวันผมเราก็ถูกทำร้ายจากความร้อนหรือมลภาวะต่างๆ ทำให้คอลลาเจนในเส้นผมก็ค่อยๆ เสื่อมลงไปด้วย ผมก็จะมีสภาพแห้งเสียชี้ฟูไม่เหมือนเดิม 

และใช่ค่ะ ในเมื่อมันเสื่อมก็ต้องเติมสิคะ แล้วเราจะเติมคอลลาเจนให้กับเส้นผมด้วยอะไรไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่ Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผมนุ่มลื่นเปล่งประกาย ช่วยให้ผมแข็งแรงแถมยังเพิ่มความยืดหยุ่น ไม่ขาดง่าย แต่ยังค่ะ ยังไม่หมด เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องผมแล้ว ยังช่วยเรื่องหนังศีรษะด้วยนะจ๊ะ
อู๊ยยย นี่นึกว่ายาผีบอก คุณสมบัติดีเริ่ดครอบจักรวาลเหลือเกิน 555




Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner มีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรและแต่ละสูตรก็มีกลิ่นที่ต่างกันด้วยค่ะ
1. Power Shine (สีชมพู) เหมาะสำหรับสาวผมแห้ง ที่ต้องการให้ผมเปล่งประกายเงางามขั้นสุด แอบบอกว่าสีนี้กลิ่นหอมเหมือนน้ำหอม Giorgio Armani Si ขวดสีดำเลยค่ะ หอมมวววววกกกกก
2. Damage Rescue (สีส้ม) ช่วยให้สาวๆ กู้ผมเสียรวดเร็วประหนึ่งหน่วยกู้ภัย สมกับชื่อของนางเลยค่ะ สีนี้กลิ่นหอมแบบผลไม้หวานๆ ซึ่งเราก็ชอบเช่นกันค่ะ
3. Volume Booster (สีฟ้า) เหมาะกับชะนีหัวลีบเป็นลูกวัวเพิ่งคลอดมากค่ะ เพราะนางจะช่วยให้ผมเราดูมีวอลลุ่มและนุ่มลื่นค่ะ สีนี้กลิ่นหอมแบบสดชื่นเหมือนยืนอยู่ริมทะเลค่ะ

นี่พูดเลยว่านอกจากประสิทธิภาพที่เริ่ดมากแล้ว กลิ่นก็เป็นอีกอย่างนึงที่เราชอบมากกกกก ถ้าช่วงไหนเครียดๆ นี่ก็จะเอาผมตัวเองดม เหมือนคนโรคจิต แต่แล้วไงอ่ะ ก็ผมชั้นนุ่มและหอมอ่ะ ^___^
แอบกระซิบนิดนึงว่า ด้วยความที่เราเป็นชะนีที่ทำสีผมตลอดเวลา คือก่อนหน้านี้เราเคยกัดสีผมมา ช่วงปลายผมสีก็เลยไม่ค่อยเสมอกัน แถมยังแห้งมากอีกด้วย เราเลยลองเอา Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner มาผสมกับน้ำยาทำสีผมเล็กน้อยด้วย เพื่อเจือจางสารเคมีที่ทำลายเคลือบผมให้น้อยลง และยังบำรุงผมไปในขั้นตอนเดียวกันด้วย และหลังจากที่ทำสีผมเสร็จแล้วก็บำรุงอีกครั้งด้วย Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner

และนี่คือผลลัพธ์ค่ะ!!!
รูป Before นั่นผมหรือฟางข้าวอ่ะ ทำไมมันแห้งและด้านได้ขนาดน้าาานนนน 555

ไม่ต้องพูดเยอะ เจ็บคอ ให้ทุกอย่างมันฟ้องด้วยภาพดีกว่าค่ะ หึหึ

ไปค่ะสาวๆ พุ่งตัวไปซื้อครีมนวดผมซันซิลกันบัดเดี๋ยวนี้ แต่ถ้าใครมาเปิดเจอตอนกลางคืน ก็ช็อปออนไลน์กันได้นะจ๊ะ เราอย่ายอมให้อะไรมาเป็นอุปสรรคต่อการช็อปปิ้งของดีๆ ของเราค่ะ ซื้อเถอะ ถือว่าขอร้อง 555


and.ann.ans

and.ann.ans

"I believe that makeup is magic."

ชื่อแอนค่ะ ?? ตอนนี้อายุ 35 ละ แต่ก็ยังคงรักสวยรักงามอยู่ค่ะ ลองแต่งหน้าในแบบใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ เพื่อสร้างสีสันให้ชีวิตค่ะ เราหวังว่าทุกคนจะ enjoy กับทุกกระทู้ของเรา เพราะเราทำมันด้วยใจค่ะ ???

FULL PROFILE