Jeban Report 15-21 ส.ค. 61 : สวยอาสา ท้ารีวิว 'น้ำหอม'

46 8

Happy Friday~~

มาอัพเดท Ranking "สวยอาสา" กันเถอะ!


วันศุกร์เรามีนัดพบกันกับเหล่าสวยอาสาที่ปั่นรีวิวสู้กันสุดฤทธิ์ คึกคักสุดๆ บางคนถึงขั้นแอบบ่นว่ารีวิวจนหมดบ้านแล้วจ้าาาาา แต่สาวจีบันซื้อเก่งอะ เชื่อว่าไม่หมดง่ายๆ หรอกเดี๋ยวก็มีมาเพิ่ม (/≧▽≦)/

สวยอาสา RANKING 15-21 ส.ค. 61


สำหรับที่ 1 ของเรายังคงเป็น NickyOkawa ยังอีก... ของในกรุยังไม่หมดอีก ระดับพี่นิกกี้แล้วอีก 100 ปีก็ไม่มีวันหมด! มาถึงขนาดนี้แล้วยังไม่ทำกระทู้คลังแสงที่บ้านอีกเหรอคะ (กระซิบดังๆ ตรงนี้เลยแล้วกันว่าอยากเห็นมากกกกกกก) เชื่อว่าสาวจีบันก็อยากเห็นเหมือนกัน ใช่มะ?

ที่ 2 AnnyBT กรี๊ดดดด ขอเสียงปรบมือให้สวยอาสาคนใหม่ด้วยค่าาาา มาแรงแซงหลายไปโค้งเลยสำหรับสาวคนนี้ แค่อาทิตย์แรกก็เหยียบมิดไมล์กันเลยทีเดียว ไม่พูดเยอะดีกว่า... เจ็บคอ \(>v<)/

ที่ 3 Violenze_DeZeM คะแนนขึ้นๆ ลงๆ มาหลายสัปดาห์ อาทิตย์ที่แล้วเลยมาประกาศกร้าวว่า 'น้ำหอมสู้สุดใจ' แล้ววันของขวัญก็มาถึง (ซะที) ดีใจด้วยน้าาาาา <3


จริงๆ น้ำหอมเนี่ยก็เป็น item ที่สาวๆ หลายคนขาดไม่ได้เลยนะ แต่ก็มีบางคนที่ไม่ใช้น้ำหอมเลย (เป็นไปได้ยังง้ายยยยยยย) อย่าง พุงนำนม ก็มาออกตัวว่าไม่มีเลยซักขวด! Aimmerose.Channel ก็ตัดพ้อว่าไม่มีหรอกน้ำหอม ทั้งบ้านมีแค่โรลออนเท่านั้น

เอาล่ะ... ไม่มีก็เริ่มมีขวดแรกได้ หรือใครอยากมีเพิ่มก็ไปส่อง User Review กันได้นะ เพื่อได้ wish list ติดไม้ติดมือให้เสียเงินเล่นๆ ฮรี่ๆ
สัปดาห์นี้แวะมาเม้าท์มอยแค่นี้ก่อน ฟริ้งไปก่อนน้าาาาา บรัยยยย์



น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE