Jeban Report 1-7 ส.ค. 61 : ท้าสวยอาสารีวิว 'รองพื้น'

43 9

Hi~~ คร่าา 

รู้นะว่ามีคนรออัพเดท Ranking "สวยอาสา" อยู่ อิอิ


ฟริ้งมาแล้ววว พบกันทุกวันศุกร์เช่นเคย กับ Jeban Report : สวยอาสาบ้ารีวิว! ที่จะมาอัพเดท Status ของชาวคณะสวยอาสาทั้ง 30 คน แถมด้วยคนที่มีแววจะกลายเป็นม้ามืดมาแรงแซงทางโค้ง มาดูกันซิว่า อาทิตย์นี้พวกเค้าและเธอจะทำให้ USER REVIEW ของบ้าน Jeban คึกคักได้ขนาดไหน

สวยอาสา RANGKING 1-7 ส.ค. 61


ที่ 1 ของเราวีคนี้ไม่ได้หายหน้าไปไหน อาทิตย์นี้ NINI.TECHA กลับมาเร่งเครื่องแล้วจ้าา อันดับใน ranking ของวีคนี้เลยพุ่งขึ้นแบบไม่ต้องสงสัย ของในกรุยังเหลือๆ เหรอ ถามจริ๊งงง (เสียงสูง)

ที่ 2 nuntaporn สาวคนนี้แรงดีไม่มีตก ถึงก่อนหน้าจะมาเป็นสวยอาสาจะเปิดกรุรีวิวไปเยอะ แต่ก็ยังมีไฟขยันรีวิวกันตลอดๆ กรุเครื่องสำอางที่หยิบมาแชร์กันในวีคนี้มันก็จะเยอะๆ หน่อย

ที่ 3 james_badbitch ช่วงหลังแผ่วๆ ไปบ้าง แต่ยังมาเป็นอันดับ 3 อยู่จ้าา รองพื้นงานผิว เค้าก็มีนาจา ใช้เก่ง รีวิวเก่ง ยอมใจให้คนนี้เลยค่าา

ครั้งก่อนฟริ้งท้าเหล่าสวยอาสา และสาวจีบันให้ทลายกรุ "รองพื้นที่เคยใช้ หยิบเอามารีวิวกัน อาทิตย์นี้ USER REVIEW บ้าน Jeban เลยคึกคักหน่อย มีสาวๆ สวยอาสามารีวิวรองพื้นเกือบ 50 แบรนด์ ให้เป็นตัวเลือกตัดสินใจ ตัวไหนใช้ดีเราก็บอกว่าดี ไม่มีแอ๊บ จริงมะ

สาวจีบันหลายๆ คนก็ไม่น้อยหน้านะ ถึงจะไม่ใช่ชาวคณะสวยอาสา แต่ก็ขอร่วมวงเปิดกรุรีวิวไม่แพ้กัน อย่าง Pinyapattig ที่ยังคงสู้เปิดกรุรีวิวอย่างต่อเนื่อง ตามมาติดๆ กับเมมเบอร์สายขยัน gibloveella และ WthoutQuote ที่รีวิวไอเท็มเยอะไม่แพ้กัน จนฟริ้งอยากชวนเข้าคณะมาเป็นสวยอาสาด้วยกันเลย อิอิ

รองพื้นแบรนด์ไหน ใช้ดีหรือไม่ดียังไง ตามไปเก็บคะแนนใน User Review กันได้เลยจ้าา


สัปดาห์นี้ฟริ้งปล่อยฟรี ให้ชาวสวยอาสา และสาว Jeban ทุกคน 


รู้นะว่าหมดกรุกันแล้ว อิอิ เอาน่า...ใครยังสู้ไหวก็ไปต่อ 
หยิบไอเท็มชิ้นไหนมารีวิวก็ได้ ถ้าใจกล้าพอ
แล้วมาดู Jeban Report : สวยอาสาบ้ารีวิว! สัปดาห์หน้า
ใครจะมาแรง ฮรี่ๆๆๆๆ

** กิจกรรมนี้เปิดให้สาวจีบันทุกคนนะจ๊ะ เราไม่หวงพื้นที่เลยจ้าาาา **






น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE