Jeban Report 25-31 ก.ค. 61 : ท้าสวยอาสารีวิว 'ลิปสติก'

36 13

Hi~~

สวัสดีจ้าาาาา สวยอาสา และ jebanista ทุกคน เจอกับฟริ้งทุกวันศุกร์เช่นเคย กับ Jeban Report : สวยอาสาบ้ารีวิว! ที่จะมาอัพเดท Status ของชาวคณะสวยอาสาทั้ง 30 คน  มาดูกันซิว่า อาทิตย์นี้พวกเค้าและเธอจะทำให้ USER REVIEW ของบ้าน Jeban คึกคักได้ขนาดไหน

สวยอาสา RANGKING 25-31 ก.ค. 61


ที่ 1 ของเราวีคนี้  Kaminspire มาแรงมากกก เพราะตั้งแต่เราท้าไป เธอก็เร่งสปีททะลายกรุมารีวิวแบบจัดเต็ม สัปดาห์นี้รีวิวไปทั้งสกินแคร์ เมคอัพ จัดมาหมด อยากเห็นกรุโต๊ะเครื่องแป้งของเธอจัง ยอมใจให้ที่ 1 ไปเลยจ้าา

ที่ 2 james_badbitch แรงดีไม่มีตก ความขยันส่งผลให้ เจมส์เข้ามาเป็นอันดับ 2 ขึ้นจากสัปดาห์ก่อน ถึงจะแผ่วๆ ไปบ้างแต่ใจยังสู้ สายสกินแคร์ตัวจริงต้องยกให้คนนี้เลย

ที่ 3 Mini_Meen เห็บเงียบๆ แต่รีวิวเพียบนะจ๊ะ วีคนี้เร่งสปีดมากก ชอบความท้าทายสินะ สงสัยไปเท็มที่เข้าทางก็น่าจะเป็นลิปสติก เพราะรายนี้ไม่ยอมใครเหมือนกันค่าา


ครั้งก่อนฟริ้งท้าเหล่าสวยอาสา และสาวจีบันให้ทะลายกรุ "ลิปสติก" ที่เคยใช้ รวมถึง every thing จิงเกอเบลที่เกี่ยวกับปากมารีวิวกัน อาทิตย์นี้ USER REVIEW บ้าน Jeban เลยคึกคักหน่อย มีรีวิวลิปเกือบ 179 แท่ง มาให้สาวๆ ได้เป็นตัวเลือกตัดสินใจ

สาวจีบันหลายๆ คนก็ไม่น้อยหน้านะ ถึงจะไม่ใช่ชาวคณะสวยอาสา แต่ก็ขอร่วมวงเปิดกรุรีวิวไม่แพ้กัน อย่าง Pinyapattig ที่รีวิวไอเท็มเยอะไม่แพ้กันในรอบ 7 วัน สาวจีบันมันต้องแบบนี้สิ ใช้จริงบอกต่อ จะได้ล้มละลายไปด้วยกัน อิอิ

วีคนี้ฟริ้งของท้าสวยอาสา และสาว Jeban ทุกคน


เวลา 1 อาทิตย์นับจากนี้ มารีวิว 'รองพื้น' กันจ้าาาาา หยิบมารีวิวให้หมดกรุไปเล้ยยยย

แล้วมาดู Jeban Report : สวยอาสาบ้ารีวิว! สัปดาห์หน้า
ดูซิว่าใครจะมาแรง ฮรี่ๆๆๆๆ

** กิจกรรมนี้เปิดให้สาวจีบันทุกคนนะจ๊ะ เราไม่หวงพื้นที่เลยจ้าาาา **


น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE