Jeban จับตาคนบ้ารีวิว

113 21

สวัสดีดีค่ะทุกคนนนนนน~

(ขอบคุณสำหรับเสียงปรบมือค่าาาา)

ช่วงนี้สาวๆ เห็นอะไรแปลกตาในเว็บของเราบ้างมั้ยนะ
เอ้... อะไรน้อออออ ที่มันดุ๊กดิ๊กๆ อยู่ที่รูปโปรไฟล์ของเพื่อนๆ ใครสังเกตเห็นบ้างยกมือซิ! มันคือสัญลักษณ์ของเหล่า "สวยอาสา" นั่นเองค่ะ เอ้า! แล้วสวยอาสามันคืออะไร ฟริ้งจะมาชี้แจงแถลงไขให้ทุกคนฟังเองจ้าาา ^^
"สวยอาสา" เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ Jeban อยากชวนสาวๆ มาร่วมสนุกกัน ใครที่ชอบแชร์ ชอบแบ่งปันรีวิวจากประสบการณ์จริงแล้วล่ะก็ เข้าทางเราเลยจ้าา

แหม่ ... ก็เวลาเราจะซื้อไอเท็มอะไรเราก็อยากอ่านรีวิวก่อนถูกมั้ย? สารภาพมาซะดีๆ ว่าก่อนซื้อไอเท็มใหม่ซักชิ้นใครเข้าไปอ่าน User Review บ้าง อิอิ (/me ยกมืออย่างไว)

เริ่มต้นกิจกรรมกันแบบเบาๆ กับ สวยอาสา บ้ารีวิว ทั้ง 30 คน ที่จะมาช่วยกันรีวิวและให้คะแนนไอเท็มต่างๆ ที่ได้ทดลองใช้เพื่อเป็นตัวเลือกตัดสินใจก่อนเสียเงินซื้อไอเท็มใหม่นั่นเอง :)

Jeban Report : สวยอาสาบ้ารีวิว! ประจำสัปดาห์ 8-14 ก.ค. 61


ในละสัปดาห์ น้องฟริ้งจะมาอัพเดท Ranking สวยอาสา ทั้ง 30 คนกัน มาดูซิว่าแต่ละคนนั้นบ้ารีวิวกันขนาดไหน แอบมาเมาท์มอยหน่อยดีกว่า เนี่ย ทางเราก็ให้โจทย์ไปว่าให้มารีวิวไอเท็มที่เคยใช้หน่อย แต่ไม่ได้กำหนดนะว่าให้รีวิวคนละกี่ไอเท็ม

ปรากฎว่า อู้หู! โจ๊กหมูใส่ไข่ ทุกคนรีวิวแบบฟาดฟันกันเว่อร์ ไม่รู้ว่าแอบไปใช้กันตอนไหนเยอะขนาดนี้ เยอะแบบไม่มีใครยอมใคร เยอะจริงแบบจะชิงโล่ให้ได้ ผ่านมาได้ 2 อาทิตย์แล้วก็เลยมา Report Rank หน่อยว่าใครสู้สุดฤทธิ์กันบ้าง

ต้องบอกเลยนะคะว่า 3 อันดับแรกนี่สูสีเฉือดเฉือนกันสุด!! กระซิบบอกดังๆ ตรงนี้เลยว่ารีวิวของทั้ง NickyOkawa, NNINI.TECHA แล้วก็ Cindie เนี่ย เอามารวมกันแล้วเกิน 600 รีวิวไปอี้กกกกกกกกก /(O_o)\ เห็นตัวเลขแล้ววิงเวียนไปหมดเลยค่ะ ใช้เก่งกันจริงๆ

สวยอาสาทุกคนคะ อย่าไปยอมนะคะ เปิดกรุมาสู้กันเลย

ทั้ง 5 ไอเท็มที่คัดมาให้ นั้นเป็นไอเท็มที่มาจากประสบการณ์จริงของเหล่าสวยอาสา ใช้แล้วชอบก็บอกว่าดี อันไหนไม่ดี เราก็บอกกันตรงๆ โดยทั้ง 5 ไอเท็มนี้เป็นอะไรที่สาวๆ พร้อมใจ หยิบมารีวิวกัน ใครกำลังอินตัวไหนอยู่ แคปรูปเก็บไว้เป็น wishlist หรือตามไปอ่านรีวิวต่อได้ที่ User Review เลยนะจ๊ะ

อ่านมาถึงตรงนี้ น้องฟริ้งมีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกกันด้วยล่ะ

เราขอท้าสวยอาสา และสาว Jeban ทุกคน


เวลา 1 อาทิตย์นับจากนี้ มารีวิวสกินแคร์ที่ใช้กันเถอะ!!
ไม่ว่าจะเป็นครีม ออยล์ เซรั่ม หรือน้ำตบ ขนมารีวิวกันให้หมดทั้งชีวิต อิอิ

คราวนี้ไม่มีรางวัลให้ มีแต่ใจล้วนๆ ใครสวยอาสา มาแชร์กัน
แล้วกลับมาดู Jeban Report : สวยอาสาบ้ารีวิว! ได้ใหม่สัปดาห์หน้าดูซิว่า ใครจะมา WIN :)

** กิจกรรมนี้เปิดให้สาวจีบันทุกคนนะจ๊ะ เราไม่หวงพื้นที่เลยจ้าาาา **



น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE