จีบันท้า 3 เมมเบอร์ ลองใช้ Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีรีดขอบ หนานุ่ม 5 ชั้น ไม่ยุ่ย ไม่เป็นขุย

26 10
"สำลีแผ่น" หนึ่งในไอเทมที่เราใช้เกือบทุกวัน แต่ก็เป็นไอเทมที่หลายคนอาจละเลยในการเลือกใช้ คิดว่าใช้แบบไหนก็ไม่ต่างกัน แต่ชาวจีบันรู้กันไหมว่าสำลีเช็ดหน้า ถ้าเลือกไม่ดีแล้วล่ะก็ อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง และสำลีที่ดียังช่วยประหยัดเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกันได้อีกด้วย

บอกต่อสำลีดี๊ดี Evergreen
5 - Layer Cotton Pad

สำลีแผ่นรีดขอบ นำเข้าจากเกาหลี ทอผลิตด้วยเทคโนโลยี Water Jet พร้อมความหนา 5 เลเยอร์ ทำให้เส้นใยสำลีแน่นเป็นพิเศษ ดูดซับน้ำได้ดี

รวมความปังและทริคเด็ดการใช้สำลีเนื้อนุ่มสุดละมุน 

  • 1 แผ่นแยกได้ 5 ชิ้น
    ใช้เช็ดหน้า เช็ดเครื่องสำอาง หรือทำเป็นแผ่นมาสก์หน้าได้
  • แผ่นใยตาข่าย ช่วยเพิ่มพื้นผิวสัมผัส ทำให้เช็ดเมคอัพได้สะอาดขึ้น
  • เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน อ่อนโยน ไม่บาดผิว ใช้เช็ดรอบดวงตาได้
  • ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะปราศจากสารเรืองแสง และผลิตจากฝ้ายธรรมชาติ

งานนี้เราชวนชาวจีบัน 3 ท่าน 

มาร่วมทดลองสัมผัสความนุ่มฟิน จะปังแค่ไหนไปดูกันเลย!

คุณเอม aimmellow


"เวลาเช็ด Micellar water แบบน้ำ ก็แยกแผ่นด้านใน 5 ชั้นออกมาได้ ทุกชั้นใช้เช็ดเมคอัพได้หมด ไม่ขาด ไม่ยุ่ยด้วย ประหยัดสำลีขึ้นมากกก


Less is More ที่แท้ทรู เพราะ 1 แผ่น เราแบ่ง 5 เลเยอร์ด้านในมาใช้ได้หมด แต่ละชั้นชุบ Essence มาแปะ 5 จุดเป็นมาสก์ได้ครบทั้งหน้าพอดีเลย


ถ้าเราลงทุนกับเมคอัพ สกินแคร์ดีๆ แล้ว ก็ควรจะลงทุนกับสำลีด้วยให้มันครบๆ คุ้มๆ ใช้ของดียกเซ็ตไปเลย หน้าเรามีหน้าเดียว ถ้าไม่ลงทุนกับหน้าเราแล้วจะไปลงทุนกับหน้าใคร จริงมั้ย 5555"


> คลิกไปอ่านรีวิวคุณเอมกันได้เลย

คุณเตย KathyC


"ใช้ลบเครื่องสำอางบริเวณตาและปากค่ะ แผ่นตาข่ายนี่เราชอบใช้กับการลบลิปสติกมาก รู้สึกว่าลบง่ายกว่าสำลีเนื้อปกติค่ะ

สำหรับเราแล้ว การที่จะลบเครื่องสำอางให้สะอาดจริงๆ ยังไงก็ต้องมีการใช้สำลีแบบก้าน เพราะว่าเราเป็นคนที่ชอบเขียน Inner Liner มาก ฉะนั้นการจะทำความสะอาดตาให้สะอาดจริงๆ จะต้องมีการใช้สำลีแบบก้านเสมอค่ะ"


> ตามไปอ่านรีวิวของคุณเตยกันเลยจ้า <

คุณมีมี่ MimiLovesLuxe


"ได้ตัวนี้คือช่วยประหยัดสําลีไปได้เยอะเลย เพราะเมื่อก่อนเวลาเช็ดหน้า มี่จะใช้สําลีอย่างน้อยต้อง 3 แผ่นอัพ แต่ตอนนี้คือแผ่นเดียวจบเลยจ้าา นอกจากเช็ดหน้าแล้ว มี่ก็จะใช้เค้าชุบกับสกินแคร์ชุ่มๆแล้วโปะ หน้าไว้แทนมาสก์หน้าได้เลยยย"

ตามไปอ่านรีวิวของคุณมีมี่กันได้เลย <
ใครที่โดนป้ายยาและอยากเปิดประสบการณ์ทดลองใช้สำลีคุณภาพดี ในราคาซองละ 135 บาท ตามไปช้อปได้แล้วที่ Foodland/The Mall/ Tops/ Ville/ Lazada/ Shopee/ line : Evergreen