Evergreen สำลีรีดขอบ 5 เลเยอร์ เนื้อนุ่ม ไม่บาดผิด ไม่เป็นขุย สามารถแยกใช้ได้ถึง 5 ชั้น

18 11

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมาขอรีวิวสำลีที่ใช้แล้วชอบมากๆ พอหลังจาก 35+ แล้วนี่บอกได้เลยว่าเราเป็นคนพิถีพิถันกับการเลือกใช้สำลีมากๆ เป็นคนที่ถ้าใช้แล้วไม่ชอบ จะไม่ทนใช้ต่อเลย ให้คนอื่นหรือไม่ก็วางไว้จนลืมค่ะ ถึงเราจะเลือกมากแต่เราก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องใช้ของแพงเท่านั้น ของราคาน่ารักน่าคบสมัยนี้พัฒนากันออกมาดีเกินคาดมาก



สิ่งที่เราตั้งใจจะมารีวิวในวันนี้ จะมี 2 ผลิตภัณฑ์นะคะ

Evergreen สำลีรีดขอบ 5 เลเยอร์

Evergreen สำลีก้านกระดาษ





Evergreen 5-Layer Cotton Sheets

“สำลีรีดขอบ 5 เลเยอร์”


สำลีนำเข้าจากเกาหลี ทอด้วยเทคโนโลยี water jet เป็นแผ่นชนิดรีดขอบ แต่สามารถแยกได้ 5 ชิ้น เส้นใยสำลีแน่นเป็นพิเศษ ดูดซับ น้ำได้ดี  สามารถใช้ได้หลายรูปแบบตามความชอบและสไตล์ของแต่ละคนเลย



ข้อดีของผลิตภัณฑ์

Save Toner - เมื่อแยกออกเป็น 5 แผ่นแล้วจะได้สำลีแผ่นบาง เวลาที่ใช้กับโทนเนอร์ ปริมาณโทนเนอร์ที่ใช้จะน้อยลง

Soft & Smooth - เนื้อบางเบา อ่อนโยน สามารถใช้เช็ดรอบดวงตาได้ โดยไม่บาดผิวรอบดวงตาหรือทำให้ระคายเคืองเลย

Hole Type Cotton - แผ่นใยตาข่าย ทำให้เช็ดเมคอัพได้สะอาดขึ้น 



เนื้อผลิตภัณฑ์

1 แผ่นจะสามารถแยกได้ 5 ชั้นเลย ซึ่งจะมี 1 ชั้นนอกสุดที่จะเป็นเนื้อแบบตาข่าย สามารถแยกใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวขาดหรือว่าเป็นขุยเลย



วิธีใช้

สามารถแยกชั้นแล้วใช้กับโทนเนอร์หรือว่าใช้เป็นมาสก์หน้าก็ได้เช่นกันค่ะ หรือถ้าใครที่อยากจะใช้แบบนุ่มๆ ก็ไม่ต้องแยกชั้นก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ


1 แผ่น แยกใช้ได้ 5 แผ่น สามารถใช้แทนแผ่นมาสก์หน้าได้ทั้ง 5 จุดบนหน้าเลย


ส่วนตัวเรา ถ้าเป็นวันปกติ 5 ชั้นนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ตอนเช้าเราจะใช้ 2 ชั้นในการใช้กับ Cleansing ที่เป็นแบบน้ำ ส่วน 3 แผ่นที่เหลือเราจะใช้ลบเครื่องสำอางบริเวณตาและปากค่ะ แผ่นตาข่ายนี่เราชอบใช้กับการลบลิปสติกมาก รู้สึกว่าลบง่ายกว่าสำลีเนื้อปกติค่ะ



สำหรับการลบเครื่องสำอางเราจะใช้ 2 แผ่น หรือ 10 ชั้นค่ะ ถ้าเป็นวันที่ใช้ Micellar Water ในการลบพวก Base Makeup



เราจะชอบเริ่มที่ปากก่อนค่ะ อย่างที่เราบอกเลย เราชอบใช้แผ่นที่เป็นตาข่ายในการลบ สะอาดมากจริงๆ



ในส่วนของตา เราจะใช้ลบตาและคิ้วข้างละชั้นค่ะ



สำหรับผิวหน้าเราจะใช้ทั้ง 7 ชั้นค่ะ ซึ่งเราจะใช้แผ่นตาข่ายปิดท้ายเพื่อให้มั่นใจว่าสะอาดจริงๆ โดยเฉพาะซอกจมูก




Evergreen สำลีก้านกระดาษ



เป็นสำลีก้านกระดาษที่หัวเนียนเรียบ แน่น ไม่หลุดง่าย ก้านกระดาษแข็งแรง ไม่หักงอง่าย ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ สามารถย่อยสลายได้


สำหรับเราแล้ว การที่จะลบเครื่องสำอางให้สะอาดจริงๆ ยังไงก็ต้องมีการใช้สำลีแบบก้าน เพราะว่าเราเป็นคนที่ชอบเขียน Inner Liner มาก ฉะนั้นการจะทำความสะอาดตาให้สะอาดจริงๆ จะต้องมีการใช้สำลีแบบก้านเสมอค่ะ



หลังจากที่ทำครบทุกขั้นตอนแล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดมากจริงๆค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้


Evergreen สำลีรีดขอบ 5 เลเยอร์ - ตัวนี้คือชอบมากค่ะ เราว่ามันตอบโจทย์ทั้งเรื่องความคุ้มค่าและความใช้ดี โดยปกติแล้ว เราจะชอบใช้ Cleansing Oil ในการลบ Base Makeup ต่างๆ ดังนั้น ทั้งเช้าและเย็นเราจะใช้เพียงแค่แผ่นเดียวต่อวันเท่านั้น 2 ชั้นตอนเช้า ใช้ในการลบสกินแคร์ที่ทาตอนนอนและ 3 ชั้นใช้ในการลบเมคอัพตาและปาก แต่ถ้าวันไหนที่ต้องใช้กับโทนเนอร์ด้วย ก็จะใช้ 1 แผ่น กับ 2ชั้นเท่านั้น คำนวณจากราคาและปริมาณที่ได้แล้วเท่ากับใช้เพียงวันละแค่ 2-3 บาทเท่านั้นเอง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสไตล์การใช้ของแต่ละคนนะคะ มันเริ่ดมากค่ะ ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ 


สิ่งที่ทำให้เราชอบมากๆ และไม่พูดถึงไม่ได้ คือ เวลาที่เราแยกชั้นออกมา ชั้นสำลีจะบางมาก แต่เนื้อแน่น ไม่เป็นขุยเลย ไม่ว่าจะใช่กับการลบอายเมคอัพหรือใช้กับผิวหน้า ตอนแรกที่เราเห็นว่าแยกชั้นใช้ได้ และเห็นแผ่นสำลีแล้ว คิดว่ายังไงก็ต้องขาดหรือเป็นขุยตอนที่ใช้จริงแน่นอน ผิดคาดสุดๆ ค่ะ แถมแต่ละชั้นก็แยกง่ายมาก


ราคา 139 บาท


Evergreen สำลีก้านกระดาษ - เราก็ทนใช้สำลีก้านพลาสติกอยู่ตั้งนาน บางแบรนด์นี่คือแข็งจริงๆ ใช้แล้วก็เจ็บ แต่น่าจะเพราะเมื่อก่อนอารมณ์แบบว่าใช้อะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องดีมากทั้งตัวสำลีแผ่นและสำลีก้านเลย พอได้ลองสำลีแบบก้านกระดาษแล้ว ไม่กลับไปใช้ก้านพลาสติกแล้วค่ะ แต่บางแบรนด์ก็ทำซะอ่อนแบบใช้ได้แต่เช็ดตา ไม่สามารถทำความสะอาดหูได้เลย หักและงอตลอด แต่ของ Evergreen นี่ทำออกมาได้กำลังดีมากๆ ไม่แข็งจนเจ็บและไม่อ่อนเกินจนใช้ยาก


ราคา 35 บาท



ตอนนี้เลืฟทั้ง 2 ตัวนี้มาก ใช้ต่ออย่างแน่นอนค่ะ การทำมีสำลีแบบชั้นที่เป็นตาข่ายด้วยนี่คือเริ่ดจริงๆ ตอนแรกเราคิดไม่ออกว่าจะใช้ยังไงดี ดูไม่ค่อยจำเป็น แต่พอได้ลอง คือเริ่ดจริงๆ ใช้เช็ดลิปสติกที่ออกยากๆ ได้ดี และถ้าปากมีรอยแห้งจากการทาลิป สำลีแบบตาข่ายคือเช็ดออกได้เลย




สามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆ ค่ะ มีวางจำหน่ายไม่ว่าจะเป็นที่ Foodland, The mall, Tops, ville, lazada, shopee และ line evergreen ค่ะ    



#Review 
#IAMSINCERE
#Evergreen


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE