ล้ำได้อีก! Evergreen สำลี 5 ชั้น ดังนั้น จะมาเป็นสำลีเหมือนกันไม่ได้!

23 12

เหนือกว่าสำลี คือ สำลี 5 ชั้น!!! เพราะฉะนั้น จะมาเป็นสำลี Evergreen 5 - Layer Cotton Pad เหมือนกันไม่ได้ ! 


หลังจากจีบันได้ส่งไอเท็มใหม่ สำลี Evergreen 5 - Layer Cotton Pad มาให้ลอง เอมบอกเลยว่านี่คือสำลีสำหรับคนมีวิสัยทัศน์ค่ะ เพราะคุณภาพแน่น นำเข้าจากเกาหลี เทคโนโลยีเพียบ แถมซื้อ 1 ยังได้ถึง 5!!! มีแล้วยิ่งกว่าคุ้มในคุ้ม ทั้งประหยัดเงิน ประหยัดสำลี และประหยัดทรัพยากรธรรมชาติด้วย คือเริดดดดมาก ~


ปกติเวลามีโปรซื้อ 1 แถม 1 เอมก็ว่าคุ้มแย่แล้วนะ แล้วถ้าซื้อ 1 ได้ถึง 5 แบบนี้มันจะไม่มีได้ไงพี่สาววว คนฉลาดซื้ออย่างเราไม่ควรพลาดนะคะ 


เค้ามีดียังไงบ้าง เอมลองมาให้แล้ว มาดูรีวิวเต็มๆ กันเลยค่า

สำลีแผ่นรีดขอบ Evergreen 5-Layer Cotton Pad สำลีรุ่นใหม่จากแบรนด์รุ่นใหญ่ที่อยู่มาทุกยุคทุกสมัยอย่าง Evergreen ตัวนี้ มากับความพิเศษคือ มีชั้นด้านในถึง 5 เลเยอร์!!!! ซึ่งหมายความว่า สำลี 1 แผ่นของเค้า แยกใช้ได้ถึง 5 ชิ้น 5 ครั้งเลยค่ะ


ซึ่งปกติใน 1 ห่อ เค้ามีสำลี 100 แผ่น และถ้าเราแยกใช้ทุกเลเยอร์ 5 ชั้น = ใช้ได้สูงสุดถึง 500 ครั้ง! ลองคิดดูว่าถ้าแบ่งใช้แค่วันละ 1 เลเยอร์ด้านใน คือจะใช้ได้ประมาณปีครึ่งเลยนะ มองจากองศาไหนก็คือคุ้ม

สำลี 1 แผ่นแยกใช้ได้ 5 ชิ้น…. แล้ว?

สำหรับคนที่สงสัยว่า สำลีแยกเป็น 5 ชิ้นแล้วไงต่อ? เอาจริงๆ ตอนแรกเอมก็ไม่รู้ว่าเราจะต้องมีสำลีที่แบ่งชั้นได้เยอะๆ ไปทำไมนะ แต่พอใช้ๆ ไป เห้ยยย มันเริ่ดดดดด สำลีหมดช้าลงมากกกก ประหยัดมากจนตกใจ เป็นอะไรที่ต้องลองเองถึงรู้จริงๆ 

ปกติเอมจะมีสำลีสลับใช้ สำหรับเช็ดที่ล้างเมคอัพแบบครีม / เช็ดรีมูฟเวอร์แบบน้ำ / ใช้แปะมาสก์หน้าฉ่ำๆ หรือ สำลีที่เอาไว้เช็ดหัวเข่า ข้อศอก คอ หลังหู เลือกเนื้อ ความหนา บาง นุ่มสลับกันไป แล้วแต่ความใช้ง่าย ไม่เลอะมือ ไม่เปลืองสกินแคร์ มีไว้หลายแบบหลายห่อ แต่รุ่น 5-Layer Cotton Pad อันนี้ของ Evergreen ตั้งแต่ใช้มาคือห่อเดียวรับจบ! ใช้ได้หมดทุกอย่าง ไม่ต้องมีแยกหลายๆ ห่อแล้วก็ได้ เพราะเค้าแปลงร่างใช้ได้หลายหน้าที่ เป็นแผ่นหนาแผ่นบางได้

เวลาเช็ด Micellar water แบบน้ำ ก็แยกแผ่นด้านใน 5 ชั้นออกมาได้ ทุกชั้นใช้เช็ดเมคอัพได้หมด ไม่ขาด ไม่ยุ่ยด้วย ประหยัดสำลีขึ้นมากกก จากปกติต้องใช้สำลีแบบเต็มแผ่น 5-6 แผ่นขึ้นไป ยิ่งถ้าวันไหนแต่งหน้าหนักๆ คือ 10 แผ่น+++ พอใช้รุ่น 5-layer อันนี้ของ Evergreen ก็ลดลงมาใช้สำลีเหลือแค่ 1 แผ่นนิดๆ หรือเต็มที่คือ 2 แผ่น กลายเป็นว่าสำลี 1 ห่ออยู่ได้นานมากกกก 

สำลีแบบตาข่าย เช็ดเมคอัพสะอาด + ลดการถู ผิวไม่เหี่ยวไว

อีกอย่างที่สำลีอันนี้ต่างจากทุกอันที่เอมเคยใช้มาคือมี Hole Type Cotton แผ่นใยตาข่ายบนสำลีชั้นนอกสุด เป็นรูเล็กๆ  แน่นอนไม่ได้มีไว้ประดับความสวย แต่เค้ามาช่วยเพิ่มพื้นผิวสัมผัสเวลาเช็ดหน้าให้สะอาดขึ้น ไม่ว่าจะวันที่ไม่แต่งหน้า เช็ดฝุ่น PM2.5 ควัน คราบสกปรกออกจากผิว หรือเช็ดเมคอัพก็ช่วยให้ล้างมาสคาร่ารุ่นกันน้ำแน่นๆ + อายไลเนอร์ออกได้ง่าย ไวกว่าเดิม

ยิ่งถ้าใครชอบทากลิตเตอร์วิ้งๆ ที่ตาแบบเอมยิ่งแนะนำมากค่ะ ปกติพวกกลิตเตอร์ต้องเช็ดนาน เปลืองสำลีหลายแผ่น บางทีถูจนตาแดงยังออกไม่หมด แต่ตัวเลเยอร์สำลีตาข่ายชั้นนอกสุดของสำลีรุ่นนี้เค้ามี texture พื้นผิวนิดๆ ที่มาช่วยดึงตัวกลิตเตอร์ออกได้ง่ายกว่าเดิม ทำให้เราไม่ต้องกดหรือถูแรงๆ บนเปลือกตาหรือบนผิวหน้า ไม่เสี่ยงทำให้ผิวเหี่ยวก่อนวัย และช่วยเซฟผิวรอบดวงตาที่บอบบางได้ดีมากด้วย เอมแปะรูปซูมให้ดูตาข่ายใกล้ๆ มาให้นะคะ คือบาง แต่ยังนุ่ม อ่อนโยน ไม่บาดผิว ช่วยให้ผิวสะอาดไวขึ้น

Water Jet Technology บอกลาสำลียุ่ย ขุยสำลีติดหน้า

นอกจากเรื่องปริมาณความคุ้ม สำลีรุ่นนี้เวลาใช้เช็ดเครื่องสำอาง เอมรู้สึกว่าเค้าเก็บเนื้อผลิตภัณฑ์ได้เยอะดีค่ะ โดยเฉพาะถ้าวันไหนใช้ครีมหรือบาล์มที่ต้องโปะลงบนหน้าเยอะๆ แล้วเช็ดออก มันจะไม่ซึมทะลุอีกฝั่ง ไม่เลอะเหนียวมือง่าย สำลีหนา เก็บได้หมดเลย เช็ดด้านหน้า-หลังในแผ่นเดียวก็ไม่ขาด ไม่ยุ่ยติดหน้า เวลาเช็ดตรงปากแห้งๆ หรือถูลิปที่ติดทนๆ ก็ไม่เป็นขุยติดปาก TwT ถ้าชุบพวก Micellar Water หรือ Toner แบบน้ำก็ไม่ขาดง่าย  ซึ่งมาจากการที่สำลีรุ่นนี้เค้ามี Water Jet Technology ทำให้เนื้อสำลีแน่น ดูดซับน้ำได้ดี และช่วยคงความชุ่มชื้นของสำลีตอนเราเช็ดหน้าได้ดีค่ะ



อัพผิวฉ่ำ สำลี 1 แผ่น เอามาทำเป็นมาสก์ได้อีก

ส่วนอีก 1 ทริคที่อยากแนะนำ เปลี่ยนน้ำตบทุกตัวบนโลกนี้เป็น Sheet Mask ได้ง่ายๆ 


ปกติเอมชอบใช้ Essence เทใส่สำลีชุ่มๆ ทำเป็นมาสก์ไว้ใช้กับแฟนเพราะมันไม่หยดเลอะเทอะ สำลีรุ่นนี้ตอบโจทย์ Less is More ที่แท้ทรู เพราะ 1 แผ่น เราแบ่ง 5 เลเยอร์ด้านในมาใช้ได้หมด แต่ละชั้นชุบ Essence มาแปะ 5 จุดเป็นมาสก์ได้ครบทั้งหน้าพอดีเลย จากที่ต้องใช้สำลีคนละ 5 แผ่น x 2 คนกับแฟน รวมเป็น 10 แผ่นตอนมาสก์หน้า ก็กลายเป็นเหลือใช้กันครั้งละ 2 แผ่นเอง วันไหนอยากแปะแบบทั่วทุกอณูจริงๆ ก็คือใช้ 3 แผ่น คือดีมากกกก คุ้มในคุ้ม 


เอาจริงๆ ก็ตั้งแต่ใช้มาก็เพิ่งรู้ตอนนี้จาก Evergreen 5-Layer Cotton Pad เลยว่าสำลีก็มีเทคโนโลยีล้ำๆ อะไรได้อีกเยอะมาก ไหนๆ ถ้าเราลงทุนกับเมคอัพ สกินแคร์ดีๆ แล้ว ก็ควรจะลงทุนกับสำลีด้วยให้มันครบๆ คุ้มๆ ใช้ของดียกเซ็ตไปเลย หน้าเรามีหน้าเดียว ถ้าไม่ลงทุนกับหน้าเราแล้วจะไปลงทุนกับหน้าใคร จริงมั้ย 5555


เอาเป็นว่าอยากท้าให้ลองเพราะน้องจึ้งกว่าที่คิดไว้ค่ะ  ตอนนี้มีวางขายเรียบร้อยแล้ว หาซื้อง่ายมาก มีทั้งหน้าร้านที่ Tops, Foodland, The mall หรือ ออนไลน์ที่ LINE evergreen Shopee, Lazada ก็ได้


ราคา : 135 บาท มี 100 ชิ้น (1 แผ่นมี 5 ชั้น = ใช้ได้สูงสุดถึง 500 ครั้งเลยนะ!) ไปหามาลองกันได้เลยค่า


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE