Review ALL my lips เนื่องจากมันร้อน เลยต้องรีวิวซะหน่อย!!

0 26
 

ร้อนๆ แถมช่วงนี้ท่านแม่ไม่อยากให้ออกไปข้างนอกอย่างนี้
มันว่างจริงๆเลยค่ะ ไม่มีอะไรทำ
เราก็เลยมาเปิดรีวิวแรกในจีบันซะหน่อย
ถ้ารูปไม่ชัด หรือเจ้าของกระทู้พูดไม่รู้เรื่องไปหน่อยก็อย่าว่ากันนะคะ 555
ทั้งหมดนี่คือ Lipstick และ lip care ทั้งหมดของเราค่า



มาดูสีลิปทั้งหมดก่อนเนอะ




อันแรกๆ NYX Black Cherry

 


: พิกเมนต์ชัดมากค่ะสีนี้ สีมันช่างโดนใจเราซะจริง ชอบสีแดงเข้ม เลือดนกแบบเนี้ยค่า แปลกดี อิอิ เวลาใช้สีนี้เราจะแต่งหน้าอ่อนๆพอ เราจับคู่สีนี้กับสีน้ำตาลค่ะ แล้วมันจะดูไม่ดุเกินไป ใช้อายไลน์เนอร์สีน้ำตาลแทนสีดำ ขนตาสีน้ำตาลเด้งๆ แค่นี้ก็เข้ากับปากสีนี้ได้แล้ว ชอบค่ะ ให้ลุคส์แรงๆแต่ไม่โหดมาก

: ลิปยี่ห้อนี้ อย่างที่รู้กันค่ะ ปากแห้ง และบางสีมันจะทายากนิดนึง สีนี้ถือว่ายังโอเคค่ะ ทารอบนึงแล้วกดๆซับๆหน่อย แล้วทาอีกรอบ แต่ด้วยความที่มันเป็นสีแดงแร๊งงงงงง เวลาเช็ดออกอาจเกิดเหตุการณ์หน้าเลอะสีแดงไปทั่วแบบเราได้ 555อาจจะต้องเช็ดหลายรอบหน่อยค่ะ

สรุปให้ 8.5/10


NYX Strawberry Milk

 


: สียอดฮิตสีนึงของ NYX สวยค่ะ เป็นสีชมพูแมตต์ ต้องลงคอนซีลเลอร์ก่อน แล้วทาสีนี้ทับ อืมมมม สีมันช่างชมพู ตุ๊กตา+นมเย็น+เกาหลี ดีจริงๆ

: เราว่ามันทายากอ่ะค่ะ T_T ต้องลงคอนชนิดที่ว่ากลบสีปากให้มิดซะก่อน ทาจากแท่งไม่ได้อ่ะ แห้งสุดๆ ต้องใช้แปรงหรือไม่ก็ใช้นิ้วถูๆ วนๆ ให้สีมันออกมาก่อน แล้วค่อยเกลี่ยที่ปากเอา อีกอย่างคือสีมันหลุดง่ายมากค่ะ

สรุปให้ 7/10


NYX Orange Soda

 


: สีสวยมว๊ากกกกกกก เป็นสีส้มพาสเทล ตุ๊กตา+ชาเย็น+เกาหลี 555555 เราทาสีนี้เวลาถ่ายรูปแล้วมันดูเข้ากับเราดีค่ะ

  
: เหมือน strawberry milk เลย ทายาก สีหลุดง่าย

สรุปให้ 7.5/10


NYX Circe

 


: ในบรรดาลิปยี่ห้อนี้ Circeเป็นสีของ NYX ที่เราชอบที่สุดค่ะ สีเบจอมชมพู เป็นโทนสีนู้ดที่เข้ากับเรามากที่สุดแล้วค่ะ ใช้สีนี้บ่อยมากๆเลย อิอิ แล้วเรารู้สึกว่าสีนี้เป็นสีที่ทาง่ายที่สุดถ้าเทียบกับNYXอันบนๆน่ะค่ะ

: ยังไง๊ ยังไง สีมันก็หลุดง่ายอยู่ดีอ่ะ 555 ต้องคอยเติมบ่อยๆ แล้วก็ทำให้ปากแห้งด้วย

สรุปให้ 8.5/10


M.A.C. Guilty Kiss

 


: อย่างแรกที่รู้สึกเลยคือมันหอมค่ะ 555 ลิปแมคนี่หอมจริงอะไรจริง สีนี้จะไม่ค่อยออกสีชัดมากค่ะ จะออกเป็นวิ้งทองๆเงินๆแล้วก็เจือสีเบจมากกว่า แต่มันก็ไม่ได้วิ้งเยอะเกินนะ กำลังดี เวลาไปทะเล ชอบทาสีนี้ค่ะ ลงคอนซีลเลอร์แค่ให้ลบขอบปากพอ แล้วก็ทาสีนี้จากแท่งได้เลย มันจะวิ้งๆ เลื่อมๆนิดๆ โดนแดดแล้วสวยดี
: สีนี้มีแค่ที่แมคpro ตรงสยามดิสคัฟเวอร์รี่ค่ะ ข้อเสียของมันอีกอย่างคืออย่าไปหวังให้มันออกสีมากนะคะ มันเป็นเนื้อ luster เพราะฉะนั้นมันจะออกใสๆมากกว่าเนื้ออื่นๆของแมคค่ะ
สรุปให้ 9/10


Maybelline Papaya Milk

 



: สีบรอนซ์วิ้งทองมะลังมะเลืองมากกกกกกค่ะ เหมาะแก่การทาไปทะเลอีกแล้ว สีออกแนว beach babe ของแท้เลยค่ะ 555 ลิปของเมเบอลีนรุ่นนี้นุ่มมากแล้วก็ไม่แห้งเลยค่ะ
: หลุดง่ายค่ะ แต่ไม่เร็วเท่า NYX แล้วก็ถ้าในชีวิตประจำวัน สีนี้มันไม่ค่อยเข้ากับเราเท่าไหร่ เลยไม่ค่อยได้ใช้น่ะค่ะ
สรุปให้ 8.5/10


Revlon Really Red

 


: สีแดงแบบแดงแม่สีเลยอ่ะค่ะ แร๊งงงงงงง อีกแล้ว ส่วนตัวเจ้าของกระทู้ชอบทาสีแดงเพราะทำให้ดูขาวขึ้นน่ะค่ะ สาวๆคนไหนยังไม่เคยลองทาลิปสีแดง ลองดูกันนะคะ 555revlon มันมีสีแดงให้เลือกหลายเฉดดี พิกเมนต์ชัดมากค่ะ มากกว่าสีแดงของNYX ราคาก็ไม่แพงมากด้วย
: รุ่นนี้ด้วยความที่มันเป็นเนื้อแมตต์ เลยทำให้ปากแห้งค่ะ ต้องบำรุงดีๆ แล้วก็ไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ แต่ทนกว่า NYX และMaybelline ค่ะ
สรุปให้ 9/10


Maquillage Alexander Wang BE380

 


: เนื้อลิปมันนุ่มมมมมมมมมม มากค่ะ ทาแล้วปากไม่แห้ง เป็นสีเบจอมชมพูเหมือน NYX Circe ค่ะ แต่ตัวนี้จะมีวิ้งๆปนอยู่ด้วย วิ้งเล็กๆ สวยมากค่ะ แล้วก็ไม่ต้องลงกลอสอะไรทับเลย มันจะชุ่มๆวาวๆเองน่ะค่ะ ช๊อบชอบ ใช้ทุกวันค่ะ
: แพงค่ะ T_T
สรุปให้ 9.5/10


Etude LUCIDarling 6

 


: อร๊ายยยยยยยยย ขอกรี๊ดก่อนทีนึงให้กับสีนี้ของEtude ปกติเราไม่เคยซื้อลิปยี่ห้อนี้เลยค่ะ แต่สีนี้ออกมานี่แบบ ไม่ได้ๆ ต้องซื้อๆ เป็นสีพีชออกส้มๆค่ะ สวยอ่า เหมาะกับหน้าร้อนนี้เป็นที่สุด ทาแล้วรู้สึกทำให้หน้าขาวขึ้นด้วยอ่ะ ชอบๆ
: ยังมีหลุดบ้างระหว่างวัน ต้องคอยเติม
สรุปให้ 9.5/10


ต่อกันที่ลิปกลอสเลยนะคะ เรามีอยู่แค่สองอันเอง 555 ไม่ค่อยชอบทาลิปกลอสเท่าไหร่น่ะค่ะ
Nars Orgasm



ตัวนี้คงไม่ต้องพูดอะไรมากเพราะ สาวๆน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับเรา ก็ชอบค่ะสีนี้ สีพีชอมชมพู วิ้งทองเยอะมาก เราว่าสีนี้ของนาร์สมันทาได้กับหลายลุคดีค่ะ สโมกกี้อายก็ได้ หรือจะแต่งหน้าโทนแทนๆวิ้งๆเวลาไปทะเล ทาสีนี้ก็เข้าค่ะ สำหรับเรื่องกลิ่นที่หลายคนบอกว่าเหม็น มันก็เหม็นจริงนะคะ แต่เราว่าทาไปแล้วกลิ่นมันอยู่แค่แปปเดียวก็หายแล้วค่ะ
 
Sexy Motherpucker



ลิปปากเจ่อ ที่สาวๆบางคนก็ชอบ บางคนก็ไม่ชอบ สำหรับเรา ชอบมากกกกกกค่ะ 555 มันสนุกดีอ่ะ ทาแล้วเย็นๆ ยิบๆที่ปาก แต่มันจะยิบๆแต่แปปเดียวเองค่ะ เราว่ามันให้ร่องบนริมฝีปากดูเต็มขึ้นจริงๆนะ ถ้าเทียบกับลิปปากเจ่อยี่ห้ออื่นๆ บอกไม่ถูกเหมือนกันค่ะ ต้องลองเอง อิอิ
 
ต่อไปเป็นลิปแคร์ แล้วก็แถมด้วยคอนซีลเลอร์ค่ะ
Oriental Princess Botanical lip therapy



หลอดใหญ่นั่นคือ มาสก์ค่ะ บีบออกมานิดนึงแล้วก็ทา ทิ้งไว้ แล้วล้างออก เค้าบอกว่ามีคุณสมบัติ plumping ก็คือทำให้ร่องปากดูเต็มขึ้น เท่าที่เราใช้ อืมม มันก็ทำได้นะคะ แต่มันอยู่ได้แปปเดียวอ่ะค่ะ แต่มันทำให้ปากนุ่มขึ้นจริงค่ะ แล้วตัวครีมก็หอมมากค่ะ เป็นกลินบลูเบอร์รี่เลยล่ะ
หลอกเล็กเป็นตัวบำรุงค่ะ เป็นเนื้อครีมสีขาว ทาแล้วไม่เหนอะเลย ซึมเร็วมาก ทำให้ปากนุ่มได้จริงๆค่ะ แต่ก็อีกนั่นแหละค่ะ มันนุ่มอยู่ได้ประมาณสองชั่วโมงก็แห้งอีกละ
 
Urban Rituelle Chocolate and orange



ลิปบาล์มตัวนี้ซื้อมากจากเซนทรัลเวิลด์ ตอนที่ร้าน glow on ยังอยู่ที่นั่นน่ะค่ะ(ตอนนี้ร้านย้ายมาที่พารากอนแล้ว) กลิ่นหอมค่ะ ของเราเป็นกลิ่นชอกโกแลตรสส้ม มีกลิ่นแปลกๆให้เลือกเยอะมาก คุณสมบัติเหมือนลิปมาล์มทั่วไป กระปุกนึงให้ประมาณเยอะค่ะ ใช้มานานแล้วยังไม่หมดเลย

คอนซีลเลอร์ของ Canmake
 
ใช้มานานนนนจนตัวหลอดมันเยิน ตัวหนังสือหลุดไปหมดแล้วค่ะ เท่าที่เราใช้คอนซีลเลอร์มา เราชอบใช้ตัวนี้สำหรับปากที่สุดแล้ว เนื้อมันเป็นครีมแห้งๆค่ะ เวลาลง อย่าทาจากแท่ง ให้เอานิ้วไปวนๆที่ตัวคอนเลยค่ะ แล้วก็เอาที่มันละลายติดนิ้วมานั่นแหละ กดๆลงบนริมฝีปาก กลบสีได้มิดเลย ชอบค่ะ ตัวนี้ หมดแล้วคงซื้ออีกแน่นอน
 
จบแล้วค่ารีวิวครั้งแรกของเรา ไว้วันหลังจะมารีวิวของอย่างอื่นอีกน้า
ขอบคุนสาวๆทุกคนที่เข้ามาอ่านจ้า


20losangeles

20losangeles

music addicted

FULL PROFILE