#150 รีวิวนวดหน้าด้วย FOREO BEAR 1 เดือน

17 8

ชีวิตดีขึ้นเยอะเลยตั้งแต่มีเครื่องยกกระชับหน้า FOREO BEAR

ในฐานะคนที่ชอบสปาที่ร้านมาก และพวกหัตถการยกกระชับต่างๆ ก็ทำทุกปี ปีนี้อายุ 35 แล้วสิ่งเร้าที่พาลจะให้ผิวเราร่วงโรยก็เยอะเหลือเกิน เอาแค่ฝุ่น PM 2.5 ตอนนี้ก็ปาไปเท่าไหร่ ยังไม่รวมปัจจัยเรื่องแดดและความเครียดอีก ไม่ทำมันไม่ได้จริงๆ แบบว่าทำใจไม่ได้มันรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ เพราะเป็นคนมีแก้ม มีกราม พอถ่ายรูปมามันดูขึ้นอืดกว่าคนโครงหน้าเรียวๆ ซึ่งเราอิจฉามากนะ แง้


โบตั๋นยกกระชับกับน้องแบร์มาเกือบๆ เดือน ใช้ยกกระชับกับเซรั่ม FOREO SERUM 2.0 นวดเกือบทุกวันค่ะ จะเว้นก็แค่วันที่กดสิว เพราะถ้ามีแผลสด เวลาเจอกระแสไฟฟ้ามันแอบเจ็บ วันนี้เอาผลมาให้ดู มีแอบถ่ายภาพวันแรกก่อนใช้ไว้ด้วย เพราะอยากรู้จริงๆ ว่าหน้ายกจริงป่าว คือถ้ายกจริง แม่จะได้เก็บเงินที่ต้องเข้าคลินิกไปทำอย่างอื่น wish list เครื่องสำอางยาวเป็นหาว่าวอ่ะแม่ เข้าใจป่ะ! 555+

ผลลัพธ์ที่รู้สึกได้คือ ผิวมีความละเอียดขึ้น กรอบหน้าชัดขึ้นเล็กน้อย แก้มมันแน่นกระชับขึ้น (ปกติแก้มมันจะนิ่มๆ ห้อยๆ หน่อย) ซึ่งพอไปศึกษาการทำงานของเครื่องก็สอดคล้องกับผลลัพธ์อยู่นะ ที่ผิวละเอียดขึ้นน่าจะมาจากการสั่นที่ช่วยผลักสกินแคร์เข้าสู่ผิวและเพิ่มการไหลเวียน ใครเคยใช้เครื่องผลักครีมน่าจะพอเข้าใจว่ามันทำให้สกินแคร์ที่เราใช้อยู่มันซึมลึกขึ้น ช่วยเสริมประสิทธิภาพของสกินแคร์บลาๆๆ ส่วนที่แก้มกระชับ กรอบหน้าชัดก็คงมาจากการปล่อยกระแสไฟฟ้าระดับต่ำ ที่ทำให้ใบหน้าเหมือนได้ออกกำลังกาย (เหมือนเวลาเราออกกำลังกายแล้วรู้สึกตัวเฟิร์ม ส่วนที่มันเคยห้อยย้อยต่องแต่งก็ดูแน่นตึงขึ้นมา อะไรทำนองนั้น) กระแสไฟฟ้านี้จึงสามารถช่วยยกกระชับใบหน้าและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน+อิลาสตินในชั้นผิวได้ด้วย

โบตั๋นรู้สึกว่า FOREO BEAR ตอบโจทย์คนยุคนี้หลายอย่าง 

1.เรื่องเวลาที่จำกัด เครื่องนี้ใช้เวลายกกระชับแค่ 2 นาทีต่อ session ก็เสร็จแล้ว ใครบอกว่า “ฉันขี้เกียจ กลัวซื้อมาไม่ได้ใช้” ขอให้ลองเครื่องนี้จ้ะ 2 นาที ดีต่อใจ

2.ใช้งานง่าย แค่โหลดแอพฯ จับคู่กับสมาร์ทโฟน แล้วนวดตามคลิป โดยรูดขึ้นตามกรอบหน้าอย่างช้าๆ หรือบริเวณอื่นตามคลิปเลย (โบตั๋นถ่ายคลิปตอนนวดมาให้ดูเป็นตัวอย่างด้วย)

3.ไม่ต้องกลัวเจ็บ ใครเป็นสายฉีด สายหัตถการที่คลินิกจะเข้าใจดีว่าทั้งแพงและเจ็บด้วย แต่เครื่องนี้ไม่เจ็บเลย มีแค่กระแสไฟฟ้าอ่อนๆ แค่พอรู้สึกบนผิวเล็กน้อย 

4.ทำได้ทุกที่ จะไปเที่ยว ไปทำงานพกไปทำสวยได้ตลอด ขอแค่ล้างหน้าให้สะอาดก็ได้นวดหน้ายกกระชับเหมือนเข้าคลินิกแล้ว ดีจะตาย

ขอพูดถึงความกังวลเรื่องตัวเครื่องกับการใช้งานที่โบตั๋นเคยกังวล เผื่อจะตอบข้อสงสัยของบางคนเหมือนกันค่ะ

เรื่องแรก คือ ปลอดภัยมั้ย? 

ฉันก็กลัวมันช็อตเด้อ แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะน้องมีระบบป้องกันไฟฟ้าสถิต


เรื่องที่ 2 จำเป็นต้องใช้กับ FOREO SUPERCHARGED SERUM 2.0 มั้ย? ส่วนตัวคิดว่าจำเป็นค่ะ เพราะจากการลองใช้กับเซรั่มอื่น รู้สึกว่ากระแสไฟฟ้าจากเครื่องตอบสนองน้อย เอาดีๆ โบตั๋นแทบไม่รู้สึกเลย ต่างจากตอนใช้กับเซรั่ม 2.0 มาก ไปหาสาเหตุมา อ๋อน้องมีส่วนผสมของ electrolytes ที่ช่วยนำกระแสไฟฟ้าของ BEAR ลงสู่ชั้นกล้ามเนื้อผิวได้ดียิ่งขึ้น และยังช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิวและช่วยบาลานซ์ความชุ่มชื้นให้ผิวแข็งแรงด้วย ซึ่งน้อง BEAR เค้าจะชอบเซรั่มที่เป็น water base อันนี้ลองใช้คู่กับเซรั่มอื่นก่อนก็ได้ แต่ถ้าไม่เวิร์คแนะนำให้ใช้กับเซรั่มของเค้านะคะ อันนี้ขอแนะนำจากการลองผิดลองถูกมาแล้ว

โบตั๋นว่าเป็น beauty home use ที่คุ้มค่าแก่การลงทุนชิ้นนึงเลยค่ะ 

ผิวของเรา เราก็ต้องเป็นคนดูแลอยู่แล้ว ยิ่งถ้าได้หมั่นทำทุกวัน ทำไปเรื่อยๆ ยิ่งเราอายุมากขึ้น 

ผลลัพธ์จะยิ่งชัดเจนว่าที่เราทำมามันเปล่าประโยชน์ 

Khunbotan Review


#FOREOBEAR #FOREOThailand #metime #beauty #FOREOThailand #ผิวใส #เซรั่ม #เซรั่มหน้าใส #ผิวสวย #ผิวขาว #ผิวออร่า #khunbotanreview #รีวิว #review #จีบันถามได้


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE