แนะนำ : สกินแคร์ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและใต้ตาครบจบในหลอดเดียว!

25 15

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะมาแนะนำไอเท็มใหม่ที่ใช้มาสักพักแล้วค่ะซึ่งเราค่อนข้างชอบมากเลยค่ะ ไหนใครมีเป็นปัญหาแบบเราบ้างคะ พออายุเริ่มเยอะขึ้นปัญหาใต้ตาเริ่มมาแล้วค่ะ เส้นตีนกาเอ่ย ผิวหมองคล้ำเอ่ย คือตอนนี้เราอายุเริ่มเข้า 28 ปีมันทำเราคิดหนักมากกกมาแก๊มันมาไวไปป่ะ อาจเป็นเพราะเราเป็นภูมิแพ้ด้วยค่ะ ใครเป็นภูมิแพ้แบบเราจะเข้าใจดีเลยค่ะว่าปัญหานี้ใหญ่หลวงนัก!!! รองพื้นเอ่ย คอลซิวเลอร์เริ่มเอาไม่อยู่แล้วจ้า พออายุเพิ่มมากขึิ้นปัญหาผิวมันจะไม่ใช่เรื่องสิวแล้วแต่จะเรื่องความเหี่ยว ใช่ค่ะทุกคนฟังไม่ผิดคือเรารู้เลยว่าผิวขาดน้ำมันจะทำให้ผิวเหี่ยวซึ่งงง เราไม่คิดเลยแกเราแค่คิดว่าบ้าน่าาา มาร์กหน้าบ่อยๆ ใช้สกินแคร์เยอะๆ ก็น่าจะโอเคแล้วแต่ๆๆ มันไม่ได้ผลเธออะไรที่เคยใช้แล้วดีหน้าก็เริ่มดื้อยา 5555 ไม่รู้เพื่อนๆเป็นแบบเราบ้างไหมแต่เราเป็นค่าเราเลยมาลองหลอดนี้ค่ะ JIN JUNG SUNG - hybrid face & eyes cream ตัวนี้เลยค่าอ่ะเรามาเริ่มกันเลยค่าา

ในส่วนของความพิเศษของน้องคนนี้คือไม่ได้ใช้ได้แค่ใต้ตาเท่านั้นค่ะเธอ ใช้ได้ทั้งหน้าและใต้ตา อยากจะบอกว่าใครที่หน้าหมองคล้ำมีปัญหาผิวทั้งหมดตัวนี้ช่วยได้เลยค่ะเธอทั้งช่วย ลดการเกิดขึ้นของริ้วรอยและจุดด่างดำบนหน้า คือตัวนี้ช่วยเรื่องการเพิ่มความยืดหยุ่นเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้ง เอาง่ายๆคือยิ่งใช้ตัวนี้จะช่วยเราในการเติมน้ำให้ผิว เราบอกเลยยิ่งอายุมากขึ้นความชุ่มชื้นเป็นเรื่องสำคัญมากเลยน้าา เพราะมันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยและผิวเหี่ยวนั้นเอง และที่ชอบตัวนี้อีกอย่างคือ ตัวนี้วีแกนม๊วกกก สายคลีนต้องเลิฟเราพูดเลยเพราะฉะนั้นคนแพ้ง่าย หรือหน้าเคยติดสารต่างๆมาใ้ได้ค่ะไม่ทำให้เกิดการละคายเคืองแน่นอนค่า เราชอบอีกอย่างคือเนื้อครีมแบบซึมไวแบบไวมากอ่ะคือซึมแล้วยังทิ้งความชุ่มๆที่ผิวไว้ด้วยหน้าไม่แห้งตึง คือใช้กลางคนปุ๊บทาทิ้งไวเหมือนเรามาร์กหน้าตลอดคืนอ่ะซิส ทิ้งไว้ 1 คืนตื่นมาคือหน้ามันอิ่มแบบอิ่มน้ำมันฉ่ำมากอ่าพูดไม่ถูกอยากให้เธอได้ลองงง

ความรู้สึกหลังใช้งานมา 2 เดือน


รู้สึกว่าเนื้อครีมซึมไวมากกกไอเลิฟมันไม่เหนอะหน้าในส่วนของผลการใช้งานเรารู้สึกว่ามันเห็นชัดๆตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้เลยค่ะคือหน้ามันฟูรู้สึกว่าผิวฉ่ำๆอย่างเห็นได้ชัดแต่งหน้าติดทน ไม่รู้คิดไปเองไหม5555 รู้สึกรองพื้นเกาะหน้าไม่ไหม ส่วนใต้ตาเรารู้สึกว่ามันตื้นขึ้นค่ะ เราจะลองใช้ต่อจนหมด 1 ก่อนค่ะ แต่โดยส่วนตัวคือใต้ตาไม่คล้ำเหมือนตอนแรกค่ะแต่ใดๆคือเราบอกก่อนน้าาาาว่าเราเป็นภูมิแพ้มันจะไม่ได้ลบรอยได้ 100%~ขนาดนั้นแต่เรากล้าพูดเลยว่าเราไม่ต้องโบกคอลซิวเลอร์หน้าเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ สำหรับใครที่ลังแลแล้วมันปัญหาเหมือนเราอยากให้ลองตัวนี้ดูค่ะเห็นผลยังไงมาแชร์กับเราน้าาาา

คะแนน 9.5/10 ค่ะ ดีแบบดีอ่ะ หักตรงพรีออร์เดอร์ยากมาก แต่เท่าที่เราหาข้อมูลเหมือนมีบ้างร้านรับหิวมาด้วย ร้าน SHOPEE ก็มีค่ะลองไปตำกันได้ค่ะ สำหรับวันนี้ไปแล้วน้าบะบุยยยย


รีวิว123

รีวิว123

รีวิว123

FULL PROFILE