💜HAIR IT by SAYPAN💜 ทรีทเม้นท์ตัวแม่ เปลี่ยนผมเสียให้สวยหอมสไตล์ลูกคุณ 💐

16 8
จะผมเสีย ผมเซอร์มาเบอร์ไหน ก็ใช้แล้วชอบบบบบบ 
ยอมแล้วค่ะ กับทรีทเม้นท์ตัวแม่ตัวมัม ของเค้าดีจริงๆ อ่ะแม่!! ไม่ได้มีดีแค่คำเคลม เพราะบีลองใช้มาแล้วหลายรอบ เกือบหมด 1 กระปุก ถึงกล้ามารีวิว 🤭💕 

💜 HAIR IT 💜

 ​HYA KERSTIN Intensive Hair Treatment  

By SAYPAN


ผลิตภัณฑ์โดย ​Sp Saypan ตัวแม่ตัวจริงเสียงจริง สูตรที่แม่เลือกมาแล้วว่าต้องดีที่สุดจาก 300+ ตัวอย่าง จนได้มาเป็นทรีทเม้นท์ฟื้นฟูผมเสียกระปุกม่วงจึ้งๆ นี้ ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี เป็นสูตรที่ช่วยบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึก จาก Hyaluronic Acid และ Keratin เข้มข้น ฟื้นฟูให้เส้นผมกลับมาสวยนุ่มลื่นเงางามมีน้ำหนัก

ปกติเป็นคนที่ไม่ดูแลผมเลยยย ไม่ค่อยหวีเลยด้วยคิดดู และผมผ่านการดัดลอนอาม่ามาแล้ว อยากผมหยิก แต่ปล่อยเซอร์ เป็นไง ผมก็ยิ่งเสียหนักเข้าไปใหญ่ ผมแห้งแตกปลาย แข็งกระด้าง ผมพันกันยุ่งทุกวัน เอามือสางนี่ขาดร่วงเป็นกระจุก เลยมักจะรวบผมเก็บไว้เสมอ และจริงๆ เป็นคนที่ไม่ชอบใช้ทรีทเม้นท์ผมด้วย ใช้ทีไรมักจะมีสิวขึ้นกรอบหน้าและหลังทุกที แถมไม่ได้มีเวลามากขนาดที่ต้องนั่งหมักเป็นสิบนาที มาเจอทรีทเม้นท์ของแม่ป่าน คืออยากลองแบบสุด กดซื้อตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวเลย แค่วันเปิดตัวก็เกิดปรากฏการณ์ของขาดกันทั่วประเทศ 🤣
ชอบตั้งแต่กระปุกสีม่วงแล้ว และชอบที่ใช้เวลาหมักแค่ 1-3 นาที ตอบโจทย์มนุษย์แม่ที่สุด
พอได้ลองใช้ครั้งแรกก็เซอร์ไพรส์ (แบบไม่เซอร์ไพรส์มากเท่าไหร่ เพราะรู้ว่าระดับแม่ป่าน ของที่ทำออกมาต้องดีจริงๆ) ใช้แล้วผมนุ่มลื่น มีวอลุ่ม จัดทรงง่ายขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย แล้วกลิ่นหอมมากกก หอมแพง หอมสดชื่น หอมสวนดอกไม้สไตล์ลูกคุณ กลิ่นติดทนข้ามวันเลย เลิศมากกก

แล้วที่ชอบมากอีกเรื่องคือเนื้อทรีทเม้นท์เค้าเข้มข้น นุ่มละมุน เกาะติดผมดีมากกก และล้างออกง่าย ไม่มีเหนียวติดผมติดผิวเราเลย สิวเลยไม่ได้เกิด แบบรักที่สุดเลยตรงนี้ ถูกใจคนขี้เกียจล้างผมนานๆ แบบดิฉันมาก (นี่เธอจะดูเป็นคนขี้เกียจขนาดนี้ก็ได้หรอ? 5555)

จากผมยุ่ง เป็นผมนุ่มสลวย

โดย 1. สระผมด้วยแชมพู แล้วบีบน้ำล้างผมออกให้แหเงที่สุด 
      2. ชโลมทรีทเม้นท์ลงบนผมให้ทั่วปริมาณไม่ต้องเยอะ แล้วรอ 1-3 นาที 
      3. ล้างทรีทเม้นท์ออกให้สะอาด และเช็ดผม หรือเป่าผมให้แห้ง ก็จะได้ผมที่เรียงตัวสวย ไม่พันกันให้วุ่นวายใจอีกเหมือนเมื่อก่อน
​หลังเป่าผมให้แห้ง ไม่ต้องหวี ผมก็เรียงตัวสลวยไม่พันกัน ชอบมาก

​ก่อน-หลัง ผมเสียเกินเบอร์ แต่ฟื้นฟูได้ขนาดนี้ ไม่ได้มาเล่นๆ ค่าาา ของจริงงง ตัวแม่ตัวมัม รักเลยยย 💜

สรุปเลยว่า สุดจึ้ง!!! ​หมดกระปุกนี้ ก็จะซื้อใช้ต่อไปเรื่อยๆ ยาวๆ เลย ใช้แทนครีมนวดผมไปเลยจ้าาา สะดวกมาก ดีมาก หอมมาก ล้านเต็มสิบมากกกก นัมเบอร์วัน สามารถทำให้คนเกลียดการหมักผม มาชอบใช้ได้นี่ เอาใจไปเลยค่ะแมร๊!!! 

💜💜💜💜💜💜


ปล. หลังจากใช้ทรีทเม้นท์ Hair it แล้ว ยิ่งขี้เกียจหวีผมเข้าไปใหญ่เลยค่ะ เพราะผมเรียงตัวสลวยมากกว่าเดิมไปอีกกก 🤟
✨มีทั้งแบบกระปุก และแบบซองให้เลือกลองใช้ ราคาหลักสิบหลักร้อย ถูกและดีมากที่สุด  
🛍️พิกัด : Hair It Official FB/Shopee/Lazada 
             Karmart, Eveandboy


#Review #Hairit #ทรีทเม้นท์ #ฟื้นฟูผมเสีย 


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE