Jeban's Co-Creator ชวนนักรีวิว 4 ท่าน ลองใช้ Yves Rocher 3 ไอเท็ม สุดจึ้ง! ช่วยล็อคความชุ่มชื้น ให้ผิวดูนุ่ม อิ่มน้ำยาวนาน

61 22

ฮัลโหลชาวจีบันนน~ วันนี้เรามาพร้อมกับ นักรีวิว 4 ท่าน ที่ได้ลองใช้ Yves Rocher 3 ไอเท็ม! ช่วยล็อคความชุ่มชื้น ให้ผิวดูนุ่ม อิ่มน้ำยาวนาน กับ ไอเท็มในไลน์ Hydra Vegetal จะมีตัวไหนบ้าง และชาวจีบันที่ได้ลองใช้ จะชอบกันขนาดไหน ตามมาอ่านได้เลย👀

Hydra Vegetal 100H Non-stop Moisturizing Serum

เปิดที่ไอเท็มแรกกับ Moisturizing Serum ตัวใหม่! ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าใครที่หน้าแห้งกร้านหรือหน้ามันแต่ขาดน้ำ ต้องโดนใจสุดๆ เพราะเขาช่วยเติม และล็อคความชุ่มชื้น ด้วยเทคโนโลยี triple moisturizing action ให้ผิวดูนุ่มอิ่มน้ำ ด้วยส่วนผสมของ “Edulis Cellular water” เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ใช้ได้ทุกสภาพผิว


Hydra Vegetal 48H Non-stop Moisturizing Gel Cream

เจลครีม ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมเก็บล็อคผิวอิ่มน้ำ ด้วย tripple moisturizing action อุดมด้วยสารสกัดจากว่านเอดูลิสและส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 90% ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแห้งหรือผิวมันขาดน้ำ เนื้อเจลบางเบา ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว เหมาะกับผิวทุกประเภท โดยเฉพาะผิวมันแต่ขาดน้ำ


Hydra Vegetal Anti-fatigue Moisturizing Fresh Gel

เจลบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยเติม พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจาก คอร์นฟลาวเวอร์และฮอร์สเชสนัท ให้ผิวรอบดวงตาที่ดูเหนื่อยล้ากลับมาดูอิ่มน้ำ ช่วยลดอาการบวม ถุงใต้ตาดูลดเลือนแลดูกระจ่างใสขึ้น เจลบางเบา มีประกายมุกละเอียดช่วยให้ดวงตาดูสดชื่น

คุณตอง itst.tsunisa


สภาพผิว : ผิวมันขาดน้ำ


“เค้าเป็นไลน์ที่เนื้อสัมผัสมีเสน่ห์มากกก มีความเข้มข้นแต่ก็เปลี่ยนเป็นฉ่ำน้ำได้ทันที ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันทีที่ใช้ เย็นสบายปลอบประโลมผิว ใช้ตอนเช้าก็ช่วยปลุกผิวได้ดี ใช้ตอนกลางคืนก็ช่วยลดอุณหภูมิผิวที่ตากแดดมาได้ ช่วงก่อนที่ใช้ ผิวตองสูญเสียน้ำง่าย เพราะอยู่ในช่วงใช้ยาที่ผลัดผิว ช่วยผลักสิวอุดตัน พอใช้ไลน์นี้ ตองชอบความรู้สึกเวลาที่ใช้มากๆ และเค้ายังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดทั้งวัน อาการร้อนผ่าวในผิวระหว่างวันลดลง ช่วยให้ผิวที่แห้งกร้าน ชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม สมูธขึ้นได้ทันที”


อ่านรีวิวเพิ่มเติมของคุณตองได้ที่นี่เลย!

คุณจันทร์เจ้า Junjaowkha review

สภาพผิว : ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ


“ผิวรอบดวงตาของเราเป็นบริเวณที่ขาดน้ำหนักมากอยู่แล้ว ทำให้รู้เลยว่าต่อให้บำรุงหนักแค่ไหน แต่ถ้าความชุ่มชื้นเข้าไปไม่ถึงผิวก็ยังขาดน้ำอยู่ดี พอใช้ครั้งต่อไปทำให้รู้สึกว้าวมาก เพราะเห็นผลชัดเลยว่าผิวชุ่มชื้นเพียงพอจริงๆ และหลังจากที่เราใช้ทั้งเซตอย่างต่อเนื่องประมาณ 1 สัปดาห์ ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น สภาพผิวโดยรวมดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมากขึ้น ผิวดูนุ่มเด้งเหมือนโมจิจริงๆนะ นี่ก็อยากให้จับมาก อิอิ แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพติดผิวยาวนานขึ้นด้วย ”


อ่านรีวิวเพิ่มเติมของคุณจันทร์เจ้าได้ที่นี่เลย!
คุณบูม Wanviset

สภาพผิว : ผิวแห้ง


“เรามองว่าใครที่ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และยังอยากได้ความรู้สึกที่เบาและสบายผิว Yves Rocher ไลน์ Hydra Vegetal คือตอบโจทย์ครบ แถมยังได้คุณสมบัติในการล็อคความชุ่มชื้นในชั้นผิว ปลอบประโลมผิว ช่วยลดอาการระคายเคืองและลดอาการบวมไปในตัว แถมยังเหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนผิวมันแต่ขาดน้ำควรต้องลอง”


อ่านรีวิวเพิ่มเติมของคุณบูมได้ที่นี่เลย!

คุณแนน Nanearlybird


สภาพผิว : ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย


“ในส่วนของผลลัพธ์หลังจากใช้ แนนสังเกตได้ว่าผิวแนนดูมีความชุ่มชื้นมากขึ้น แนนได้มีการถ่ายเก็บผิวหน้าแนนในตอนเช้าที่แนนตื่นมา ช่วงระยะเวลาในการใช้งาน รู้สึกได้ว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวบริเวณรอบปากที่แห้ง หรือเป็นขุยดูชุ่มชื้นขึ้นจริง และใต้ตาดูอิ่มขึ้น เชื่อแล้วว่า ทั้งเติม สต็อก ล็อกไว้อย่างยาวนานตามที่แบรนด์ได้บอกเลยค่ะ เพราะในห้องนอนของแนน แนนเปิดแอร์ในอุณภูมิ 21 องศาทุกคืน แต่ผิวหน้าไม่แห้งกร้าน หรือมีอาการระคายเคืองใดๆเลยค่ะ”


อ่านรีวิวเพิ่มเติมของคุณแนนได้ที่นี่เลย!

เพื่อนๆ คนไหนอ่านมาถึงตรงนี้แล้วอดใจไม่ไหว อยากหน้าฉ่ำ หน้าเด้ง สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Yves Rocher ทุกสาขา และ Official Store ทาง Lazada, Shopee, Konvy เลยจ้า

Hydra Vegetal 100H Non-stop Moisturizing Serum 30ml : 950.-
Hydra Vegetal 48H Non-stop Moisturizing Gel Cream 50ml : 750.- 
Hydra Vegetal Anti-fatigue Moisturizing Fresh Gel 15ml : 720.-


#YvesRocherTH #HydraVegetal #Sponsored #SPEAKOUT