เติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำ ดูอิ่มน้ำ ด้วย Yves Rocher Hydra Vegetal

30 18
Jeban x Yves Rocher
การเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่จะช่วยให้ผิวของเรามีสุขภาพดีในระยะยาว ไม่เว้นแม้แต่ในวัย 30 กว่าๆ ที่ใกล้จะ 40 เข้าไปทุกทีแบบเราเลย ในวัยนี้หลายๆ คนอาจจะมุ่งไปที่การใช้สกินแคร์ช่วยลดเลือนริ้วรอย แต่โดยส่วนตัวแล้วเรากลับรู้สึกว่า ก่อนจะไปถึงขั้นนั้นต้องหันมาเช็คผิวก่อนว่ามีความชุ่มชื้นเพียงพอแล้วหรือยัง
พอ Yves Rocher ออกไลน์สกินแคร์คือ Hydra Vegetal ที่มีคุณสมบัติช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานมากขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวมันแต่ขาดน้ำ สายสกินแคร์อย่างเราไม่ลองไม่ได้แล้วค่ะเพราะแต่ละตัวมีความน่าสนใจและน่าใช้ที่สุด
ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัว ใช้เทคโนโลยี Triple Moisturizing Action และมีส่วนผสมของว่านเอดูลิสและไฮยารูโลนิค 2 โมเลกุล และสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 90% ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำยาวนานแบบจุกๆ


💦 Hydra Vegetal 100H Non-stop Moisturizing Serum เติม - สต็อค - ล็อค ความชุ่มชื้น ฟื้นผิวนุ่มอิ่มน้ำถึง 100 ชั่วโมง แบบ Non-Stop กันไปเลย เติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำน้ำทันที +40% ผิวดูมีความชุ่มชื้นล้ำลึก ฟื้นบำรุง Hydrating protein ซึ่งที่มีหน้าที่อุ้มน้ำไว้ภายในผิว ล็อค ความชุ่มชื้นในผิวได้อย่างยาวนานเพิ่มขึ้น +15% แม้ผ่านไป 100 ชม.


💦 Hydra Vegetal 48H Non-stop Moisturizing Gel Cream เติมความชุ่มชื้น และล็อคให้ผิวดูอิ่มน้ำทันที ฟื้นบำรุงผิวให้ดูเนียนนุ่ม คงความชุ่มชื้น +58% แม้ผ่านไป 48 ชั่วโมง


💦 Hydra Vegetal Anti-fatigue Moisturizing Fresh Gel ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาที่ดูเหนื่อยล้ากลับมาดูอิ่มน้ำ คืนความรู้สึกเฟรช สดชื่น กระจ่างใส ถุงใต้ตาดูลดลง
เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัว บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ เนื้อของ Fresh Gel เป็นประกายมุกละเอียดช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูสดใสมากขึ้น
สภาพผิวของเราคือ ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำนะคะ


ในการใช้ครั้งแรกรู้สึกว่าแสบผิวรอบดวงตานิดๆ แต่รู้ว่าไม่ได้เกิดจากอาการแพ้ แต่เป็นเพราะผิวรอบดวงตาของเราเป็นบริเวณที่ขาดน้ำหนักมากอยู่แล้ว ทำให้รู้เลยว่าต่อให้บำรุงหนักแค่ไหน แต่ถ้าความชุ่มชื้นเข้าไปไม่ถึงผิวก็ยังขาดน้ำอยู่ดี และจะมีอาการแสบผิวได้ พอใช้ครั้งต่อไปอาการแสบผิวรอบดวงตาก็หายไปทำให้รู้สึกว้าวมาก เพราะเห็นผลชัดเลยว่าผิวชุ่มชื้นเพียงพอจริงๆ และหลังจากที่เราใช้ทั้งเซตอย่างต่อเนื่องประมาณ 1 สัปดาห์ ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น สภาพผิวโดยรวมดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมากขึ้น ผิวดูนุ่มเด้งเหมือนโมจิจริงๆนะ นี่ก็อยากให้จับมาก อิอิ แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพติดผิวยาวนานขึ้นด้วย
สรุปได้ว่า Yves Rocher Hydra Vegetal มีจุดเด่นจุดเน้นเรื่องความชุ่มชื้นจริงๆ เพราะช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนานได้จริง ใครที่ผิวขาดน้ำ ผิวแห้งกร้าน ผิวลอกง่าย แต่งหน้าไม่ติดทน ต้องลองแล้วน๊า


ช่องทางการสั่งซื้อสะดวกมาก :
ร้าน Yves Rocher ทุกสาขา และ Official Store ทาง Lazada, Shopee, Konvy
#YvesRocherTH #HydraVegetal #เติมความชุ่มชื้นให้ผิว


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE