#81 Biotherm ที่ใช้แล้วชอบ ซื้อซ้ำตลอด

28 17

ต่อไปนี้จะเป็นเธรดรวม favorite skin care ของโบตั๋นในแบรนด์ biotherm แบบว่าใช้หมดก็ต้องซื้อมาเติม ขาดน้องคนใดคนหนึ่งไปไม่ได้☺️ (เพิ่งรู้ตัวว่ามีสกินแคร์แบรนด์นี้เยอะที่สุดเลย)

💙 ตัวแรกมาเริ่มที่การสครับหน้า BIOTHERM LIFE PLANKTON MILD CREAMY PEEL สครับผลัดผิวสูตรอ่อนโยนด้วยไลฟ์แพลงตอน เป็นการสครับผิวที่อ่อนโยนที่สุดเท่าที่เคยลองมา ปราศจากเม็ดบีดส์ ไม่บาดผิว หลังใช้หน้านุ่มมาก ชุ่มชื้น กระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้นแบบรู้สึกได้ มี GUM PEEL TECHNOLOGY ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกออกจากผิว และยังเป็นสูตร Anti-Polution ด้วย ช่วงฝุ่นเยอะนี่จำเป็นจริงๆ ค่ะ

ขนาด 150 มล./1,400.-

💙 ต่อด้วย 1 ในน้ำตบลูกรัก BIOTHERM Life Plankton Essence เข้มข้นด้วย Life PlanktonTM ถึง 5% เข้มข้นสูงสุดเท่าที่แบรนด์เคยใช้มา แบรนด์เคลมว่าช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ขึ้น 3 ปี ใน 8 วัน ช่วยบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส โบตั๋นรู้สึกว่าผิวมีความอิ่มน้ำ ยืดหยุ่นดี นุ่มนวลแบบองค์รวมจะฉ่ำๆ มีน้ำมีนวลแบบผิวเด็ก เนื้อสัมผัสจะหนักกว่าสูตร clear ใครหน้ามันอาจไม่เหมาะสำหรับใช้กลางวัน กลิ่นหอมสดชื่นตามสไตล์ Life Plankton โบตั๋นเสพติดกลิ่นเค้ามา

ขนาด 125 มล./2,800.-

💙 ต่อด้วยเซรั่มตัวดัง BIOTHERM Life Plankton Elixir เซรั่มลูกรักคนผิวมัน ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ผิวดูกระจ่างใสและกระชับ เวลาผิวหน้าต้องการความแข็งแรงและความกระจ่างใสด้วย โบตั๋นจะหยิบเซรั่มแพลงตอนมาใช้ น้องมีไฮยาลูรอนิกแอซิดและวิตามินซี ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยฟื้นฟูความร่วงโรย สรรพคุณเหมือนๆ กับตัวน้ำตบค่ะ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส แข็งแรง texture เป็นมิตรกับคนผิวมันมากๆ บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะเลย กลิ่นสไตล์ Life Plankton แบบว่าสดชื่น

ขนาด 50 มล./ 3,500.-

💙ตามด้วย BIOTHERM Cera Repair Cream เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เน้นเสริมปราการผิวให้แข็งแรงด้วย Life Plankton™ Probiotic Fraction มี Omega 3,6,9 เสริมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก เหมาะกับผิวบอบบาง มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย โบตั๋นชอบใช้ก่อนนอนช่วงที่ผิวขาดน้ำมากๆ และมีอาการแพ้อะไรซักอย่าง ผิวจะแข็งแรงขึ้นเลย อาการแพ้จะสงบลง ผิวดูเรียบเนียนและแน่นขึ้น แต่เนื้อครีมหนักไม่หน่อย ส่วนตัวไม่ใช้ตอนกลางวันเพราะหน้าแอบหยาค่ะ

ขนาด 50 มล./2,400.-

💙 BIOTHERM Life Plankton Mask สลีปปิ้งมาสก์ที่ใช้แล้วผิวสดชื่นมาก กลิ่นเอย texture เอย น้องมีส่วนผสมเอกเป็นไลฟ์แพลงตอน 5% เช่นกัน ช่วยเติมความชุ่มชื้นแบบเร่งด่วน ผิวจะดูเปล่งปลั่ง รูขุมขนดูกระชับ ช่วยปลอบประโลมและการฟื้นบำรุงผิวได้รวดเร็ว แบบคืนเดียวผิวฟื้นเลย เนื้อสัมผัสเป็น Essence in Mask ให้ความสบายผิว ทาแล้วหลับไปเลยไม่ต้องล้างออก 

ขนาด 75 ml./2,500.-

เป็นยังไงกันบ้างคะ มีใครใช้ตัวไหนอยู่บ้าง หรือมีตัวอื่นอยากป้ายยาโบตั๋นกลับ จัดมาเลยจ้าาาา

📍พิกัด : ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำ 


#khunbotanreview #รีวิวบิวตี้ #asmr #ugccommunity #skincare #serum #review #รีวิว #จีบันถามได้ #biotherm


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE