ลดสิวหน้าใสไปกับคู่หู FOREO ไซส์มินิพกไปทริปสะดวก!!!

21 13
ใครที่กำลังมองหาเครื่องล้างหน้าที่เหมาะสำหรับการออกทริปไปเที่ยว ต้องห้ามพลาดกับรุ่นนี้ FOREO Luna Play Plus 2 ถึงจะจิ๋วแต่แรงคลีนไม่แพ้รุ่นอื่นทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกมากกว่าเวอร์ชั่น 1 ถึง 2 เท่า ด้วยระบบสั่น T-Sonic สั่น 8,000 ครั้งต่อนาที และนวัตกรรมซิลิโคนแบบใหม่ Ultra-hygienic silicone เป็นซิลิโคนแห้งเร็ว ลดการสะสมของแบคทีเรีย ปราศจากสาร Phthalates และ BPA ซึ่งจะปลอดภัยกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไปถึง 35 เท่า!!!
รุ่นนี้ออกแบบให้มีหัวแปรง 2 แบบเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงคนผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ด้วยขนแปรงซิลิโคนที่มีความนุ่มพิเศษ ขนาดเล็กและขนาดใหญ่ผสมกัน เพื่อให้ทำความสะอาดได้ทั่วทุกจุดบนใบหน้า


1️⃣ ขนแปรงขนาดใหญ่หนานุ่มจะช่วยทำความสะอาดในจุดที่ต้องการความสะอาดเป็นพิเศษช่วยให้ทำความสะอาดได้ล้ำลึก เช่น บริเวณ T-zone ที่มักมีสิ่งสกปรกตกค้าง

2️⃣ ขนแปรงขนาดเรียวและเล็กจะช่วยทำความสะอาดอ่อนโยนขึ้นและทั่วถึง
FOREO Luna Play Plus 2 สามารถทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกได้มากถึง 99.5 % ภายในเวลา 1 นาที สามารถกันน้ำได้ 100% แบตเตอรี่ก็อึดกว่าเดิมด้วย สามารถใช้งานได้ถึง 600 ครั้งต่อการใส่ถ่านหนึ่งรอบกันเลยค่า
วิธีล้างหน้า

นวดคลีนเซอร์ให้เป็นโฟมบนผิว จากนั้นนวดด้วยเครื่องล้างหน้า FOREO Luna Play Plus 2 เป็นเวลา 1 นาที แล้วล้างออก ผิวที่ได้คือสิวเสี้ยนลดลง หน้าใสขึ้น สิวที่พร้อมจะหลุดแต่ต้องรออีกหลายวัน นวดเครื่องนี้คือหน้าเนียนกริบหัวสิวหาย
FOREO Micro-foam cleanser เป็นคลีนเซอร์สูตรอ่อนโยนอีกตัวที่เกรซชอบมาก ปราศจากสารระคายเคืองอย่างพาราเบนและซัลเฟต ทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิวรวมถึงคนผิวแพ้ง่าย ชอบตอนนวดคลีนเซอร์มาก นวดๆไปจะได้เนื้อโฟมเนียนนุ่มนวดแล้วเพลิน ยิ่งนวดกับ FOREO Luna Play Plus 2 ยิ่งรู้สึกผ่อนคลายสบายผิวมาก
หลังล้างหน้าเสร็จผิวไม่เอี๊ยดไม่แห้งตึง ทั้งยังฟื้นคืนความชุ่มชื้นด้วย Hydrating amino acids พร้อมได้รับการปกป้องผิวจากวิตามิน E และสารต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดเมล็ดเจีย ยังมี AHA ที่ช่วยเผยให้ผิวแลดูกระจ่างใสสุขภาพดี เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวในเรื่องของริ้วรอย ผิวแห้ง และผิวหมองคล้ำอย่างมาก
สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจซื้อเครื่องล้างหน้าบอกเลยว่า FOREO Luna Play Plus 2 รุ่นนี้เหมาะมาก โดยเฉพาะเรื่องความกะทัดรัด รุ่นนี้มีขนาดเล็กพกพาง่ายกว่ารุ่นอื่น ๆ และยังช่วยคลีนผิวหน้าอย่างสะอาดล้ำลึกเหมาะกับทุกสภาพผิว เป็นทางเลือกดีๆสำหรับคนที่กำลังหันมาใช้เครื่องล้างหน้าครั้งแรกเลย
ที่ว้าวไปกว่านั้นคือตอนนี้ Konvy x FOREO มีโปรเด็ด Brand of the week สินค้าทั้งแบรนด์ลดสูงถึง 60%



FOREO Luna Play Plus 2

🔥ลดราคาเหลือแค่ 1,625 บาทจาก 2,500 บาท แค่นั้นยังไม่พอมีแถม Foreo Micro-foam cleanser ให้อีกด้วย

ใครสนใจแวะไปช้อปกันเลยคุ้มสุดๆที่แอพ Konvy ค่า



#FOREOxKonvyBrandoftheweek #FOREOThailand #FOREOlunaplayplus2 #Konvybrandoftheweek


GraceyReview

GraceyReview

FULL PROFILE