5 ไอเท็มแนะนำสำหรับผิวแห้ง หน้าเป็นขุย ที่ชาวจีบันแนะนำ

30 18
อยากจะลงรองพื้นหน้ากริบแต่ติดเป็นขุย เราเข้าใจว่ามันเศร้า T_T ชาวจีบันคนไหนที่หน้าลอกเป็นขุยมาลุยทางนี้เลยจ้า เรารวมไอเท็มเด็ดที่ชาวจีบันแนะนำ 5 ไอเท็มมาให้ไปเป็นตัวเลือกไปตำตามๆ กันเลยจ้า
1. Cerave Moisturzing Cream
จะพลาดได้ไงตัวแรกกับ Moisturzing Cream แนะนำจากคุณเต้ย หลักสี่รีวิว ตัวนี้ตัวดัง ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับตัวนี้เขาช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงปราการปกป้องผิว คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ด้วย และรีวิวจากคุณเต้ยได้บอกว่า "น้องเค้าช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้นได้มากเลยค่ะ เพราะเค้ามีเซราไมด์ช่วยฟื้นบำรุงปราการผิวตามธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวดูดีขึ้น และดูแข็งแรงขึ้นมากๆ จ้า" น่าใช้ตามสุดๆ เลยใช่ไหมมม

อ่านรีวิวเต็มได้จากคุณเต้ย หลักสี่ รีวิว
2.KIEHL'S Ultra Facial Cream
ขอป้ายยา moisturizer อีกตัว ที่คุณน้ำ Freaky สมาชิกชาวจีบันของเราได้แนะนำ เป็นของ KIEHL'S Ultra Facial Cream เป็นไอเท็มที่ Best seller ของ KIEHL'S เลย เพราะเขาช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่นตลอด 24 ชม. เรียกได้ว่าหน้าฉ่ำมงกันทั้งวัน จากรีวิวของคุณน้ำ Freaky "เราเป็นคนที่ผิวแห้งง่ายมาก หน้าชอบลอกเป็นขุย พอได้มาลองใช้ตัวนี้ก็คือหน้าไม่แห้งแตกเลยค่ะ หน้ายังคงชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน พอทาครีมลงบนผิวก็รู้สึกเบาสบายไม่หนักหน้าเลย"

อ่านรีวิวเต็มได้จากคุณน้ำ Freaky
3. BOBBI BROWN VITAMIN ENRICHED FACE BASE
มาต่อกันกับ BOBBI BROWN VITAMIN ENRICHED FACE BASE ที่เป็นทั้งมอยส์เจอไรเซอร์และไพรเมอร์ในกระปุกเดียว ตัวช่วยเตรียมผิวเพื่อให้ผิวดูชุ่มชื่น เนียนเด้ง ก่อนจะลงเมคอัพ  จากคำรีวิวของคุณ Daii Daii "ก่อนใช้ด้ายจะวอร์มลงบนมือก่อน แล้วค่อยทาลงบนหน้า เนื้อครีมซึมง่าย ดูไม่เหนอะหนะ ทาลงบนหน้าแล้วนวดไม่กี่ทีก็ซึมลงไปแล้ว" ใครที่กำลังหาเบสอยู่แนะนำตัวนี้เลยจ้า

อ่านรีวิวเต็มได้จากคุณ Kandy Daii Daii
4. La Roche-Posay CICAPLAST BAUME B5
อีกหนึ่งตัวเลือกเลยคือ La Roche-Posay CICAPLAST BAUME B5 เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นบาล์ม นอกจากจะช่วยเรื่องให้ความชุ่มชื้นกับผิวแล้ว ยังช่วยปลอบประโลม และฟื้นบำรุงฟื้นฟูผิวจากอาการระคายเคือง แสบผิวหลังทำทรีตเมนต์ได้ด้วยนะเนี่ยเริ่ดสุดไรสุด เป็นอีกไอเท็มหนึ่งเลยที่แนะนำสำหรับผิวแห้งเป็นขุย จากสมาชิกจีบันคุณ Manooddryskin แนะนำตัวนี้มาว่า "ช่วงไหนหน้าแหกทำเลเซอร์มาโปะตัวนี้ลงไปเลย ผิวนุ่มม แล้วก็ช่วยผ่อนคลายผิวมากๆ" รีวิวมาขนาดนี้จะพลาดได้ยังไงละคะ

อ่านรีวิวเต็มได้จากคุณแพร Manooddryskin
5. Physiogel Daily Moisture Therapy Cream Mask
จบสวยๆด้วยตัวมาส์กของ Physiogel Daily Moisture Therapy Cream Mask เป็นสูตรสำหรับผิวแห้ง และผิวที่ขาดความชุ่มชื้น ลอกเป็นขุยตรงโจทย์สุดๆ เพราะตัวนี้เขาช่วยฟื้นบำรุงผิวบอบบาง แห้ง แดง คัน ให้ผิวดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำ และจากรีวิวของคุณ ArchiReview "หลังมาส์กได้ 3 วัน รอยแดงจางลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ และทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดีขึ้นด้วย" จากผู้ที่ใช้จริงรีวิวมาขนาดนี้จะไม่ลองไหวหรออออ

อ่านรีวิวเต็มได้จากคุณอชิ ArchiReview
ขอบคุณกระทู้รีวิวของชาวจีบันทุกคนเลยนะคะ สำหรับชาวจีบันคนไหนที่ตอนนี้กำลังเจอปัญหาผิวลอกเป็นขุยอยู่ก็ลองเอาไปตำตามๆ กันดูนะคะ หน้าเราจะได้เนียนเด้งสู้ลูกชิ้นเหมือนสมาชิกชาวจีบันกันไปเล้ยยยย 


Pear Phanida

Pear Phanida

FULL PROFILE