4 สกินแคร์แก้ผิวแพ้ กู้ผิวแข็งแรง ผิวบอบบาง ระคายเคืองต้องอ่าน!

59 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าา ใส่แมสก์ทุกวันมีผิวใครแพ้ง่าย ระคายเคืองขึ้นมั้ยย? วันนี้แพรหยิบสกินแคร์ 4 ตัวสำหรับผิวแพ้ง่าย บอบบางมารีวิววว จากการลองใช้แล้วเค้าช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นจริง แถมลดอาการแห้ง แพ้ อักเสบ แดงของผิวด้วย ไปดูกันค่า ว่ามีตัวไหนบ้างงง?
1.LA ROCHE-POSAY
ราคา : 475 บาท
ตัวนี้สูตรของเค้าจะเป็นบาล์มที่จะช่วยผ่อนคลายผิวที่มีการระคายเคืองได้ดีมากกก ใครที่มีอาการระคายเคืองผิว แสบผิว เป็นผด ก็สามารถใช้ได้ หรือใครที่เพิ่งทำทรีตเมนท์หน้าเสร็จแพรบอกเลยว่าตัวนี้เหมาะมากๆค่าาา หรือจะโปะไว้ก่อนนอนก็ช่วยให้หน้าแข็งแรงขึ้นด้วยค่า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ริมฝีปาก และลำตัวได้ดีเลยนะ
2.Yves Rocher Sensitive Camomille Corrective Green Cream
ราคา : 599 บาท
ใครที่ผิวแพ้ง่าย ผื่นคัน อักเสบระคายเคือง บอกเลยว่าหายยจริงง เจ้าตัวครีมเขียวคาโมมายล์อันนี้เค้าเด่นมากในเรื่องการช่วยปลอบประโลมผิวหน้าที่แพ้ เป็นผื่นแดง หรือแห้งลอกมากๆ ใช้ครีมตัวนี้โปะๆๆ อาการแพ้มันหายยย ดีขึ้นไวมาก แล้วถ้าใช้ต่อเนื่องเค้าจะช่วยปรับสภาพผิวเราให้ดีขึ้นแบบในระยะยาวเลยด้วยนะ สิ่งที่แพรชอบอีกอย่างคือเค้าเลือกสารสกัดธรรมชาติและอ่อนโยนกับผิวจริงๆ ไม่ใส่พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอม mineral oils และสารที่ทำให้เกิดการแพ้ทุกชนิด เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อมูสสีเขียว ทาแล้วเบาสบายยผิว แล้วก็ช่วยลดความแดงของผิว,รอยแดงต่างๆให้จางลงด้วย สีผิวมันจะดูเป็นธธรมชาติเหมือนเราใช้เบสเขียวก่อนแต่งหน้าเลยค่าา
3.THE BODY SHOP Drops Of Youth Concentrate Environmental Protection
ราคา : 2,390 บาท
ตัวนี้เป็นอีกตัวที่แพรอยากแนะนำเลยนะคะ เนื้อของเค้าจะเป็นเซรั่มแบบเจล ซึมเข้าผิวเร็วมากกก ช่วยบำรุงผิวได้แบบเข้มข้น มีสารต้านนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ใครที่ผิวแห้ง รู้สึกไม่สดชื่น ระคายเคือง แล้วก็บอบบางสุดๆ บอกเลยว่าต้องโดนตัวนี้ ซึ่งเค้ามีสารสกัดจากมอริงกา ซีด ออยล์ ที่จะช่วยปกป้องมลพิษได้ดีอีกด้วยนะค๊า
4.Dr.Andrew Weil For Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience‎
ราคา : 1.490 บาท
เป็นทรีทเมนท์โลชั่นน้ำตบเห็ดอันเลื่องชื่อ เป็นโลชั่นเนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ ช่วยให้ผิวแห้งๆ กลับมาชุ่มชื้น มีส่วนประกอบของเห็ดหลินจือ เห็ดChaga และเห็ดถั่งเฉ้า ช่วยให้หน้าแข็งแรง ลดอาการสิวผด ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะด้วยค่าาา
[[ สรุปหลังการใช้ทั้ง 4 ตัว ]]
1. La Roche - Posay
เป็นบาล์มแก้แพ้ที่อ่อนโยนและเหมาะกับผิวแพ้ง่ายจริงๆจ้า ช่วงไหนหน้าแหกทำเลเซอร์มาโปะตัวนี้ลงไปเลย ผิวนุ่มม แล้วก็ช่วยผ่อนคลายผิวมากๆ แต่ถ้าใช้ทุกวันเนื้ออาจจะหนักไปนิดนึงน้า เหมาะกับคนที่ต้องการความชุ่มชื้นมากจริงๆ อย่างคนที่ใช้ยารักษาสิวก็ใช้ได้ เป็นอีกตัวที่ชอบแต่อาจจะไม่ได้ใช้ทุกวันจ้า

2. Yves Rocher
ครีมเขียวที่ลดการระคายเคือง แพ้ง่ายได้ทันใจมาก ถ้าแพ้ไรมา หน้าแดงๆแสบๆก็โปะลงไปเลย ผิวก็จะดีขึ้นน และความเบาของเนื้อครีม เลยใช้ได้ทุกวันทั้งเช้า+เย็น ใช้แทนเบสได้อีก เพราะครีมเขียวเค้าลดค.แดงของผิวได้ด้วย ตัวนี้ธรรมชาติเวอร์ กลิ่นคาโมมายล์แน่นมาก ราคาไม่ค่อยแรงด้วยจ้า เป็นตัวที่ใช้แล้วจบบ ไม่มีเวลา ทาตัวนี้ตัวเดียวได้เลยย เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ทั้งแก้แพ้ + มอยส์เจอร์ + เบสเขียวปรับสภาพสีผิว 55

3. The Body Shop
เซรั่มเนื้อเจลบางเบาที่เน้นช่วยเรื่องปกป้องมลภาวะเลย ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นในระยะยาว เนื้อซึมไวมาก เบาสุดๆ แต่ถ้าใช้ตัวนี้แพรต้องแอบทามอยส์เจอร์ต่ออีกชั้นนึง เพราะเซรั่มบางทีเอาผิวแห้งไม่ค่อยอยู่ >< ปกป้องผิวได้ดี ใช้ได้เช้า-ก่อนนอน ราคาอาจจะแอบสูงไปนิด 2พันกว่าบาท แต่ก็เป็นอีกตัวที่น่าใช้เลยจ้า

4.โทนเนอร์เห็ดอันโด่งดัง
นางมีความเบาและแก้อาการแพ้ + ผิวระคายเคืองได้ดีมาก
แต่ด้วยค.ที่เป็นโทนเนอร์ก็ยังต้องใช้มอยส์เจอร์และสกินแคร์ตัวอื่นๆบำรุงเพิ่ม ทำให้ใช้ตัวเดียวไม่จบ ราคาอาจจะสูงนิดนึง สำหรับคนที่ไม่ได้ผิวแพ้ง่าย หรือเจอมลภาวะหนักๆ ใช้ตัวนี้ก็อาจจะยังไม่ค่อยเห็นผลในเรื่องอื่นๆน้า แต่ถ้าผิวแพ้ง่ายนี่แนะนำเลยๆๆ


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE