ชาวจีบันผิวแห้ง 3 ท่าน ขอกรี๊ดผลลัพธ์สุดปัง! หลังลองใช้มอยส์เจอร์ไรซิ่งครีม BEPANTHEN Daily Control ตัวช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้น

43 10
ชาวผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ต้องเคยเจอปัญหาผิวลอกเป็นขุย มีรอยแดง มีอาการคันยิบๆ ยิ่งเจอมลภาวะ หรือช่วงที่นอนดึก ทำงานหนัก อาการก็ยิ่งหนักขึ้น โดยเฉพาะคนที่มีอาการ Eczema หรืออาการผื่นผิวหนังอักเสบ ที่ไม่ควรปล่อยให้ผิวแห้งเด็ดขาด! จีบันขอแนะนำมอยส์เจอร์ไรซิ่งครีม BEPANTHEN Daily Control ตัวช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ที่ชาวผิวแห้งไม่ควรพลาด :)
เขาเป็นมอยส์เจอร์ไรซิ่งครีมที่ไม่มีส่วนผสมของสี น้ำหอม และสารกันเสีย! มีส่วนผสมของ Vitamin B3, Vitamin B5, Ceramide 3, Prebiotic และ Lipids Oil ที่เป็นไขมันธรรมชาติ ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ดูแข็งแรง ช่วยลดปัญหาผิวแดง ผิวแห้ง ระคายเคือง ที่เกิดจากปัญหาผิวขาดน้ำด้วยล่ะ เห็นเนื้อเข้มข้นแบบนี้ แต่เขาซึมไวน้าา 

งานนี้เราชวนชาวจีบัน 3 ท่าน มาท้าพิสูจน์ความชุ่มชื้นของ 

BEPANTHEN Daily Control ผลลัพธ์เริ่ดแค่ไหนไปดูกันเลย!

คุณเน naetikarn

ปัญหาผิว : ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย มีรอยแดง ผิวลอก
"ระยะเวลา 1 สัปดาห์ที่ใช้ Bepanthen ใช้จริง ใช้แค่ 1 ตัวไม่ได้ใช้ควบคู่กับสกินแคร์ตัวไหนเลย สังเกตได้เลยว่าหลังจากใช้มาผิวหน้าดูชุ่มชื้นมากขึ้น ไม่มีผิวเป็นขุยลอกเกิดขึ้นอีก"

อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณเนต่อที่นี่!

คุณขวัญ Violenze_DeZeM

ปัญหาผิว : ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ผิวลอก มีอาการระคายเคืองจนสิวขึ้น

"ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาค่อนข้างดีต่อใจมากเลยค่ะ หลังจากที่เราใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมาก แถมไม่อุดตันผิวด้วย"


อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณขวัญต่อที่นี่!

คุณเตย toeyybreview

ปัญหาผิว : ผิวแห้ง ผิวลอก แดง บริเวณแก้ม

"ตอนแรกก็แอบหวั่นๆ เหมือนกัน ว่าใช้ตัวนี้แล้วจะโอเคมั้ย แต่ผลลัพธ์คือหน้าเราค่อนข้างดีขึ้นเรื่อยๆ อาการแสบร้อนบริเวณผิวหน้าค่อยๆ น้อยลง และรู้สึกได้ว่าผิวหน้าค่อยๆ ดูแข็งแรงมากยิ่งขึ้น"


อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณเตยต่อที่นี่!
ใครอยากใช้ไปตำด่วน ขนาด 150 มล. ราคา 599 บาท ช้อปได้ที่ร้าน Boots และ Lab Pharmacy หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Boots Online, Shopee, Lazada ได้เล๊ย!