ผิวแห้งและแพ้ง่ายที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ต้องลอง Bepanthen Daily Control Moisturizing Cream

43 18
Jeban x Bepanthen

“ผิวแห้ง” อาจเกิดจากการที่สภาพผิวของเราที่อ่อนแอลง ไม่ว่าจะเนื่องจากสภาพอากาศ อายุของเรา หรือการมีโรคประจำตัวบางอย่าง ปัจจัยเหล่านี้อาจทำให้ผิวแห้งและก่อให้เกิดอาการคันได้


ขวัญเป็น “โรคภูมิแพ้” มาตั้งแต่เด็กเลยค่ะ พอโตมาอาการยังไม่หายขาด ยิ่งด้วยอายุที่มากขึ้น และปัจจัยแวดล้อมต่าง ๆ รอบตัวขวัญ สิ่งที่เป็นผลพวงเพิ่มเติมตามมาจากโรคภูมิแพ้ นั่นคือ “โรคผื่นแพ้อักเสบ (Eczema) หรือเรียกง่าย ๆ ว่าโรคผิวหนังเรื้อรังที่มักเป็นซ้ำ ๆ” ซึ่งโรคนี้เป็นโรคที่พบบ่อยมากในกลุ่มของโรคที่เกิดจากภูมิแพ้ และปัจจัยที่ทำให้เกิดโรคนี้ต้องบอกว่ามีเยอะมากกว่าการเป็นโรคภูมิแพ้ด้วยนะคะ


อาการของขวัญที่เป็นตอนนี้คือผิวแห้งมาก และมักมีผื่นเฉพาะที่ เป็น ๆ หาย ๆ หลังจากที่เล่าปัญหาของตัวเองอยู่นาน วันนี้ขวัญก็จะมาแนะนำครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ตอบโจทย์เรื่องการดูแลผิวของคนผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย พอลองใช้แล้วต้องบอกว่าเป็นครีมที่ปกป้องผิวได้มากกว่าที่คิดจริง ๆ  เหมาะกับการใช้ในทุกวัน ขวัญเลยอยากมารีวิวให้ทุกคน ๆ ได้ดูกันค่ะ

Bepanthen Daily Control Moisturizing Cream


ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ตอบโจทย์เรื่องการดูแลผิวของคนผิวแห้ง ผิวบอบบาง และผิวแพ้ง่าย ได้รับการคิดค้นมาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เป็นครีมบำรุงที่ปกป้องผิวได้มากกว่า เพราะถูกออกแบบมาเพื่อผิวที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ กระตุ้นการฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง อ่อนโยนต่อผิว ครีมบีแพนเธนหลอดนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กอายุ 1 เดือนขึ้นไปเลยนะคะ

Bepanthen Daily Control Moisturizing Cream มาพร้อมกับกลไกการดูแลผิวผ่านสูตรที่เฉพาะตัว มีด้วยกันทั้งหมด 4 กลไก ซึ่งประกอบไปด้วย

  • พรีไบโอติก 

  • น้ำมันธรรมชาติ (น้ำมันมะกอกและน้ำมันซีบัค ธอร์น) วิตามินบี 3 และวิตามิน บี5 (แพนทีนอล) ช่วยส่งเสริมชั้นเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติเพื่อการปกป้อง

  • เทคโนโลยี Lipid Lamellar Technology (LLT) ช่วยให้ไขมันที่เหมือนไขมันตามธรรมชาติ (เช่น เซราไมด์) แก่ชั้นไขมันบนผิวหนัง

  • สารดูดความชื้นธรรมชาติ ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างยาวนาน ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพของการปกป้องตามธรรมชาติ เพื่อการปกป้องที่ยาวนานขึ้น ช่วยไม่ให้ผิวแห้ง

ครีมหลอดนี้จึงเหมาะสำหรับผิวบอบบางพิเศษ เหมาะกับการใช้ในทุกวัน สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เพราะหลอดนี้ ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม และสารแต่งสี และได้รับการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าอ่อนโยนและไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง (Hypoallergenic)
Texture - เนื้อสีออกครีม ๆ เนื้อเข้มข้น แต่เมื่อทาแล้วบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักผิว เนื้อครีมซึมซาบลงเข้าสู่ผิวได้ดีและรวดเร็ว ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างดีเลยค่ะ
How to use - ตัวนี้สามารถใช้ทาได้ทุกวัน ทาได้บ่อยกับทุกส่วนของร่างกายไม่ว่าจะผิวหน้าหรือผิวกายก็สามารถทาได้ตามที่เราต้องการเลยนะคะ

Before & After Using for 2 weeks

หลังจากทดลองใช้แล้วผลลัพธ์ที่ได้ออกมาค่อนข้างดีต่อใจมากเลยค่ะ ขวัญว่าครีมหลอดนี้ของบีแพนเธนเป็นมอยส์เจอร์ไรซิ่งครีมที่เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวแห้งมาก ผิวบอบบาง หรือผิวแพ้ง่ายมาก ๆ เพราะครีมตัวนี้เขาช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น และกระตุ้นการฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงมากขึ้น หลังจากที่เราใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของการใช้ครีมทาผิวหน้า เนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมาก แถมไม่อุดตันผิวด้วย เพราะผิวได้รับการปกป้องดูแลจากครีมเป็นอย่างดี

ขวัญสังเกตได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวก่อนใช้ได้เลย เพราะก่อนหน้านี้ผิวบริเวณหลังบางจุดจะแห้งด้านค่ะ ทาอะไรก็ไม่หายแห้งหรือหายคันเลย พอเจอครีมบีแพนเธนตัวนี้ไปนอกจากผิวจะชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยลดอาการคันได้ดี (ขวัญนำภาพส่วนหลังมาให้ดูนะคะ เพราะส่วนอื่นที่มีอาการจะเป็นเอว สะโพกและต้นขาเลยไม่ได้ถ่ายมาเพราะมันจะอาจจะไม่น่ามองนัก) เนื้อครีมคือบางเบามาก เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะหนักผิวเลย อีกทั้งยังสามารถใช้ทากับผิวหน้าและผิวกายได้อีกด้วยค่ะ

ขวัญดีใจมากที่มาเจอกับ Bepanthen Daily Control Moisturizing Cream เพราะก่อนหน้านี้ขวัญลองมาเยอะมาก อะไรที่ใครว่าใช้แล้วดีก็หามาลองหมด ราคาคือไม่เกี่ยงเลย เจ็บมาเยอะมาก สุดท้ายมาจบที่หลอดนี้เลยค่ะ ปริมาณเยอะ หลอดใหญ่มาก ราคาก็คือจับต้องได้ มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยได้เลย เพราะปราศจากสารก่อการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายแบบขวัญทดลองให้แล้ว ผ่านแบบเต็มสิบไม่หักไปเลย ใครผิวแพ้ง่าย มีปัญหาผิวแห้ง ผิวบอบบาง หรือกำลังเจอปัญหาโรคผื่นแพ้อักเสบ (Eczema) แบบขวัญ แนะนำเลยว่าหลอดนี้ควรมีติดตัว เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ครีมสามัญประจำบ้านไว้เลยค่ะ


สำหรับท่านไหนที่สนใจ Bepanthen Daily Control Moisturizing Cream 150 ml. ราคา 599 บาท ก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Boots และ Lab Pharmacy หรือจะช้อปออนไลน์ก็ได้ที่ Shopee , Lazada นะคะ


ด้วยมลภาวะบ้านเราตอนนี้ มีครีมบีแพนเธนหลอดนี้ไว้ รับรองอุ่นใจ ปลอดภัย หายห่วงค่ะ

ไม่ว่าจะผิวหน้าหรือผิวกายก็เริ่ด เอาอยู่แน่นอน และอย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ



#IAMSINCERE #รีวิว #Review #Bepanthen #บีแพนเธน # ผิวแพ้ง่าย #ผิวแห้ง #ผิวบอบบาง #ผิวชุ่มชื้น #มอยส์เจอร์ไรเซอร์ #ฟื้นบำรุงผิว #อ่อนโยนต่อผิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE