ลิปทินต์มาแรงแห่งปี ถูก VS แพง ต่างกันแค่ไหน เอาปากกามาวง

37 20
ปีนี้มีลิปออกใหม่เยอะมากๆ แย่งซีนกันเต็มไปหมดด! แต่ขอเอาใจสายเกาที่เลิฟลิปทินต์สักกรุบ ก็เลยขอเลือกหยิบลิปทินต์ที่คนพูดถึงเต็มไอจีและเฟซบุ๊กเยอะมาก แถมแบรนด์ถูกนี่ ก็ฮิตมาเรื่อยๆ ยิ่งรีวิวในจีบันมีเยอะเชียวค่ะ อุ๊ย ใบ้ขนาดนี้แล้วไปดูกันเลยดีกว่า 

JUNGSAEMMOOL VS rom&nd

JUNGSAEMMOOL Lip-Pression Water Tinted 950 บาท

ลิปทินต์ออกใหม่ล่าสุดจากป้าจอง เห็นคนรีวิวเยอะมากๆ แอบเห็นว่าเค้าเป็น Favorite ของพิมฐาด้วยค่ะ (อิอิ) แท่งนี้เค้าเป็นทินต์เนื้อออยล์ ที่มีความบางเบาเหมือนน้ำ ทาแล้วให้ฟีลเหมือนยังไม่ได้ทา เพราะเบาม้ากก แต่ยังช่วยเติมเต็มร่องปาก ให้แลดูอิ่มฟูขึ้น และยังติดทนสุดๆ

rom&nd  Juicy Lasting Tint ~350 บาท

ตำนานลิปทินต์แห่งยุค! กำลังได้รับความนิยมในเกาหลีและไทยเป็นอย่างมาก มีรีวิวแน่นเพียบทุกรุ่น รุ่นนี้เนื้อเค้าจะมีความฉ่ำวาวคล้ายกับกลอส แต่ยังคงทาง่าย เกลี่ยง่าย และให้พิกเมนต์ที่ชัดสุดๆ แม้จะหนึบๆ แต่พอทินต์หลุดออก ความหนึบก็จะหายไป ทิ้ง Stain ที่ติดทนกับปากสุดๆ

เทียบความคล้าย

ทางเราก็เลือกสีที่ใกล้เคียงกันที่สุดมาเลยจ้า ให้เห็นความคล้ายกันมากที่สุด และมาดูสิว่าจะต่างกันตรงไหนบ้างน้าา

เนื้อสัมผัส

  • JUNGSAEMOOL: เนื้อบางเบามาก ให้ฟีลฉ่ำเหมือนน้ำ เกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วไม่เหนอะปาก และแทบไม่รู้สึกว่ามีลิปอยู่บนปากเลย
  • rom&nd: เนื้อหนึบกว่าค่อนข้างเยอะ ฟีลเหมือนทากลอส เกลี่ยง่าย ยังรู้สึกว่ามีอะไรอยู่บนปาก

ฟินิชหลังใช้

  • JUNGSAEMOOL: สีลิปกลืนไปกับริมฝีปาก มีความวาวเล็กๆ ไม่หนึบเหนอะปากเลย สีชัดน้อยกว่าเล็กน้อย 
  • rom&nd: สีลิปกลืนไปกับปากเช่นกัน ถ้าอยากให้เบาปากต้องซับออก พิกเมนต์ยังคงแน่นจึ้ง

สรุป

ถ้าดูจากรูปจะเห็นว่า JUNGSAEMMOOL Lip-Pression Water Tinted และ rom&nd Juicy Lasting Tint มองด้วยตาคือแทบไม่ต่างกันเลย! ให้ฟินิชหลังใช้ที่คล้ายกันมาก แต่ก็ยังมีความต่างกันอยู่คือ จองแซมุลจะเบาสบายปากกว่า แต่สีชัดน้อยกว่า และโนแมนด์หนึบปากกว่า แต่ให้สีที่ชัดกว่า ใดๆ คือดีงามสมราคาทั้งคู่ อยู่ที่ว่าเราชอบเนื้อแบบไหนมากกว่ากัน แนะนำว่าไปลองปาดของจริง แล้วเลือกเนื้อสัมผัสตามที่ชอบกันที่ช็อปดีกว่าค่า

ซึ่งอันนี้เป็น Personal Opinion น้าา ถ้าใครมีตัวอื่นที่เป็น Dupe ได้คล้ายกัน มาบอกต่อเพื่อนๆ กันได้นะคะ :)) แล้วเจอกันใหม่ Dupe หน้าค้าบบ


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE