คอลเมคอัพxการ์ตูนดัง ชาวจีบันแต่งออกมาแล้วปังเบอร์ไหน

36 16
แบรนด์เมคอัพเค้าจะมีคอลแล็บกับการ์ตูนหรือคนดังต่างๆ กันตลอด ปีหนึ่งมีหลายคอลให้เราเลือกเอฟ ซึ่งบอกเลยค่ะว่าเลือกม่ายถูกจริงๆ ก็มันน่ารักแบบตะโกนไปหม้ดดด

แต่เราเข้าใจว่าพอด้วยความเป็นคอลพิเศษ ผสมการ์ตูนเอยไรเอย สีก็จะมีความแฟนซีนิดๆ แพ็กเกจจิงน่ารักจริงแหละ แต่ใช้ในชีวิตจะรอดมั้ยล่ะเนี่ย? เพลงเลยรวมเมคอัพลุคจากคอลการ์ตูนที่ออกใหม่ 1-3 เดือนนี้ ที่เพื่อนๆ จีบันมาอวดโฉมแต่งให้ดูกันค่ะ บอกเลยว่าแต่งตามได้ สร้างลุคได้เริ่ดจริงงง!

1. Shu Uemura x Pretty Guardian Sailor Moon Eternal holiday Collection 2022

Shu Uemura เป็นแบรนด์ที่ออกคอลแล็บกับการ์ตูนบ่อยม้ากกก แทบทุกปีเลยก็ว่าได้ค่ะ และปีนี้เค้าก็มีคอล Sailor Moon สุดคิวท์ บอกเลยว่าน่าใช้มากๆ และพอเข้าไทยปุ๊บคุณนิค (Lilo_alo5) ก็ได้ไปตำและแต่งให้ดูปั๊บ คือสวยฉ่ำมากกก งานสี งานกลิตเตอร์ใดๆ คือชัดจึ้ง แต่งออกมาแล้วดูน่ารักแมตช์สีเข้ากันได้ดีมากๆ เลยค่ะ สมกับที่คุณนิคบอกเลยว่า "ตัวแทนจากดวงจันทร์ มาเอาตังค์ชั้นไปเล้ย"

อ่านรีวิวเต็มจากคุณนิค Lilo_alo5 

2. SHEGLAM x Corpse Bride

แบรนด์ต่อมา SHEGLAM อาจจะไม่คุ้นชื่อคนไทยสักเท่าไหร่ เพราะยังไม่มีขายทางการในไทย แต่ฝั่งบตบก.ตะวันตกเค้าเลิฟกันมากก เป็นอีกแบรนด์ที่ราคาน่ารักแถมคุณภาพจึ้งๆ คอลล่าสุดต้อนรับวันฮาโลวีนก็คือ Corpse Bride เจ้าสาวศพสวย นั่นเอง ซึ่งเมคอัพเค้าออกมาในโทนฟ้า-น้ำเงิน-เทา ตามตีมการ์ตูนเลย แต่ไม่ได้แต่งยากขนาดนั้นค่ะ คุณบี (BeeAnguish) แต่งให้ดูทั้งลุคเบาๆ และลุคจัดเต็ม ใครชอบสีฟ้านี่ห้ามพลาดเลยนะคะ ปีนี้เทรนด์ Y2K มาแรง แต่งตาฟ้านี่แหละสวยเริ่ด

อ่านรีวิวเต็มจากคุณบี (BeeAnguish)

3. Etude x Kakao Fiends

Etude เป็นอีกแบรนด์ที่คอลแล็บเก่งม้ากกก อย่างคอลเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เค้าก็คอลกับเหล่า Kakao Friends การ์ตูนสุดคิวท์ของเกาหลี มีหลายเฉดให้เลือกใช้ตามความชอบ และคุณแพรว (praewsresh) ก็คือสายของน่ารักปุ๊กปิ๊ก ไม่พลาดที่จะแต่งหน้าจากคอลนี้ เป็นลุคน่ารักๆ ที่แต่งตามได้ทุกวันจริงๆ ค่า

อ่านรีวิวเต็มจากคุณแพรว (praewsresh)

4. Innisfree x Peanuts

Snoopy หรือ Peanuts เป็นการ์ตูนที่คอลแล็บออกมาทีไร คนจะหวีดร้องเยอะมากตลอด! และแน่นอนว่าปีนี้ Innisfree เค้าก็คอลแล็บกับ Peanuts ออกเซ็ตพิเศษมาเป็นเมคอัพและสกินแคร์ แพ็กเกจจิงปุ๊กปิ๊ก น่าสะสมสุด และแน่นอนว่าคุณแพรว (praewsresh) ก็ไม่พลาดที่จะเอฟมาอีกแล้วค่า อิอิ ไอเท็มที่คุณแพรวใช้คือแป้งฝุ่นและคุชชั่นตัว แถมมีทริคในการลงเมคอัพที่ไม่พอดีผิวมาบอกต่อทุกคนด้วยล่ะ

อ่านรีวิวเต็มจากคุณแพรว (praewsresh)

5. Peipera x Choigosim

ฝั่งเกาเค้าขยันออกคอลแล็บน่ารักๆ มากกกก Peipera x Choigosim เป็นตัวการ์ตูนจากเกาหลี ที่มีความน่ารักจนตกใครหลายคนได้ แม้ว่าเราจะไม่ได้รู้จักน้องมาก่อนก็ตาม คอลนี้เค้าจะเน้นเมคอัพโทนเย็น จะมีความม่วง-ชมพู ทั้งพาเลตต์และลิป และคุณแพรว (praewsresh) ก็ไม่พลาดที่ตำมาอีกล้าวว พร้อมแต่งตาสวยหวาน+มาสคาร่าสุดปัง มาฝากชาวจีบันด้วยค่า

อ่านรีวิวเต็มจากคุณแพรว (praewsresh) และมาสคาร่า
เวลาที่แบรนด์ออกคอลแล็บน่ารักมาทีไร ก็ตกเราได้ทุกครั้งเลยจริงมั้ยคะ อิอิ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนเคยรีวิวเมคอัพคอลการ์ตูนของปีนี้ไว้ แปะมาในคอมเมนต์เพิ่มได้เลยน้าา <3


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE