Innisfree x Peanuts

36 27
มาฮะ คอลนี้เราจะพลาดไม่ได้ Innisfree x Peanuts
No sebum powder cushion (SPF 35PA++) ราคา 800บาท แพรวซื้อสี 21C ซึ่งจริงๆไม่เหมาะกับสีผิวตัวเองหรอก5555  เพราะมันขาวและชมพูไป จริงๆควรใช้สี 21N ค่ะ แต่อยากได้ตลับลายSnoopyไง ถ้าสี 21N จะเป็นลายชาลี บราวน์
พูดถึงเนื้อคุชชั่นนะ ลองใช้แล้วชอบเลย มันไม่เหนอะจริงๆไม่ต้องลงแป้งทับก็ได้ จะได้ลุคผิวสวยธรรมชาติ มีความติดทนดี สีไม่ดรอป  
สำหรับ How to ใช้คุชชั่นผิดเบอร์ ก็คือ อย่าลงทั่วหน้า ให้ลงแค่ T-zone กับหน้าแก้มพอ แล้วเกลี่ยๆให้เนียน ระวังหน้าเป็นทางม้าลายนะ ใช้เฉดดิ้งช่วยทับๆตรงกรอบหน้าได้ถ้ายังดูขาวไป แต่ถ้าใครเกลี่ยไม่เก่งก็ซื้อแบบถูกเบอร์เถอะ อย่าเห็นแก่แพคเกจจนสุดท้ายหน้าเทาเลย 5555
แป้ง No sebum mineral color powder ราคา 250 บาท เค้ามีให้เลือก 5ลาย 5กลิ่น จริงๆแพรวขายไปแค่1ลายเอง คือตลับเขียว ลายLucy
จากการลองใช้ไป2ลาย รู้สึกเหมือนกับเป๊ะต่างกันแค่กลิ่นค่ะ แป้งฟิลแป้งเด็ก สีขาวๆทาแล้วเหมือนมันใสๆโปร่งๆ ไม่ปกปิดใดๆแต่เบลอรูขุมขนดีระดับนึง คุมมันดีมากจนได้ลุคหน้าแมตไปเลย แต่ส่วนตัวแพรวว่ามันแมตไป ความโกลว์โดยธรรมชาติหายหมด แต่คงแล้วแต่สไตล์การแต่งหน้าแต่ละคน  


praewsresh

praewsresh

ชื่อแพรวนะคะ ตอนนี้มีเพจเฟสบุ๊คชื่อ "Praewรีวิวของน่ารัก" เป็นเพจป้ายยาคสอ.และของน่ารักทุกอย่างบนโลก555 เพราะปกติเป็นคนซื้อของจากแพคเกจค่าา ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line ID: praewreview

FULL PROFILE