ชวนเกาะจอรออ่าน! มหากาพย์คอนเทนต์ N°1 DE CHANEL พาทุกคนรู้จักสกินแคร์คามิลเลียแดงให้รู้ลึกกว่าเดิม!

62 19

สาวก CHANEL แสดงตัวด่วนนนน 

ขอเช็กชื่อสักนิดก่อนเริ่มคลาส N°1 DE CHANEL 101


ถ้าพูดถึงไอเท็มที่สุดของที่สุดดดดจาก CHANEL ในช่วงตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ แน่นอนว่าต้องยกให้ไอเท็มในไลน์ N°1 DE CHANEL ที่กำลังเป็นไวรัล ทำให้วงการบิวตี้ต้องสั่นสะเทือนนน เพราะเมมเบอร์จีบัน และใครๆ ต่างก็หวีดกันหนักมากกก! หันไปทางไหนก็มีแต่คนเห่อ มีแต่คนตามหามาใช้ ทั้งที่ไลน์นี้ก็ไม่ใช่ไลน์ Limited Edition นะจ๊ะ แต่ใครจะต้านกระแสน้องไหว เพราะของที่เขาว่าดี เราก็ต้องมีอ่ะเนอะ :P


แต่ก่อนอื่น สำหรับคนที่ไม่เค๊ยไม่เคยรู้จักโปรดักส์ในไลน์ N°1 DE CHANEL มาก่อน วันนี้จีบันขอมาบอกเลยละกันว่าทำไมใครๆ ต่างก็หวีดน้องเขากันนักนะ

มีครบตั้งแต่สกินแคร์ เมคอัพ และสเปรย์น้ำหอม ในไลน์เดียว

ในช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปี 2565 บน Jeban Community เกิดการพูดถึงโปรดักส์ในไลน์นี้กันแบบไม่ขาดสาย ทั้งโปรดักส์ที่เป็นเซรั่ม ครีม สเปรย์น้ำหอม และบลัชออน เพราะไลน์นี้เขามีครบทุกไอเท็ม Must haves ที่ห้ามพลาด


มีการพูดถึงสกินแคร์ไลน์ N°1 DE CHANEL มากกว่า 50 - 60 ครั้ง รวมไปถึงมีการรีวิวในช่องทาง Daisy Review ที่ผู้ใช้จริงต่างก็มารีวิวความดีงามของไอเท็มสกินแคร์คามิลเลียแดงทั้ง 2 ชิ้นนี้แบบมองมงสุดๆ ทั้งเรื่องกลิ่น แพ็กเกจจิ้ง และความรู้สึกหลังใช้


ไอเท็มที่เป็นดาวเด่นก็ต้องยกให้ 'เซรั่ม Red Camellia Revitalizing Serum' และ 'ครีม Red Camellia Revitalizing Cream' คู่หูสกินแคร์บำรุงผิวที่เมมเบอร์ของเราพูดถึงและป้ายยากันอยู่เรื่อยๆ ทั้งใน กระทู้บนเว็บจีบัน, Daisy review และกลุ่มรีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com ว่าเป็นไอเท็มที่ควรค่าแก่การมีไว้บนโต๊ะเครื่องสำอางมาก เพราะไม่ใช่แค่แพ็กเกจสวย ส่วนผสมคุณภาพ แต่เขายังมีคอนเซปต์สุดปังที่น่าสนใจแบบที่ใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้และนึกไม่ถึง

เพราะเสียงลือเสียงเล่าอ้างถึงไอเท็มทั้ง 2 ชิ้นว่าดีงามมาก จีบันจึงอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักกับสกินแคร์ 2 ชิ้นนี้ให้มากขึ้น แต่ระหว่างรอจีบันมาตีแผ่เรื่องน้อนคามิลเลียแดงอย่างรู้ลึกรู้จริง อยากชวนทุกคนกดไปอ่านกระทู้รีวิวจากเมมเบอร์เป็นน้ำจิ้มกันก่อนค่ะ
คุณแจน Jayannjan จีบันนิสต้าที่เป็นสาวกแบรนด์ชาเนล มาแชร์ความประทับใจหลังใช้เซรั่มและครีม ไลน์ N°1 DE CHANEL

"เมื่อใช้เซรั่มและครีมร่วมกันรู้สึกได้ทันทีว่าผิวชุ่มชื้นและมีความยืดหยุ่น เวลาจับผิวหลังใช้ผลิตภัณฑ์แล้วผิวนุ่มขึ้น และผิวยังดูเนียนสมูทแบบที่ลูบผิวไปก็ไม่สะดุด ไม่เจอความแห้งกร้าน และโดยรวมผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ~ อีกอย่างที่ประทับใจคือผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวมีกลิ่นหอมสดชื่น ฟิลดอกไม้ธรรมชาติ ซึ่งหากใครเป็นสายฟิลลิ่งแบบเราต้องชอบตรงจุดนี้เหมือนกันแน่ๆ!!!"

คลิกอ่านรีวิวเต็มๆ กันเลย
N°1 de CHANEL คู่นี้ที่ผิวปรารถนา ! ลดเลือนสัญญาณของความร่วงโรยแห่งวัยด้วย คุณค่าสารสกัดจากดอกคามิลเลียสีแดง
คุณอาย Eye Apisara จีบันนิสต้าอีกหนึ่งท่านที่อายุเข้าเลข 3 แล้ว แต่พอได้ลองใช้เซรั่มและครีม ไลน์ N°1 DE CHANEL ก็ปลื้มปริ่มความดีงามของน้องคามิลเลียแดงเช่นกัน

"เซรั่มเนื้อบางเบา สบายผิวมากกก เกลี่ยแป้บเดียวซึมเข้าผิวเลย แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่ รู้สึกว่าผิวเปล่งปลั่งทันทีหลังใช้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ด้วย ใช้ก่อนนอนแล้วผ่อนคลาย"

"ตัวครีมคือ เนื้อครีมบางเบาดีมาก เหมาะสำหรับคนไม่ชอบทาสกินแคร์เนื้อหนักๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้คู่กับเซรั่ม คือ ปังมาก !! เหมือนเค้าเกิดมาเพื่อกันและกันเลย ผิวดูอิ่มฟูแบบขั้นสุด"

คลิกอ่านรีวิวเต็มๆ กันเลย
คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ด้วย N°1 DE CHANEL REVITALIZING SERUM & CREAM
เชื่อว่าหลายคนน่าจะโดนดูโอ้สกินแคร์ตกไปเป็นที่เรียบร้อย และถ้าอยากรู้จักน้องทั้งสองชิ้นนี้เพิ่มขึ้น รอติดตามหน้าเว็บไซต์จีบันไว้ให้ดี คลาส "N°1 DE CHANEL 101" กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว จองที่นั่งหน้าห้อง พร้อมเช็กชื่อ และเตรียมตัวเข้าคลาสกับเราแบบยาวๆ กันไปจนถึงสิ้นปีเลยจ้า

บอกเลยว่าจีบันเตรียมข้อมูลมาแบบแน่นๆ ให้ทุกคนได้รู้ไปพร้อมๆ กันว่า กว่าจะมาเป็นสกินแคร์คามิลเลียแดงสุดพิเศษ 2 ชิ้นนี้ ชาเนลเขามีขั้นตอนการคิดค้น วิจัย และมีคอนเซปอย่างไรบ้าง เรียกได้ว่าเหมือน 'พาทุกคนไปเยี่ยมชมสวนคามิลเดียแดงของชาเนลถึงประเทศฝรั่งเศส' กันเลย และนอกจากนั้น จีบันก็เตรียมแชร์ทริคการใช้แบบจัดเต็มเอาไว้ด้วยน้า ถ้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดี ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ :P