คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ด้วย N°1 DE CHANEL REVITALIZING SERUM & CREAM

49 17
สวัสดีค่าา ทุกคน~ 

ห่างหายไปนาน กลับมาทั้งที ไม่ธรรมดาแน่นอน 
เพราะวันนี้เรามาพร้อมสกินแคร์ที่เลอค่ามากก

“N°1 DE CHANEL REVITALIZING SERUM & CREAM” 
N°1 DE CHANEL นัมเบอร์วัน เดอ ชาเนล ด้วยส่วนผสมจากดอกคามิลเลียสีแดง ดอกไม้โปรดของมาดมัวแซลชาเนล หนึ่งในไอคอนนิกของชาเนล สกินแคร์เค้ามาในแพคเกจสีแดงดูหรูหราสะดุดตาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเลย ที่สำคัญตัวแพคเกจสามารถนำไปรีไซเคิลได้ สวยด้วย รักษ์โลกด้วย ชอบมาก

ต้องบอกว่าปกติแล้วอายเป็นแฟนเครื่องสำอาง และน้ำหอมของ CHANEL อยู่แล้ว ชอบหลายอย่างมาก แต่ไม่เคยได้ลองสกินแคร์ของเค้าแบบจริงจัง พอได้มาลองบอกเลยถูกใจตั้งแต่เห็นสรรพคุณแล้ว เพราะรู้สึกว่าเป็นเซ็ตที่เอามาช่วยกู้ผิววัยเลข 3 แบบอายโดยเฉพาะเลย
ขอเล่าถึงสภาพผิวอายตอนนี้ก่อนนะคะ
อายเป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวแห้งขาดน้ำ ทำให้แต่งหน้าแล้วเป็นขุย ยิ่งถ้าวันไหนนอนดึกจะแต่งหน้าไม่ติดเลย และมีปัญหาพวกสิว รอยสิวประปราย ถ้าใช้ยาแต้มสิวบ่อยๆ ผิวบริเวณสิวก็จะลอกด้วย แต่งหน้าแล้วยิ่งเห็นชัดเลย

พอรู้ถึงปัญหาแล้ว เดี๋ยวเราไปลองดูว่าสกินแคร์เซ็ตนี้จะช่วยอะไรเราได้บ้าง
ตัวแรก 
N°1 DE CHANEL REVITALIZING SERUM

เซรั่มแห่งความอ่อนเยาว์ มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 95% และสารสกัดจากดอกคามิลเลียสีแดง 76% มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟู และดูแลผิวตั้งแต่ระยะแรกเริ่มของการเกิดริ้วรอย เน้นไปที่การป้องกันและลดเลือนสัญญาณแห่งความร่วงโรย 5 ประการ รวมถึงปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกด้วย เหมาะกับยุคนี้มาก

เนื้อผลิตภัณฑ์
เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว 
ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ

ความรู้สึกหลังใช้

ขอชมแพคเกจก่อนเลย ขวดเซรั่มเป็นแบบหัวดรอปเปอร์ เวลาใช้ให้หมุนทวนเข็มนาฬิกา หัวจ่ายผลิตภัณฑ์ก็จะเด้งขึ้นมา ซึ่งตัวดรอปเปอร์จะช่วยจ่ายเนื้อผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่เหมาะสมให้ เราก็ใช้ตามนั้นได้เลย ไม่ต้องมานั่งกะเอาเอง ดีงามมาก 

ในส่วนของตัวเซรั่ม สัมผัสแรกที่รู้สึก คือ เป็นเซรั่มที่เนื้อบางเบา สบายผิวมากกก เกลี่ยแป้บเดียวซึมเข้าผิวเลย แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่ รู้สึกว่าผิวเปล่งปลั่งทันทีหลังใช้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ด้วย ใช้ก่อนนอนแล้วผ่อนคลาย หลังตื่นนอนผิวจะดูอิ่มฟู ถึงแม้จะนอนดึกก็ตาม แต่หน้าดูไม่โทรมเท่าปกติ จับผิวแล้วไม่แห้งกระด้าง อันนี้ปลื้มสุด ๆ สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าก็ได้เพราะเนื้อไม่หนักเลย ไม่ทำให้เครื่องสำอางเยิ้ม ถือเป็นสกินแคร์ช่วยเตรียมผิวได้ดี เครื่องสำอางติดหน้าดีมาก หน้าไม่ลอกเป็นขุยด้วย เป็นสกินแคร์ที่รู้สึกได้เลยว่าถ้าใช้ระยะยาว ผิวจะดูอ่อนเยาว์ลงแน่นอน ยิ่งใช้ก่อนริ้วรอยหนักๆ จะเกิดยิ่งดีเลย ขวดนี้ไม่ผิดหวังค่ะ
ตัวที่สอง
N°1 DE CHANEL REVITALIZING CREAM

ตัวนี้เป็นครีมที่มีดอกคามิลเลียสีแดงเป็นสารสกัดหลักเหมือนตัวเซรั่ม ที่ช่วยดูแลผิวตั้งแต่ระยะแรกเริ่มของการเกิดริ้วรอย แนะนำใช้คู่กับตัวเซรั่มจะให้ผลลัพธ์ที่ปังยิ่งขึ้นไปอีก

เนื้อผลิตภัณฑ์
เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว 
ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อครีมบางเบาดีมาก เหมาะสำหรับคนไม่ชอบทาสกินแคร์เนื้อหนักๆ ตัวนี้ใช้ได้แบบไม่ติดเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้เหมือนกับตัวเซรั่ม บอกเลยว่าตัวครีมนี้ใช้คู่กับเซรั่ม คือ ปังมาก !! เหมือนเค้าเกิดมาเพื่อกันและกันเลย ผิวดูอิ่มฟูแบบขั้นสุด 

ใช้ตัวเซรั่มก่อนแล้วตามด้วยครีมเป็นประจำทุกวัน เช้า - ก่อนนอน ผิวนุ่มแบบจับแล้วฟินตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ผิวหน้าดูดีขึ้นมาก จากใจคนผิวแห้งเลย หลังจากใช้คู่นี้ แต่งหน้าน้อยๆ ก็สวยแล้วเพราะงานผิวดีมาก ผิวไม่โทรม ดูชุ่มชื้น แต่งหน้าติด ไม่มีอาการลอกเป็นขุยอีกเลย บอกเลยว่ายิ่งผิวได้เติมความชุ่มชื้นยิ่งห่างไกลริ้วรอย เซ็ตนี้ตอบโจทย์ที่สุด ไอเลิฟ
สรุป
เป็นเซ็ตที่ตอบโจทย์การปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย 
ผิวโดยรวมดูสวย เปล่งปลั่งขึ้น งานผิวดี แต่งหน้าน้อยๆ ก็สวยแล้ว 
บอกเลยว่าใครได้ลองเซ็ตนี้ไม่ผิดหวัง
จบแล้วค่าา  

ใครเคยลองแล้วมาเล่าประสบการณ์แชร์กันได้น้า 

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ^^