N°1 de CHANEL คู่นี้ที่ผิวปรารถนา ! ลดเลือนสัญญาณของความร่วงโรยแห่งวัยด้วย คุณค่าสารสกัดจากดอกคามิลเลียสีแดง

59 17
ดอกไม้ทุกชนิดมีความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป ผู้หญิงเราก็เช่นเดียวกัน แต่ละคนมีเสน่ห์และความงามที่แตกต่างกัน  ซึ่งการที่จะคงรักษาความงามเหล่านี้ให้อยู่คู่กับเราไปตลอดจึงเป็นสิ่งจำเป็น

CHANEL เล็งเห็นความงามในตัวผู้หญิง แล้วเลือกใช้ดอกคามิลเลียที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์  เป็นดอกไม้โปรดของมาดมัวแซลชาเนล หนึ่งในไอคอนนิกของชาเนล และยังดอกไม้ที่มีคุณสมบัติพิเศษ ที่แม้ดอกคามิลเลียจะเป็นดอกไม้ที่กลีบบอบบาง แต่ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะน้ำแข็งหรือความหนาวเย็น ทำให้ทีมวิจัยของ CHANEL จึงได้นำสารสำคัญที่พบนั้นมาเป็นส่วนผสมทรงประสิทธิภาพในในการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

เช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์  N°1 DE CHANEL ที่มีสารสกัดจากดอกคามิลเลียสีแดงที่ดูแลผิว ในการช่วยป้องกัน และลดเลือนสัญญาณของความร่วงโรยแห่งวัยได้ตั้งแต่ระยะแรกเมื่อเริ่มเกิดริ้วรอย มอบผิวสุขภาพดี เพื่อความงามที่ยั่งยืนใน 2 ขั้นตอนค่ะ :)

คุณสมบัติและสารสกัดสำคัญของเซรั่มและครีม

มีหัวใจสำคัญคือ สารสกัดจากดอกคามิลเลียสีแดงที่มีความเข้มข้นสูง แต่ในตัวครีมเพิ่มเติมด้วยออยล์จากดอกคามิลเลียสีแดง

ทั้งตัวเซรั่มและครีมนั้นออกแบบให้ช่วยฟื้นฟูและช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ รวมทั้งคงความอ่อนเยาว์ไว้ให้ยาวนาน~ และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆที่ผิวต้องเผชิญในแต่ละวันของสภาพสังคมในเมืองได้ด้วย  นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งประกาย ให้ผิวที่ยืดหยุ่นกระชับ ช่วยรูขุมขนดูเล็กลง และมอบที่ผิวกระจ่างใสขึ้น เป็นเซรั่มเหมาะกับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวแพ้ง่ายด้วย

ซึ่งเซรั่มนั้นประกอบด้วยส่วนผสมจากรรรมชาติถึง 95% และส่วนผสมจากดอกคามิลเลีย 76%

ส่วนตัวครีมมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 95% และส่วนผสมจากดอกคามิลเลีย 70% 
และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้เซรั่มร่วมกับครีม ใช้คู่กันได้เลย^^

N°1 de CHANEL SERUM


เนื้อสัมผัส
เนื้อเซรั่มสีใส เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่หนึบไม่เหนอะผิว สบายผิว ใช้ตอนเช้า- ก่อนนอนได้สบายๆ~ อีกอย่างที่ประทับใจคือรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวาทั้งผิวทันทีหลังใช้ เพราะกลิ่นของเซรั่มมีความสดชื่น จากความหอมอ่อนๆของกลิ่นดอกไม้~ 

แพ็คเกจ
ขวดเซรั่มสีแดงที่มีความลัคซู~ มีความพิเศษตรงที่จะใช้วิธีการเปิดขวดเซรั่มโดยหมุนฝาวนเข็มนาฬิกา ดรอปเปอร์จะช่วยควบคุมเนื้อผลิตภัณฑ์ในปริมาณเหมาะสม^^

N°1 de CHANEL CREAM


เนื้อสัมผัส
เนื้อครีมละมุนละไม เนียนนวลนุ่มดุจกำมะหยี่เลยจริงๆ มีกลิ่นหอมฟิลดอกไม้เหมือนเซรั่ม ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายทั้งความรู้สึกและผิว เนื้อเข้มข้นแต่เกลี่ยง่าย ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะ เพราะปกติเราจะรู้สึกไม่สบายผิวเวลาทาครีมในตอนกลางวัน แต่ครีมกระปุกนี้คือใช้ได้ ใช้แล้วจับผิวรู้สึกนุ่มเนียนขึ้นมากด้วย<3

แพ็คเกจ
กระปุกแก้ว มีน้ำหนักและที่ฝาตลับมีโลโก้ CHANEL เด่นชัด! ฝาปิดแน่นสนิท วัสดุแข็งแรง เมื่อเปิดมาเจอแผ่นรองกันเปื้อน และหากสังเกตจะเห็นดีเทลเล็กๆ รอบบริเวณขอบกระปุกที่เป็นโลโก้ CHANELด้วยค่ะ<3

สภาพปัญหาผิว

เมื่ออายุเข้าเลข 3 ยอมรับว่าผิวมีความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวแห้งขึ้น จนทำให้บางครั้งหากบำรุงไม่ดีจะทำให้แต่งหน้าไม่ติด และอีกความกังวลผิว คือ เริ่มสังเกตเห็นริ้วรอยตามร่องแก้มและมุมปาก เป็นเส้นริ้วๆ ที่เมื่อส่องกระจกใกล้ๆ จะเห็นได้ชัดเลยค่ะ 

ความรู้สึกหลังใช้

เมื่อใช้เซรั่มและครีมร่วมกันรู้สึกได้ทันทีว่าผิวชุ่มชื้นและมีความยืดหยุ่น เวลาจับผิวหลังใช้ผลิตภัณฑ์แล้วผิวนุ่มขึ้น และผิวยังดูเนียนสมูทแบบที่ลูบผิวไปก็ไม่สะดุด ไม่เจอความแห้งกร้าน และโดยรวมผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ~

อีกอย่างที่ประทับใจคือผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวมีกลิ่นหอมสดชื่น ฟิลดอกไม้ธรรมชาติ ซึ่งหากใครเป็นสายฟิลลิ่งแบบเราต้องชอบตรงจุดนี้เหมือนกันแน่ๆ!!! เพราะการที่ได้ทาครีมพร้อมกับได้กลิ่นหอมอ่อนๆระหว่างทาจะช่วยทำให้รู้สึกสบาย ผ่อนคลายมีชีวิตชีวาเหมือนได้พาตัวเองไปอีกสถานที่นึงระหว่างบำรุงผิวเลยค่ะ^^ 

ซึ่งเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งเซรั่มก็ชุ่มชื้นผิว ซึมซาบไว ไม่หนึบเหนียว ช่วยให้แต่งหน้าติดด้วย<3 ส่วนตัวครีมเนื้อนุ่มละมุน ทาแล้วรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนดี  ไม่เหนอะผิวเลยด้วย ตัวครีมนี้สำหรับเราจะชอบหยิบมาใช้ตัวนี้ในตอนกลางคืนคู่กับเซรั่มเพื่อความปังของผลลัพธ์ค่ะ ^^ 

โดยรวมใช้แล้วผิวดูสุขภาพดีขึ้น รูขุมขนดูละเอียดขึ้นมาก ผิวดูไม่อิดโรย และมั่นใจว่าหากใช้ในระยะยาวผิวจะคงความอ่อนเยาว์รักษาความงามนี้ต่อไปได้ เพราะเจ้าตัวนี้คือหัวใจแห่งการปกป้องริ้วรอยของผิว