เซรั่มไนท์เซรั่มคุมมันและกระชับรูขุมขนดีมาก!!คนผิวมันรูขุมขนกว้างต้องฟังทางนี้

35 18

" ใครที่เป็นคนรูขุมขนกว้างต้องมารวมกันทางนี้ "


 บีมก็เป็นคนหนึ่งเลยที่รูขุมขนกว้างอาจจะไม่มากแต่ก็กว้างขัดใจในระดับหนึ่งมันจะรู้สึกแต่งหน้าไม่เนียนอะทุกคนนนนนน คนที่รูขุมขนกว้างจะทราบกันดี……..แต่ก็ไม่รู้อะไรดลใจ เมื่อไม่กี่อาทิตย์มานี้บีมไปเจอเซรั่มน้องใหม่จาก Lazada เค้าชื่อเซรั่ม


 Nyte Advanced oil control poreless serum 

(เซรั่มไนท์)


 รู้สึกว่าเป็นแบรนด์ที่เปิดตัวใหม่เลยด้วยนะ แต่คุณภาพคือต้องรีบหยิบมารีวิวแบบด่วน!! ตัวนี้เลยจ้า

สำหรับเซรั่มไนท์น้องใหม่ตัวนี้ เค้ามีส่วนผสมหลายตัวเลยที่น่าสนใจมาก หลักๆก็จะมี


" สารสกัดจากต้น Witch-hazel สารสกัดจากต้น African white wood สารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก สารสกัดจากนมผึ้ง วิตามินอีและอนุพันธ์ของวิตามินอี Nicotinamide รวมไปถึงสารสกัดจากดอกคาโมมายล์และต้นแคนเดีย "


ใครอยากรู้ว่าแต่ละตัวช่วยเรื่องอะไรบ้างอย่างละเอียดก็ไปดูได้ที่ทางเพจ Facebook : Nyte Skincare ของทางแบรนด์ได้เลย ทางแบรนด์เค้าบอกไว้ละเอียดมากก


ซึ่งเซรั่มไนท์ตัวนี้ขอบอกเลยเค้าเด่นในเรื่องควบคุมความมัน กระชับรูขุมขนมากกกก 


ช่วยให้รูขุมขนของเราตื้นขึ้นและควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าซึ่งนี่ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รูขุมขนกว้างเลยยย แถมยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเสริมให้ผิวแข็งแรงดูเรียบเนียนขึ้น


 และที่สำคัญเลยเค้า ไม่มี สี น้ำหอม แอลกอฮอล์ ใครผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายหายห่วง

ในส่วนของเนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นเซรั่มเข้มข้นหลังทาลงบนผิวเนื้อเซรั่มซึมง่ายมาก ไม่เหนอะหนะผิว แต่ยังรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นอยู่ คนผิวมันบีมว่าเหมาะเพราะ เค้าเข้าไปช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดี หน้าไม่มัน ผิวยังนุ่มชุ่มชื้นและรูขุมขนตื้นขึ้นผิวดูสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัดเลย บอกแบบไม่อวยตอนใช้ครั้งแรกบีมประทับใจมาก ชอบเนื้อเซรั่มแบบนี้

"ผลลัพธ์หลังใช้"

ผิวเนียนละเอียดขึ้น รูขุมขนดูกระชับอย่างเห็นได้ชัดเลย พวกรอยดำรอยแดงจากสิวก็แอบเหมือนจะจางลงด้วยนะและคุมมันได้ดีมาก หน้าไม่แห้งกร้านดูอิ่มน้ำขึ้นเยอะ!!


สามารถใช้ได้ทั้งตอนเข้าและตอนเย็นเลย ใช้ก่อนแต่งหน้าก็คือช่วยให้เมคอัพติดทนดีมากด้วยย บอกเลยไม่ผิดหวังกับน้องเซรั่มไนท์ตัวนี้!

นี่ก็เป็นเซรั่มอีกตัวเลยนะที่เหมาะกับคนไทยมาก เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่ร้อนแบบสุดๆ คนส่วนใหญ่ก็จะมีปัญหาหน้ามัน รูขุมขนกว้างกันเยอะ เซรั่มไนท์ตัวนี้เค้าทำมาเพื่อแก้ปัญหานี้ของคนไทยส่วนใหญ่โดยเฉพาะเลย ใช้ดีเห็นผลจริง



1ขวดเค้าจะมีประมาณ 30 ml  ราคา450฿ เอง  คุณภาพแบบนี้กับราคานี้ถือว่าคุ้มค่ามาก แนะนำจริงๆเซรั่มไนท์น้องใหม่ตัวนี้ หน้ามันรูขุมขนกว้างต้องไปหามาซื้อใช้กันโดยด่วน  พิกัดไปซื้อกันได้ที่


Lazada : Nyte

Facebook : Nyte Skincare 


แล้วเจอกันใหม่รอบหน้าน้า บะบายยยยย



Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE