งานแต่งครั้งใด เป็นได้แค่แขกรับเชิญ! รวมไอเดียแต่งหน้าไปงานแต่ง เป็นแขกก็สวยได้นะจ๊ะ

52 21

งานแต่งครั้งใด...เป็นได้แค่แขกรับเชิญ :(

เมื่อวานพี่เวียร์แต่งงานกับคุณวิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ (ปาดน้ำตา) เห็นดาราขวัญใจตั้งแต่วัยเด็กแต่งงานไปแล้ว แล้วเมื่อไหร่จะถึงคิวเราบ้างน้าาา ทุกวันนี้ก็เป็นได้แค่แขกรับเชิญที่ยังรับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวไม่ได้เลย TwT ดูท่าแล้วจะต้องเป็นแขกงานแต่งไปอีกนาน แต่ๆๆๆๆ เป็นแขกงานแต่งก็ต้องสวยนะจ๊ะ เราเลยรวมลุคแต่งหน้าไปงานแต่ง (ในฐานะแขกรับเชิญ) จากชาวจีบัน มาเป็นไอเดียให้เพื่อนๆ ได้แต่งตามกันจ้า จะมีลุคไหนบ้าง ไปดูกันดีกว่า

ลุคสวยสุภาพแบบไม่กันซีนเจ้าสาว โดย คุณผึ้ง TheGoodHoney

เริ่มจากลุคสวยเบาๆ แบบไม่กันซีนเจ้าสาวของคุณผึ้ง ที่เน้นงานผิวเป็นหลัก และใช้โทนสีชมพูเพื่อให้ดูซอฟต์หวาน แต่ก็ไม่เข้มเกินกว่าเมคอัพเจ้าสาว หรือแต่งเป็น everyday look ก็ได้นะ บอกเลยว่าฟินิชลลุคสวยหวานสุดๆ เข้ากับคุณผึ้งมากๆ เลยค่าาา

อ่านฮาวทูฉบับเต็มได้ที่นี่ 

ลุคเมคอัพเพื่อนเจ้าสาว จบภายใน 15 นาที โดย คุณแพรว praewsresh

สายรีบ สายขี้เกียจตื่นเช้าไปงานแต่งต้องอ่านฮาวทูของคุณแพรว เพราะนี่คือฮาวทูแต่งหน้าลุคเพื่อนเจ้าสาวภายใน 15 นาที! งงมั้ย...แต่งหน้าแป๊บเดียวแต่ออกมาสวยน่ารักมากกกกกกกก ต้องขอบคุณคุณแพรวที่มาแชร์ทริคดีๆ ให้ชาวจีบันนะคะ เป็นเมมเบอร์ที่ทั้งสวยทั้งเก่งจริงๆ

อ่านฮาวทูฉบับเต็มได้ที่นี่

ลุคแต่งหน้ามาฆ่าความโสด โดย คุณโบว์ Rocky Rose

อีกหนึ่งลุคไปงานแต่งเบาๆ แต่แอบฟาดด้วยงานตา ที่ใครๆ ก็แต่งตามได้ แถมเมคอัพแต่ละชิ้นที่ใช้ก็ราคาน่ารักทั้งนั้น จะแต่งไปงานไว้เต๊าะหนุ่มเบาๆ หรือจะแต่งเป็น everyday look ก็ได้ทั้งนั้น คุณโบว์แต่งออกมาสวยขนาดนี้ งานแต่งครั้งหน้าต้องจัดลุคนี้แล้วมั้ย

อ่านฮาวทูฉบับเต็มได้ที่นี่

ลุคเพื่อนเจ้าสาวสายแซ่บ โดย คุณเบียร์ GrizzlyBeer

กรี๊ด! ลุคงานแต่งหวานๆ พักก่อน เราขอนำเสนอลุคเพื่อนเจ้าสาวสุดแซ่บ ที่ใครเห็นเป็นต้องมองตาม งานตาปากแน่นสุด จึ้งสุดอะไรจริง เห็นหน้าแน่นๆ แบบนี้ แต่งตามได้ง่ายมากเลยนะ เครื่องสำอางที่ใช้ก็ราคาเบาด้วย สงสัยต้องมอบมงเพื่อนเจ้าสาวดีเด่นให้คุณเบียร์แล้วล่ะ

อ่านฮาวทูฉบับเต็มได้ที่นี่

ลุคไปงานแต่งกลางคืน โดย คุณพลอย Ploiawait

ใครบอกว่าไปงานแต่งต้องแต่งหน้าหวานๆ อย่างเดียว ไม่จริ๊ง! ลุคนี้เรียกว่าฉีกแนวงานแต่งสุดๆ ทั้งสโมคกี้อาย และลิปสติกสีแดงเบอร์กันดีที่เข้ากั๊น เข้ากัน เพื่อนๆ ที่ต้องไปงานแต่งธีมกลางคืนก็ลองแต่งหน้าตามคุณพลอยได้นะจ๊ะ หรือถ้าอยากไปปาร์ตี้แบบแซ่บๆ ก็จัดไปโลด

อ่านฮาวทูฉบับเต็มได้ที่นี่
อู๊ยยยยยย...เห็นลุคเมคอัพชาวจีบันแต่ละคนแล้วอยากจับแปรง พุ่งตัวไปงานแต่งทันทีเลยจ้า ถ้าแขกรับเชิญจะสวยปังขนาดนี้ ขอเป็นแค่แขกก็ได้จ้าา เผื่อโชคชะตาลิขิตให้ไปเจอเจ้าบ่าวในงาน อิอิ ว่าแต่ชาวจีบันคนไหนมีลุคแขกรับเชิญไปงานแต่งปังๆ ก็มาอวดกันได้น้า จะได้เป็นไอเดียให้เพื่อนๆ คนอื่นยังไงล่าา :)


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE