How-to แต่งหน้าสไตล์เพื่อนเจ้าสาว วันนี้มาเพื่อฆ่าความโสด!

16 8

"งานแต่งที่ใดเป็นได้แค่แขกรับเชิญ อยากแต่งกับเขาเหลือเกินขัดเขินที่ยังไร้คู่" 555

ฮัลโหลลล กลับมาพบกับโบว์อีกครั้งนะคะวันนี้โบว์ก็มีฮาวทูมาฝากเพื่อนๆกันเช่นเคยค่ะ โดยฮาวทูนี้โบว์จะแปลงร่างเป็นสาวหวานแต่ก็ไม่ได้หวานจนเลี่ยนนะคะ แถมวิธีการแต่งหน้าก็ง่ายแสนง่ายเอาเป็นว่าไม่พูดเยอะแล้ว ตามไปดูกันเลยค่ะvvv

เริ่มต้นที่การปรับสภาพผิวที่เยินๆให้กลับมาใสกิ๊ก!ด้วยรองพื้นลูกรักของโบว์ Nar Velvet Matte Skin Tint เหมาะกับสาวผิวผสม-ผิวมันมากๆ และคอนซีลเลอร์ตัวดังจาก Nars เช่นกัน

ตามด้วยการเขียนคิ้วด้วยเจลเขียนคิ้วยี่ห้อ Wynn Meโบว์เลือกใช้สี Asian Look  เพราะจะเข้ากับสีผมดำธรรมชาติของโบว์มากๆค่ะ

มาต่อกันที่การแต่งตาในฮาวทูลุคนี้ บอกเลยว่าง่ายมากๆค่ะวันนี้แอบเห่ออายแชโดว์รุ่นใหม่จาก Mille ชื่นชมเรื่องแพ็กเกจที่สวยหรูกินขาดมากๆ

แอบสวอชมาให้ชมกันด้วยนะคะ สวยมั้ยหล่ะ อิอิ

เริ่มต้นการแต่งตาด้วยการใช้อายแชโดว์สีแรกทาที่บริเวณกึ่งกลางของเปลือกตา และที่ขอบตาล่างจากนั้นใช้อายแชโดว์สีแมทมาทาที่หัวตาแล้วเบลนให้สีดูกลมกลืนกันต่อด้วยทาอายแชโดว์สีเข้มที่หางตา เพื่อทำให้ดวงตาดูคมชึ้นเขียนอายไลเนอร์ทรงแคทอายสวยๆเลยค่ะและต่อด้วยการติดขนตาปลอมบอกต่อ P-002 ค่ะ

มาถึงขั้นตอนการเพิ่มมิติให้ใบหน้าด้วยเฉดดิ้งและไฮไลท์เนื้อแมทจากWet n Wild Megaglo Contouring Palette  #7491 Dulce De Lecheแต่เท่านี้ยังไม่พอค่ะ เพราะโบว์จะขอเพิ่มความวาวให้ใบหน้าด้วยShimmer Powder ของ Ingrid Cosmetics

และจะปัดแก้มด้วยบลัชออนสีชมพูอมส้มสวยๆอย่าง Essence Silky Touch Blush #90ทำให้แก้มดูสวยฉ่ำมากๆค่ะสุดท้ายมาทาลิปสติกสีนู๊ดเนื้อดีของ Flormar #PL01

Done!!!

ใต้ความละมุนละไม อายแชโดว์ บลัชออน และลิปสติก ที่เข้ากั๊นเข้ากัน!

สวยไม่เลี่ยน แต่งแบบนี้ทุกวันยังได้…

หวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะชอบกันนะคะไว้โอกาสหน้าฟ้าใหม่จะมีฮาวทูแบบไหนมาฝากกันอีกโปรดรอชมและสาวที่อยากจะแนะนำให้โบว์ทำฮาวทูในลุคอื่นๆก็สามารถพูดคุยกันได้เลยนะคะ

จุ๊บ


Rocky Rose

Rocky Rose

Rocky Rose Makeup

FULL PROFILE