เกิดเป็นผมไอดอลต้องอดทน! ลิซ่าใช้ผมหนักมาก จนแฟนคลับเป็นห่วง

34 14
Lisa เมมเบอร์ชาวไทยจาก BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงแห่งยุค ด้วยคาแรคเตอร์สุดยูนีค ก็เลยเป็นคนเดียวในวงที่ทำสีผมบ่อยมาก! ตั้งแต่เดบิวต์จนถึงปัจจุน แทบไม่ได้พักผมเลย ทำให้ต้องตัดผมสั้น และพึ่งการต่อผมมาตลอด ปัจจุบันลิซ่าก็ทำผมสีบลอนด์แพลตตินั่ม ที่ต้องใช้การกัดสีผมและเติมโคน ให้ได้เฉดที่สว่างเท่ากันทั้งหัว
ซึ่งประเด็นเรื่องผมของลิซ่า บลิ๊งค์หรือลิลลี่ (ชื่อแฟนคลับของลิซ่า) ก็เป็นห่วงผมของต้าวลิซมาตลอด อยากให้น้องได้พักผมบ้าง ก่อนที่ผมจะเปราะบางมากไปกว่านี้ ลิซ่าผมดำก็สวยมากเช่นกัน!

Celine Paris Fashion Week

ลุคล่าสุดของลิซ่าในลุค Celine Paris Week สวยแบบตะโกนมากกก แต่ผมของลิซ่าก็สู้ชีวิตมากเช่นกัน

วันมาถึง

วันที่มาถึงที่สนามบินลิซ่าสวมใส่ฮูด Celine สีเทา เราจะเห็นได้ว่าผมของลิซ่ายังคงสั้นประบ่า ตรงสวย แฟนๆ ที่ไปรอรับก็ได้ถ่ายภาพและคลิปที่ลิซ่าทักทายแฟนคลับ แม้ลมแรงจนผมปลิวไปตามลม แต่หน้าม้าก็ยังต้านแรงโน้มถ่วง

​​Celine Look

ในวันที่ได้เข้าร่วมงาน Celine เราได้เห็นลิซ่าในลุคผมยาวสุดต๊าช ต้องยอมรับว่าลุคนี้สวยโดดเด่น สมมงแบรนด์แอมระดับโลกมากจริงๆ 
เบื้องหลังการต่อผมที่แสนสวยนี้ สไตล์ลิสต์ได้ทำการต่อผมให้กับลิซ่า ใส่แฮร์พีซแล้วจากนั้นก็เล็มผมจริง ให้กลมกลืนไปกับแฮร์พีซที่ต่อ

วันเดินทางกลับ

และเมื่อถึงเวลาเดินทางกลับ ผมของลิซ่าสั้นและดูเสียหนักกว่าเดิมมาก ผมไม่มีน้ำหนัก และดูชี้ฟู จนทำให้แฟนคลับเริ่มกังวล และเป็นห่วงในสุขภาพผมของลิซ่ากันอีกครั้ง
ไอดอลกับการทำสีผมจะเป็นเรื่องปกติ ในการคัมแบ็คหรือมีโปรเจ็กต์ใหม่แต่ละครั้ง ต้องมีการเปลี่ยนลุค ทางค่ายก็ใส่ใจกับการครีเอตทรงผมและสีผมใหม่ๆ ให้เข้ากับแต่ละงานแล้ว ก็หวังว่าทางค่ายจะให้ความสำคัญกับสุขภาพผม ที่ต้องใช้งานหนักของไอดอลด้วยเช่นกันนะ


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE