ใครบอกว่าไอดอลเกาหลี ทำสีผมบ่อยๆ แล้วผมไม่เสีย มาดู!!

27 4

ต้องมีคนสงสัยบ้างแหละว่า ไอดอลเกาหลี ทำสีผมบ่อยๆ (บ่อยมากกกกก) ทำไมผมยังดูสวย ไม่เสียเลย

เป็นเรื่องปกติที่เวลาไอดอลเกาหลี จะคัมแบคแต่ละทีต้องเปลี่ยนสีผม เปลี่ยนลุคกันแบบยิ่งใหญ่ เดี๋ยว สีแดง เดี๋ยว สีขาว สีฟ้า เปลี่ยนบ่อยอย่างกับเสกได้ และเวลาถ่ายรูปหรือออกงาน ผมก็ยังดูดี ดูเงา ผมไม่เสียเลย...

!!! แต่ทุกคนจะรู้มั้ยว่า ความจริงแล้ว ผมก่อนเซ็ตของไอดอลแต่ละคนจะเป็นยังไง หรือบางคนที่เซ็ตแล้วก็ยังแอบเห็นว่าผมเสีย ผมแตกปลายอยู่ แหม! ไอดอลก็คนอย่างเรานี่แหละ ผมที่โดนความร้อน ทั้งทำสี ทั้งกัด หนักกว่าเรา 3-4 เท่า ก็ต้องเสียอยู่แล้วววว

ดูกันให้สุดไปเลยว่า เค้าทำสีผมกันโหดแค่ไหน เฮ้อออ สงสารผมและหนังหัวแทนเลยจ้า เราแค่กัดรอบเดียวผมก็กรอบ แห้งแล้ววว TvT

มาดูให้หายสงสัยกันดีกว่าเนอะ

(ไม่ได้จะทำให้ไอดอลเสียหาย แต่มาตอบข้อสงสัยที่หลายๆคนอยากรู้นะคะ) 

สำหรับแทยอนจัดว่าเป็นไอดอลคนนึงที่ทำสีผมบ่อย มว๊ากกกกกกกก ครั้งนึงเคยเปลี่ยนจะผมดำเป็นบรอนซ์เพียงแค่ไม่กี่วันเพื่อถ่ายโฆษณา และย้อมกลับสีดำเหมือนเดิม ToT แล้วหลังจากนั้นไม่กี่อาทิตย์ก็ย้อมสีใหม่เพื่อถ่ายอัลบั้ม โอ่ววว ยอมเลยค่ะ สงสารผม

แม้แต่ IU สาวที่ขึ้นชื่อว่าผมสวยที่สุดในหมู่ไอดอล ยังไม่รอดเรื่องผมเสีย ถ้าเทียบกับไอดอลคนอื่นๆ ถือว่าทำสีผมไม่บ่อย ผ่านการกัดแบบนับครั้งได้ น่าจะไม่เกิน 5 ครั้ง (ถือว่าน้อย) ยังผมแห้งแตกปลาย จบด้วยการตัดสั้นหลายครั้ง 

ฮยอนอา โดยพื้นผมเป็นคนที่ผมเส้นใหญ่ ชี้ฟู อย่างเห็นได้ชัด แล้วประเด็นคือนางทำสีผมบ่อยมากกกก และผมพังมากกก... ทำสีจี๊ดสุด!! ทั้งบรอนซ์ แดง ส้ม บางทีก็ฟ้าเขียว TvT ผมจริงคือสั้นมากค่ะ แล้วต่อผมตลอด ช่วงนี้แทบจะไม่ได้เห็นนางผมเงาสวยๆ เลย สงสารผมจริงๆ  

โบมี คนนี้ช็อคคคคคคสุด!! ผมพังมาก ไม่รู้สไตล์ลิสต์คิดอะไรอยู่ โบมีผมเข้มอะสวยแล้ว ไม่น่าทำสีนี้เลย แล้วกัดหลายรอบจากผมสวยๆ คือพังหมด 

ลิซ่า เมมเบอร์ไทยในวง Blackpink ด้วยคาแรตเตอร์เลยเป็นคนเดียวในวงที่ทำสีผมบ่อยมากกกกกกกก โปรโมทในปีที่แล้วคือทำไปเกิน 7 สี จนต้องตัดผมสั้นมากๆ  และพึ่งการต่อผมมาตลอดจนตอนนี้ผมก็ยังไม่ยาวเลย

ฮานิ สาวผมยาวมาตลอด จนวันนึงนางตัดผมสั้นแบบทรงนักเรียนม.ต้น ทำเอาแฟนคลับตกใจมาก!! ฮานิบอกว่าที่ต้องตัดเพราะผมเสียมากกก จากการทำสีในอัลบั้มก่อน ๆ

สาวผมสวย อย่างไอรีนก็ไม่รอดดดด เพราะ Red Velvet ที่เป็นวงแห่งสีสัน คัมแบคแต่ละที ก็เปลี่ยนสีผมเป็นว่าเล่น จนต้องอาศัยการต่อผม หรือแปะแฮร์พีช 

GD อ้ปป้า ที่ผ่านมาทุกทรง ทุกสี แม้แต่ทรงไข่หวานก็ยังผ่านมาแล้ว 5555555 ถึงผมจะเสียแต่ความเป็นผู้ชายที่ต้องผมสั้น และตัดออกบ่อย เลยสามารถทำได้บ่อยกว่าผู้หญิง แต่ก็นั้นแหละค่ะ สารเคมีต่างๆ ก็เข้าไปในร่างกายอยู่ดี 

นั้นแหละค่ะ การเป็นไอดอลนั้นลำบาก ที่เห็นผมสวยๆ เวลาออกงานคือผ่านการเซ็ตมาแล้วทั้งนั้น ช่างผมเค้าก็มือโปรและงานละเอียดมาก ทำผมมาหนัก เค้าก็บำรุงกันหนักเช่นกัน

ใครเคยเจอที่พีคกว่านี้ เอามาแปะให้ดูทีค่ะ อยากสืบต่อว่าเค้าเสกผมให้กลับมาสวยด้วยวิธีไหนบ้าง เอามาแชร์กันนนน!!


natiprada

natiprada

FULL PROFILE