ทำยังไงให้ผิว "แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี"

32 17
หลังจากชาวกรุงเทพฯ เพิ่งได้ผู้ว่าคนใหม่ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพีมา ก็ทำให้ชีวิตรู้สึกมีความหวังขึ้นมาทันที! มีผู้ว่าแข็งแกร่งแล้ว เราก็มาทำตัวเองให้แข็งแกร่งกันค่าา เริ่มง่ายๆ ที่ผิวหน้าเรานี่แหละ บอกลาความอ่อนแอ แพ้ง่าย มากู้ผิวให้แข็งแกร่ง แข็งแรงแบบคูณสิบกันเล้ย💪🏻

ทำไมเราต้องทำผิวให้แข็งแกร่ง?

เราอาจจะคุ้นกันว่าสกินแคร์หลายๆ แบรนด์ก็ได้มีการใช้คำว่า "ผิวแข็งแรง" เพื่อบอกสรรพคุณของสินค้า แล้วทำไมเราต้องทำให้ผิวแข็งแรงด้วยล่ะ?

แน่นอนว่าผิวที่แข็งแรงย่อมดีกว่าผิวที่อ่อนแอแพ้ง่าย เมื่อเราบำรุงผิวให้แข็งแรงแล้ว ก็จะทำให้เกิดการอักเสบในชั้นผิว การระคายเคือง หรือการอักเสบอย่างสิว ก็จะเกิดขึ้นได้ยากขึ้นนั่นเอง เมื่อเสริมชั้นผิวให้แข็งแรงแล้ว หน้าเราก็จะแข็งแกร่ง ห่างไกลปัญการอักเสบ ความแห้ง และการระคายเคือง
สรุปเมื่อผิวแข็งแรงก็จะ
  • ไม่ระคายเคืองง่าย
  • ลดโอกาสการเกิดสิว
  • ผิวสมดุล

สกินแคร์แบบไหน ที่จะทำให้ผิวแข็งแรง

สกินแคร์แบบไหนที่จะทำให้ผิวเราแข็งแรง? ลองมองหาพวกเสริมชั้นผิวดูสิ! การเสริมชั้นผิวคือการทำให้ Skin Barrier หรือเกราะป้องกันผิวของเราแข็งแรง ลองมาหาสาร Active Ingredients เหล่านี้ดูได้เลย
  • MLE

เทคโนโลยี MLE ที่โดดเด่นในเรื่องของการเสริมชั้นผิวสุดปัง ช่วยลดการอักเสบ รอยแดง และการระคายเคืองได้ด้วย และสามารถช่วยซ่อมแซมชั้นผิวจากการถูกรบกวนจากกลุ่มยาสเตียรอยด์ และลดการถูกทำลายของชั้นผิวได้ เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะเครือ Neopharm จากเกาหลีเท่านั้น เช่น atopalm, real barrier, dertmatology และ Zeroid
  • MVE

เทคโนโลยี MVE ช่วยกักเก็บและความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานได้ถึง 24 ชั่วโมง และทำให้สารบำรุงออกฤทธิ์ได้ดียิ่งขึ้น เสริมสร้างให้ปราการผิวแข็งแรง เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ CeraVe 
  • Ceramide

เซราไมด์คือน้ำมันธรรมชาติในผิว ช่วยสร้างเกาะป้องกันและเสริมความชุ่มชื้นผิวให้ผิวแข็งแรง ลดอาการระคายเคือง ถ้าผิวไม่มีเซราไมด์ก็จะแห้ง คัน และระคายเคืองได้ง่าย
  • BioMiMic

เทคโนโลยี BioMiMic เลียนแบบการสร้างไขมันในชั้นผิวตามธรรมชาติ ช่วยเติมไขมันให้ผิวมีความชุ่มชื้น และเป็นเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวเนียน ชุ่มชื่น และแข็งแรง เช่น Physiogel AI ที่ขึ้นชื่การปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง และให้ความชุ่มชื้นอย่างดี

สกินแคร์กู้ให้ผิวแข็งแกร่งจากผู้ใช้จริง

DermArtlogy Ageless Potent Rejuvenating serum

รีวิวจากคุณ donut

"บอกเลยว่าเป็นเซรั่มที่รักมาก เพราะได้ผลลัพธ์ตั้งแต่ผิวแข็งแรงขึ้น ระคายเคืองลดลง รู้สึกผิวอิ่มแน่นฟูขึ้น เซรั่มชิ้นนี้พิเศษมากตรงที่ใช้ส่วนผสมที่มีข้อมูลงานวิจัยแน่น และมีการตั้งสูตรได้ดีมากๆ และเทคโนโลยีก็หวังผลลัพธ์ได้"

อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่เลยค่า

CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM & Curel Intensive Moisture Cream

รีวิวจากคุณ นินิว

"Curel เหมาะกับคนผิวแห้ง
Cerave เหมาะกับคนผิวผสม-ผิวมัน
Cerave เกลี่ยง่ายกว่า ซึมไวกว่า Curel
Curel ให้ความชุ่มชื้นดีกว่า Cerave
Cerave ตอบโจทย์เรื่องสิวมากกว่า Curel
ทั้งสองตัวช่วยให้ผิวแข็งแรงทั้งคู่"

อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่เลยค่า

ZEROID Intensive Hydrating Ampoule

รีวิวจากคุณ Bettybiew

"ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟูเรียบเนียน พร้อมกระตุ้นการสร้างกรดไฮยาลูโรนิคบริเวณผิวชั้นล่างในระยะยาว และยกกระชับผิวได้ด้วยค่ะ "

อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่เลยค่า

อันนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่เพื่อนๆ ในจีบันของเรารีวิวสกินแคร์ช่วยเสริมชั้นผิวให้แข็งแรงกันเข้ามา ถ้าใครมีตัวไหนดเด็ดๆ ก็มาแนะนำกันอีกได้เลย หรือจะดูตามลิสต์นี้จาก Jeban Arrival ก็ได้เช่นกันค่าาา มาสร้างผิวแข็งแกร่งไปพร้อมๆ กันค้าบบ💪🏻


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE