Jeban Weekly Hits อัปเดตไอเท็มฮ็อตประจำวันที่ 21-27 มีนาคม 2022

34 13
กลับมาเจอกับไอเท็มฮิตประจำสัปดาห์นี้กันอีกแล้วค่า อาทิตย์นี้มีเพื่อนๆ จีบันมารีวิวไอเท็มต่างๆ กันหลากหลายมาก ซึ่งบางตัวก็ฮิตมาก มีรีวิวกันรัวๆ จนกลายเป็นไอเท็มฮิตประจำวีคนี้กันไปเลยค้า

เราก็เลยรวม 5 ไอเท็มฮิต ที่มีรีวิวจากเพื่อนๆ เยอะ ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา 21-27 มีนาคม จนต้องขออวยยศให้เป็นสุดยอดไอเท็มฮิตประจำสัปดาห์นี้ มีตัวไหนบ้างมาดูได้เลย

LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic Set

อาทิตย์นี้มีเพื่อนๆ มาเห่อ LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic Set กันเยอะม้ากกกก! มาจากกิจกรรม DaisyxLANEIGE นั่นเองค่าา ทางแบรนด์เค้าใจดีแจกไอเท็มใหม่ให้ชาวจีบันถึง 100 เซ็ต! ไลน์นี้เค้าเด่นเรื่องเติมน้ำให้ผิว รอดูความผิวฟูฉ่ำๆ จากชาวจีบันกันได้เล้ยย

COSLUXE  SAND GLOW COLLECTION 

เมคอัพคอลใหม่จาก Cosluxe ก็กลับมาติดอันดับฮิตในอาทิตย์นี้อีกครั้ง เค้ามาในตลับเปลือกหอยสุดคิวท์ มีทั้งไฮไลต์เตอร์ และบรอนเซอร์ เหมาะสำหรับมือใหม่ เพราะใช้ได้ง่ายสุดๆ แค่พกก็รู้สึกสวยล้าวว

Kiehl's Cleary Collective Dark Spot Solution

เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำในตำนานจากคีลส์ ถ้าคิดถึงเรื่องรอยดำก็ต้องเป็นคีลส์ Dark Spot เต้าอั้นน! และจีบันก็ได้ส่งคีลส์ไปให้ชาวจีบันได้ลองใช้ ทำให้วีคที่ผ่านมาไอเท็มในตำนานกลับมาคึกคักในคอมมูเราอีกครั้ง!

Royal Beauty Vit C Shot

อาทิตย์นี้ Royal Beauty ก็กลับมาติดอันดับความฮ็อตกันอีกครั้ง กับวิตซีในรูปแบบช็อต ที่ใช้ง่าย พกพาสะดวก แถมส่วนผสมก็เห็นผลได้ จัดเต็มมาแบบจุกๆ แต่ราคาสุดแสนจะน่ารัก!

POND’S BRIGHT BEAUTY 3D GLOW SERUM 

POND'S ก็กลับมาติดอันดับไอเท็มฮิตอีกครั้ง กับเซรั่มจบทุกจุด ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากสิว ฝ้าและกระได้ แถมยังช่วยให้ผิวดูโกลวใส สุขภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วย
สำหรับไอเท็มฮิตประจำวีคนี้ ก็มีตามนี้เลยค่าา เราเพียงแค่หยิบยกตัวอย่างกระทู้รีวิวจากชาวจีบันมาบางส่วน ยังมีอีกหลายกระทู้มากๆ เพื่อนๆ สามารถไปค้นหาไอเท็มที่สนใจเพิ่มได้ในช่องค้นหาเลยนะคะ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า บะบายค้าา <3


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE