เคลียร์ทุกปัญหาจุด จุด จุด… ด้วยเซรั่มจบทุกจุด POND’S Bright Beauty 3D Glow Serum

26 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

หมดยุคปัญหาผิวหน้าที่แก้ยาก!!


สมัยเค้ามีผลิตภัณฑ์เยอะแยะมากมาย 
สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหาผิวหน้าสารพัด 
ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส
 มีสิวทีไร ก็ชอบทิ้งรอยสิว จุดด่างดำ  บอกเลยว่าปัญหาเหล่านี้แก้ได้ง่ายมากก แค่เดินเข้าเซเว่น 
ฟังไม่ผิดจ้า เพราะตัวช่วยของเรามีขายในเซเว่นเด้อ 
นี่เลยจ้าาา POND’S Bright Beauty 3D Glow Serum ที่สุดของเซรั่ม ยกให้เป็นของต้องมีต้องใช้ เพราะต้นอ้อใช้พอนด์สมาตลอด จนเคยนอกใจไปใช้ตัวอื่น สุดท้ายก็กลับมาใช้ตัวเดิม เพราะไม่มีตัวไหนจัดการปัญหาผิวหน้าได้ดีเท่านี้แล้ว  
พอนด์ส 3D Glow Serum ตัวนี้ นางช่วยลดปัญหาจุดด่างดำบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นรอยดำจากสิว , กระ ฝ้าแดด ,จุดดำฝังลึกต่างๆที่มาสร้างอารยธรรมบนใบหน้าเรา มันก็จะค่อยๆหายไป ผิวหน้าที่หมองคล้ำก็จะค่อยๆกระจ่างใสขึ้น ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ดูสุขภาพดี เรียกได้ว่าเป็น “เซรั่มจบทุกจุด” สมชื่อสมคำเคลมจริงๆ  
ด้วยความที่เป็นเนื้อเซรั่มสูตรที่เข้มข้นมาก เรียกได้ว่าเป็นเซรั่ม3D ที่มีสารสกัดหลักๆ จาก กลูต้าบูสซี ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 15 เท่า วิตามินบี 3 และ 3D ไฮยารูลอน ที่จะช่วยลดจุดด่างดำ รอยสิว ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน แบบสาวเกาหลีเลยนะเธอออ ~  
How to use : เนื้อเซรั่มเป็นแบบเจลใสๆ เกลี่ยง่ายมาก เวลาทาลงบนผิวหน้าแล้ว รู้สึกว่าเนื้อเซรั่มเขาบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ต้นอ้อชอบโบกเยอะๆก่อนนอน ตื่นมาหน้าอิ่มฟูมาก ทาก่อนแต่งหน้าก็เริส เพราะซึมไวไม่เคลือบผิว ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันเด้อ  ทาวนไปปปป!  
ความรู้สึกหลังใช้ :  ส่วนตัวใช้จริง เห็นผลจริงๆค่ะ รอยดำต่างๆจางลง ภายใน 7 วัน (สังเกตในวงกลมคือจมูกมีรอยสิว, หน้าผากมีฝ้ากระเล็กๆ แต่หลังใช้มันจางหายไปแล้ว ยิ่งใช้นานยิ่งเห็นผลลัธ์ที่พึงพอใจถ้าเทียบกับราคาถือว่าเกินคุ้ม มันเริสมากกกกแม๊  
ราคาแค่หลักสิบ แต่คุณภาพหลักพัน! เซรั่มจบทุกจุด POND’S BRIGHT BEAUTY 3D GLOW SERUM คุ้มมากกก มีทั้งแบบขวดและแบบซอง หาซื้อง่าย นี่แหละตัวที่ตัวช่วยเคลียร์ทุกปัญหาจุด จุด จุด… ด้วยเซรั่ม 1 ซอง รับรองว่าผิวหน้ากระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ จุดดำหาย แถมผิวหน้าโกลว์ใสแบบสาวเกาหลี

ราคา : ซองละ 29 บาท
พิกัด : เซเว่น ทุกสาขา ทั่วประเทศ

อย่าลืมไปหามาลองใช้ดูน๊าา แล้วจะรู้ว่าถูกและดีมีจริง! ^^    


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE