รีวิว Kiehl's Dark Spot พิสูจน์ตำนานเซรั่มลดเลือนรอยสิว รอยแดง รอยดำ

38 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

🤍สวัสดีค่า เพื่อนๆ ว่าด้วยสกินแคร์ที่ช่วยลดเลือนรอนสิว รอยดำ ลดผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใส สม่ำเสมอแล้วนั้น ซึ่งอยากบอกว่าตัวที่ช่วยและเป็นตำนานจริงๆ ต้องตัวนี้เลยค่ะ

🤍 Kiehl's Dark Spot เป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนรอยสิว รอยดำ ซึ่งเค้าไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน พาราเบน และน้ำหอมด้วยค่ะ ตัวนี้เค้าช่วยเผย 5 พลังผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ได้แก่ 

* ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส 

* ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ 

* ช่วยให้รอยสิวและรอยแดงดูลดเลือนลง 

* ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ 

* ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ

🤍บอกก่อนว่า สภาพผิวติ๊กเป็นผิวแห้ง มีรอยดำ รอยแดงนิดหน่อยค่ะ ไม่ค่อยเป็นสิวเท่าไหร่คะ  แต่ใช้แล้วดีมาก ไม่เกี่ยวกับสภาพผิว แต่เค้าลดรอยดำ รอยแดง รอยสิงได้ดีจริงๆ ค่ะ

วิธีการใช้

 - ล้างหน้าให้สะอาดหมดจดก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มลดจุดด่างดำ Clearly Corrective Dark Spot Solution

-ทา เซรั่มลดรอยสิว Kiehl's Dark Spot Serum ให้ทั่วใบหน้าทั้งเช้าและเย็นก่อนทามอยส์เจอไรเซอร์ที่เหมาะกับผิวคุณ

-ปกป้องผิวในระหว่างวันด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 + PA++++

-ก่อนนอน ฟื้นฟูผิวด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นฟูผิวสูตรเข้มข้นสำหรับกลางคืน

🤍ปกติติ๊กจะเอามาใช้ช่วงที่เป็นสิวหรือช่วงที่เราแกะสิว มีรอยแดง รอยดำ หรือในช่วงที่ต้องการให้ผิวใส หรือผิวหมองคล้ำ ต้องตัวนี้เลยค่ะ เค้าช่วยได้จริงๆ ค่ะ ดูได้จากภาพค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้

🤍จะเห็นได้ถึงว่ารอยดำ รอยแดงเล็กๆ จางลงจริงๆ ค่ะ ขนาดติ๊กใช้มาแค่ 7 วันเท่านั้น เค้าช่วยให้รอยดำรอยแดงจางไว แถมหน้าใสขึ้นด้วยค่ะ (แอบบอกว่าถ้าใช้ช่วงแรกจะรู้สึกยิบๆ ที่ผิวนะคะ อาจจะต้องใช้กันแดดเพื่อป้องกันผิวค่ะ

เค้าเป็นตำนานที่น่าจดจำจริงๆ ค่ะ ใครไม่เคยใช้ถือว่าพลาดค่ะ

ต้องขอขอบคุณ jeban.com ที่ส่งมาให้ทดลองใช้นะคะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE