ตามหาแฟนพันธุ์แท้ Harry Potter 5 คน ไปดูแฮร์รี่ภาค 2 กับจีบัน วันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้!

68 14
กิจกรรมนี้ประกาศผลแล้ว

LUCKY LIST

ตั๋วหนัง Harry Potter and The Chamber of Secret

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 รอบ 13.30 น. โรงหนังสยามพารากอน

  1. praewsresh
  2. theboofurn
  3. Nun Ruamking
หลังจากที่เราเห็นข่าวว่า Harry Potter กับห้องแห่งความลับ จะกลับมาฉายอีกครั้งในโรงใหญ่ เราก็ตื่นเต้นมาก เพราะ Harry Potter คือวัยเด็กของใครหลายคน (และของเราด้วย) หลังจากที่เราพลาดดู Harry Potter ภาคแรกที่กลับมาฉายเมื่อต้นปีแล้ว คิดว่าภาคนี้ต้องไม่พลาด แต่ดูคนเดียวมันจะสนุกอะไร ต้องดูกับสาวกแฮร์รี่สิ ถึงจะสนุก!
แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับห้องแห่งความลับ เป็นเรื่องราวของพ่อมดแฮร์รี่ในชั้นปี 2 ที่เจอกับเอลฟ์ด็อบบี้ขัดขวางไม่ให้แฮร์รี่กลับไปเรียนฮอกวอร์ตสตลอดปิดเทอม แต่แฮร์รี่ก็ไม่สนใจ เมื่อถึงฮอกวอร์ตสแล้ว เขาก็พบกับเหตุการณ์ประหลาด มีนักเรียนถูกทำร้าย และเจอกับคำเตือนที่ว่า "ห้องแห่งความลับเปิดออกแล้ว ศัตรูของทายาท จงระวัง" แฮร์รี่และผองเพื่อนจึงต้องหาคำตอบให้ได้ว่าใครอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์เหล่านี้

แค่เห็นโปสเตอร์พร้อมเรื่องย่อ มักเกิลอย่างเราก็ขนลุกซู่แล้ว อยากดูในโรงไม่ไหว!

งานนี้จีบันเลยขอชวนสาวกแฮร์รี่ 5 ท่าน ไปดู แฮร์รี่ พอตเตอร์ และห้องแห่งความลับ ด้วยกัน รอบวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม นี้ เวลา 13.30 น. ที่โรงหนังสยามพารากอน ดูฟรี! และไม่ได้ดูเฉยๆ นะ เพราะเราอยากชวนทุกคนแต่งหน้า แต่งตัว โคฟเป็นตัวละครจากแฮร์รี่ พอตเตอร์ ไปดูหนัง และถ่ายรูป เม้าท์มอยกันหลังดูหนังจบด้วยล่ะ! 

(เราจะมีกระทู้จีบันที่ชวนสาวกทั้ง 5 ท่าน เม้าท์มอยเกี่ยวกับหนังด้วยนะ เตรียมหน้าผมมาให้พร้อมได้เลย อิอิ)

กติการ่วมสนุก

  1. อวดหลักฐานหน่อยสิ ว่าเราเป็นสาวกแฮร์รี่ตัวจริง จะโชว์กระทู้จีบันที่เคยเขียนเกี่ยวกับแฮร์รี่ เมคอัพลุคจากแฮร์รี่ หรือจะโชว์คอลเลคชั่นของสะสมของแฮร์รี่ก็ได้จ้า เราไม่จำกัดการอวดเลย มีอะไร อวดให้หมด!
  2. ต้องว่างในวัน-เวลา ตามรอบที่เราแจ้งเท่านั้นน้า
หมดเขตร่วมกิจกรรม : วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565 เวลา 12.00 น.
เตรียมไม้กายสิทธิ์ให้พร้อม แล้วเจอกันที่โรงหนังสยามพารากอน วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 13.30 น. น้าาาา ตื่นเต้น อยากดูหนังกับเพื่อนๆ แล้ว :D