น้ำมันบำรุงผมตัวช่วยผมสวยที่คุณอาจไม่รู้

38 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

การใช้น้ำมันบํารุงผมจะมีวิธีไหนบ้าง จะมีวิธีดูแลผม หรือวิธีแก้ผมแห้ง ขาดหลุดร่วงอย่างไรบ้าง เอาไปปรับใช้ยังไง วันนี้เรามี 3 วิธีง่าย ๆ ในการปรับใช้น้ำมันบำรุงผมเพื่อผมสวยของเราค่ะ


1.ใช้ก่อนสระผม

การใช้น้ำมันบํารุงผมก่อนสระผม ตัวนี้เรามองว่าเหมาะสำหรับคนที่ผมมันแต่มีความแห้งเสียค่ะ ซึ่งคนผมมันจะมองว่าไม่อยากให้น้ำมันค้างอยู่บนผมนาน ๆ กลัวผมมันเพิ่มเข้าไปอีก การใช้น้ำมันบำรุงผมเพื่อหมักปลายผมเป็นการดูแลเส้นผมที่แห้งเสียก่อนแล้วค่อยไปสระผมจึงเป็นวิธีที่ดีค่ะ แค่ง่าย ๆ นำน้ำมันบำรุงผม Go hair ชโลมบนเส้นผมที่แห้งเสียแล้วทิ้งไว้สัก 10-15 นาที จากนั้นค่อยไปสระผมออก ก็จะช่วยให้ผมที่แห้งเสียชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นมาได้โดยที่ไม่ต้องทิ้งน้ำมันไว้บนหัวในกวนใจเล่น ๆค่ะ


2.ใช้ก่อนย้อมผม

 วิธีนี้เป็นการช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกก่อนทำสีผมคะ เอาง่าย ๆ เรียกว่าเป้นการสร้างเกราะป้องกันเส้นผมของเราก่อนที่จะทำสีผมนั่นเอง ก่อนที่เราจะย้อมผมเราจะมีการเตรียมตัวอยู่แล้วถูกไหมคะ ดังนั้นก่อนการย้อมสีผม 1 วัน เราเอาเจ้าน้ำมันบำรุงผมมาหมักที่เส้นผมของเราให้ทั่วแล้วทิ้งไว้สัก 30 นาทีแล้วล้างออก ก็จะเหมือนเป็นการสร้างองครักษ์ให้เส้นผมของเราไม่แห้งเสียมากเกินไปจากการทำสีผมนั่นเองค่า


3.ใช้หลังสระผม

วิธีเบสิคที่ทุกคนย่อมรู้ตักแน่นอนกันค่ะ นั่นก้คือการใช้หลังสระผมนั่นเอง แค่เราเช็ดผมให้แห้งหมาดแล้วชโลมน้ำมันบำรุงผมไปที่ส่วนกลางไปจนถึงปลายผม เราก็จะได้ผมที่นุ่มสลวย จัดทรงง่าย และไม่ชี้ฟูนั่นเองค่า


เป็นไงกันบ้างคะกับเคล็ดลับการใช้น้ำมันบำรุงผมของเรา เพื่อน ๆ คนไหนนำไปใช้แล้วก็อย่าลืมมาบอกกันบ้างน้า


ข้อมูลเพิ่มเติม

https://gohair.co.th/

https://gohair.co.th/shop-2/

https://gohair.co.th/7-hair-tips


hunniemeow

hunniemeow

FULL PROFILE