ไม่ต้องไปเก็บเห็ดไกล! เรารวมสกินแคร์เห็ดสุดปัง ที่ชาวจีบันชอบมาให้แล้ว!

54 19
ประเด็น "เก็บเห็ด" กำลังร้อนแรงในช่วงนี้...แต่ชาวจีบันไม่ต้องไปเก็บเห็ดไกลนะจ๊ะ เพราะเรารวม รีวิวสกินแคร์เห็ดสุดปัง ที่ชาวจีบันใช้แล้วชอบ! มาให้เพื่อนๆ ได้เลือกเก็บกันแล้ววว จะมีลูกรักของเพื่อนๆ มั้ย ไปดูกันเลยยย

Origins Mega-mushroom Skin Relief : Soothing Treatment Lotion

เมื่อพูดถึงสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของเห็ด ตัวแรกที่นึกถึงก็คือ Origins Mega-mushroom Skin Relief : Soothing Treatment Lotion อย่างแน่นอน ซึ่งน้องเขาเป็นทรีตเมนท์โลชั่นเนื้อบางเบา มีส่วนผสมของเห็ดนานาชนิด ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง และลดรอยแดงจากอาการแพ้นั่นเองง

ใครอยากโดนป้ายยาเต็มๆ เข้าไปดู รีวิวน้ำตบเห็ด Origins ในตำนาน อยากให้ทุกคนได้ลอง 💚ของคุณนัท KYNNSK เลยจ้าาา ของเขาดีจริงๆ อิอิ

Mary & May Citrus Unshiu Fruit + Tremella Fuciformis

ตัวแทนหมู่บ้านจากสกินแคร์ออร์แกนิค แบรนด์ Mary & May ที่หลายๆ คนอาจจะไม่คุ้นชื่อ เพราะเขาเป็นแบรนด์น้องใหม่สัญชาติเกาหลี ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2563 นี่เองจ้าา โดยไอเท็มเด็ดอย่าง Mary & May Citrus Unshiu Fruit + Tremella Fuciformis ก็เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจากผลไม้ตระกูลส้ม และเห็ดหูหนูขาว ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วยนะ

อยากรู้จักน้องคนนี้เพิ่มเติม เข้าไปอ่าน [รีวิว] สกินแคร์สายออร์แกนิค Mary&May โดย คุณ Watjanee Panyaditwong เลยจ้าาา เป็นรีวิวที่น่ารักมากๆ เลยยยย

Kora Organics Milky Mushroom Cleansing Oil

มาต่อกันที่สกินแคร์ออร์แกนิคของคุณแม่ Miranda Kerr อย่าง Kora Organics Milky Mushroom Cleansing Oil ที่มีส่วนผสมของเห็ดเช่นกัน น้องเขาเป็นคลีนซิ่งออยล์ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และยังปลอบประโลมผิว ให้ผิวชุ่มชื้น อ่อนนุ่ม แข็งแรง อีกด้วยจ้า เรียกได้ว่าครบสูตรจริงๆ

ชาวจีบันที่อยากลองคลีนซิ่งออยล์น้องเห็ด เข้าไปอ่านกระทู้เห่อ Haul: Kora Organics Milky Mushroom Cleansing Oil | ผลิตภัณฑ์ organic จาก Miranda Kerr โดย คุณพรีม withpeachy ได้เลยจ้า ขอบคุณคุณพรีมที่มาแนะนำไอเท็มปังๆ ด้วยนะคะ 

JUV Micellar Water Anti-Acne Cleanser

แบรนด์ออร์แกนิคสัญชาติไทยอย่าง JUV ก็มีไอเท็มที่มีส่วนผสมจากเห็ดเหมือนกันนะจ๊ะ น้องคนนี้คือ JUV Micellar Water Anti-Acne Cleanser นั่นเองง น้องเป็นคลีนเซอร์เช็ดเครื่องสำอาง ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน และช่วยลดการอุดตัน และอักเสบของผิว โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำอีกด้วย! น่ารักทั้งแพ็กเกจ ทั้งคุณสมบัติ แบบนี้ต้องตำแล้วนะ!

ใครอยากโดนป้ายยาเต็มๆ เข้าไปอ่าน รีวิว Juv Micellar Water Anti-Acne Cleanser ตัวช่วยเช็ดเครื่องสำอางและสิ่งตกค้างก่อนล้างหน้า เพื่อคนเป็นสิว ใช้แล้วต้องรัก ของคุณ TheGoodHoney ได้เลยจ้าาา ขอบคุณสำหรับรีวิวน่ารักๆ รายละเอียดครบครันแบบนี้นะคะ :)

Her Hyness Royale Deep Skin Restoring Essence และ Royale Intense Hydrating Cream

สกินแคร์นมผึ้งอย่าง Her Hyness เขาก็มีส่วนผสมจากเห็ดนะจ๊ะ! โดย Her Hyness Royale Deep Skin Restoring Essence เป็นเซรั่มที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบของผิว และช่วยป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเด้ง อิ่มน้ำ ชุ่มชื้น นั่นเองจ้าาา ส่วน Her Hyness Royale Intense Hydrating Cream เขาเป็นครีมที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และช่วยฟื้นฟูผิว จ้าา

ถ้าอยากอ่านรีวิวตัวเต็ม เข้าไปอ่านกระทู้ เปิดไอเทมลับ สำหรับผิวแพ้ง่าย Her Hyness ผิวแข็งแรงขึ้นได้ ด้วยนมผึ้ง ของคุณเจ jayzpanda ได้เลยจ้าา เป็นรีวิวที่อ่านง่าย รูปสวย และละเอียดสุดๆ ไปเลย ขอบคุณมากนะคะที่ทำรีวิวดีๆ ให้ชาวจีบันได้อ่านกัน :D

ชาวจีบันที่มีสกินแคร์เห็ดลูกรักในดวงใจ มาแชร์กันได้จ้าา หรือจะเขียนกระทู้รีวิวให้เพื่อนๆ ได้ฟินตามกันก็ได้น้าาา เรารออ่านอยู่จ้าา :)


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE