Juv Micellar Water Anti- Acne Cleanser ตัวช่วยเช็ดเครื่องสำอางและสิ่งตกค้างก่อนล้างหน้า เพื่อคนเป็นสิว ใช้แล้วต้องรัก

36 9

HELLO

ชาวผิวบอบบางแพ้ง่าย มากองรวมกันตรงนี้จ้า วันนี้ผึ้งจะมารีวิวคลีนเซอร์ แสนอ่อนโยนเป็นมิตรต่อผิวหน้าแห่งยุคให้รู้จักกัน ง่ายๆ ว่า #ป้ายยา จะโดนไม่โดนมาดูกันเลยยยย

JUV Micellar Water Anti- Acne Cleanser นางก็คือคลีนเซอร์ เช็ดเครื่องสำอาง สูตร Natural 100% ละมุนต่อผิวจริงอะไรจริง   โดยคุณสมบัติของนางนั้นจะช่วยในการทำความสะอาดรูขุมขน และเช็ดคราบเครื่องสำอางต่างๆ และยังช่วยลดการอุดตันของผิว (ข้อนี้ฟินเวอร์) โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ อีกทั้งยังไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้าด้วย

JUV Micellar Water Anti- Acne Cleanser เค้าการันตีว่าปราศจากสารก่อการระคายเคืองถึง 10 ประการ ดังนั้นคนผิวแพ้ง่ายสบายใจหายห่วงได้เลย และยังไม่หมดแค่นี้นางยังเปี่ยมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ล้ำค่าอีกหลายประการ เช่น

  • สารสกัดจากดอกเห็ดที่ช่วยในการยับยั้งการอักเสบของผิว และยังช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้เรียบเนียน ชุ่มชื้นอีกด้วย

  • และสารสกัดจาก Super Fruit ต่างๆ เช่น กีวี่ ที่ช่วยยับชั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว รวมถึงซีบัคธอร์น(ผลไม้ตระกูลเบอรี่) ที่จะช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวของเราจากฝุ่นละออง PM2.5 มลภาวะต่างๆ และยังมีลิ้นจี่ ส้มยูสุและสตรอว์เบอร์รี ที่ช่วยลดการเกิดริ้วรอยอีกด้วย

ที่ผึ้งพูดมานี่ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีประโยชน์อีกเยอะเลยนะคะ แต่ให้พูดหมดกระทู้คงยาว 8 เมตร ผึ้งเลยขอยกตัวอย่างให้ฟังแค่นี้ก่อนนะ เพราะแค่นี้ก็อยากจะคว้านางมาใช้ตอนนี้เลย

แต่งหน้าพร้อม! ก็มาถึงช่วงทดสอบผลิตภัณฑ์กันแล้วค่า โดยปกติเนี้ยเวลาผึ้งเช็ดเครื่องสำอางผึ้งจะเช็ดจนกว่าสำลีจะเป็นสีขาว ก็จะใช้สำลีประมาณ 4-5 แผ่นนะคะ โดยเจ้าตัวนี้เนี่ยข้อดีคือสามารถเช็ดบริเวณรอบดวงตาได้ด้วย ไม่ก่อให้เกิดอาการแสบหรือระคายเคืองเลย คือ 500 ml. ราคาแค่ 490 บาท มันคุ้มมากกกก เช็ดได้ทั้งหน้าเลย

มาดูจ้า แม้แต่มาสคาร่าขนตาเด้งๆ ที่ล้างออกยากแค่ไหน ก็ต้องพ่ายให้กับ Juv Micellar Water Anti- Acne Cleanser หลังใช้ให้ความรู้สึกสะอาดหมดจดมาก ไม่ว่าจะแต่งหน้าหนักแค่ไหนนางก็เอาอยู่ ขึ้นแท่นคลีนเซอร์ลูกรักไปเลยจ้า และอีกข้อดีคือ ไม่ต้องล้างออกแม่! ฟินนน 

และนี่ก็คือหน้าสดของน้อง หลังลบเครื่องสำอางออกอย่างหมดจดแล้วววว เขิลลลลลลล กระทู้นี้ #ผู้ชายห้ามเข้า ไว้เจอเราตอนแต่งหน้านะ จะได้ไม่ตกใจ 55555555 

ไว้เจอกันใหม่น้าทุกคน

X

O

X

O


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE