รีวิวน้ำตบเห็ด Origins ในตำนาน อยากให้ทุกคนได้ลอง 💚

57 20
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้นัทสกินแคร์ใช้แล้วปังมาแนะนำเพื่อนๆทุกคนอีกแล้วค่า 💚 นั่นก็คือน้ำตบเห็ด Origins Mega-Mushroom Relief & ResilIence Soothing Treatment Lotion ในตำนานนั่นเอง 🍄
จริงๆนัทใช้หมดไปหลายขวดแล้วค่ะแต่เพิ่งจะได้มาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกัน ._. เป็นสกินแคร์อีกหนึ่งตัวที่หมดแล้วนัทต้องซื้อมาใช้ซ้ำ เรียกได้ว่าต้องมีน้องเค้าติดบ้านไว้จริงๆค่ะ มาดูส่วนผสมกันก่อนเลย ส่วนผสมหลักๆของเค้าก็จะมีน้องเห็ด 3 ชนิดนี้ค่ะ

- Reshi หรือที่ทุกคนรู้จักกันว่าเห็ดหลินจือ = ช่วยคืนความสมดุลให้ผิว
- Cordyceps = เห็ดถั่งเฉ้า ช่วยปกป้องผิว
- Chaga = ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและความเครียด

และก็ยังมีส่วนผสมจากพืชชนิดต่างๆ
- Centella Asiatica Extract = ช่วยลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง
- Sea Buckton =ช่วยซ่อมแซมผิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์
- Lactobacillus = ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว
เนื้อผลิตภัณฑ์เทออกมาจะเป็นน้ำ ช่วงแรกๆที่นัทใช้พอเทออกมาก็แอบงงนิดนึงเพราะเห็นเค้าบอกว่าเป็นน้ำตบ แต่เนื้อของตัวนี้จะไม่เข้มข้นเท่าน้ำตบตัวอื่นที่เคยใช้เลย นัทใช้เป็นโทนเนอร์ทาทั้งตอนเช้าและเย็นเลยค่ะ หรือจะเทใส่สำลีแล้วเอามามาส์กก็ได้เหมือนกัน เนื้อซึมไวไม่หนักผิว มีกลิ่นหอมออกแนวสมุนไพร ส่วนตัวชอบกลิ่นมากๆเลยค่ะเพราะเวลาทารู้สึกสดชื่นดี 
จากที่ใช้มารู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น สิวขึ้นน้อยลง โดยเฉพาะสิวผด ผิวดูกระชับมากขึ้นด้วย เหมือนได้ตัวนี้มาช่วยปรับสมดุลผิว ลดการระคายเคืองได้ดีมากๆ สำหรับนัทตอนใช้ตัวนี้ในระยะเวลาสั้นๆอาจจะไม่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงมาก แต่ถ้าใช้ติดต่อกันเป็นเดือน จะเห็นว่าผิวดีขึ้นจริงๆค่ะ 
ส่วนเรื่องให้ความชุ่มชื้นก็ช่วยอยู่นะคะแต่ไม่ได้มากสำหรับนัท ก็ต้องลงสกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นเพิ่มอยู่ดี แต่เคยทาตัวนี้ทิ้งไว้ซักพักแล้วไปทำอย่างอื่นก่อนไม่ได้ลงสกินแคร์ตัวอื่นต่อเลย ก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิวแห้งนะ หน้าไม่ได้แห้งตึง ไม่แห้งเท่าล้างหน้าแล้วไม่ได้ลงสกินแคร์ทันที และพอใช้ตัวนี้แล้วลงพวกเซรั่มหรือสกินแคร์อื่นๆตามก็รู้สึกว่าช่วยให้สกินแคร์ซึมลงผิวได้ดีขึ้นด้วย
ขวดล่าสุดนัทซื้อจากเว็บ Beauticool โปร 7.7 ค่า ลดเหลือขวดละ 799 เอง นัทช้อปของจากเว็บนี้นะ ได้ของถูกและแท้ ใครสนใจก็ไปหาซื้อกันได้นะคะ สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3 


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE