มาทำความรู้จักกับ Bonabella แบรนด์เกาหลีที่ดังเรื่องสกินแคร์ วันนี้หยิบมารีวิวกัน 3 ตัว

49 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้แป๋มกลับมาพร้อมอะไรใหม่ๆ น่าสนใจกันหน่อยย ส่วนใหญ่แล้วแป๋มมักจะมากับรีวิว makeup เป็นหลัก แต่วันนี้ขอมารีวิวสกินแคร์จากแบรนด์เกาหลีแบรนด์นึงบ้างนะคะ น้องคือ Bonabella ค่ะ คีย์ของแบรนด์ คือ Self-Glowing Skin ก็แปลว่าโปรดักส์ของแบรนด์น่าจะเน้นเรื่องงานผิวเป็นหลักเนอะ

เท่าที่หาข้อมูลมามาส์กแบบ wash off เขาดังจนเคยได้รางวัลมาเลย ก็ดูจะเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงด้านสกินแคร์ค่ะ (ไปส่องมาก็มีไลน์เมคอัพอยู่นะคะ) เดี๋ยวมาดูกันว่า 3 โปรดักส์ที่แป๋มหยิบมาคุยกันวันนี้มีตัวไหนบ้างง

3 Products from Bonabella

มาเริ่มตัวแรก คือ คลีนเซอร์ Bonabella Tea Tree Moist Soothing Cleanser คลีนเซอร์ ปกติตัวที่มีส่วนผสมของ Tea Tree นี่มักจะเหมาะกับคนที่เป็นสิวค่ะ แป๋มไม่ได้มีปัญหาสิวอะไร แต่ก็เป็นคนชอบใช้เจลคลีนเซอร์ล้างหน้ามากกว่าโฟมนะคะ ก็เลยค่อนข้างจะปลื้มคนน้องเลย หน้าหลอดเขียนว่าเป็น gentle cleanser ที่ช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปด้วยค่ะ ค่า pH เป็นกรดอ่อน ๆ
กลิ่นหอมมากค่ะ กลิ่นแบบ calm มากๆ สัมผัสเนื้อเจลก็ดี ล้างเสร็จไม่รู้สึกว่าเหลือความมันลื่นติดผิว รู้สึกสะอาดมาก แต่จากที่ทดสอบ คือเหมือนถ้าบีบคลีนเซอร์ในปริมาณน้อยหน่อยแล้วล้าง ผิวหลังล้างจะยังคงความชุ่มชื้นแล้วสบายผิวม้ากก แต่ถ้าบีบเยอะเกินแล้วล้าง ตอนล้างเสร็จสักพักจะรู้สึกแห้งหน่อย ต้องรีบโบกเซรั่ม/มอยสเจอร์สักตัวต่อเลย ฉะนั้นกะปริมาณให้พอเหมาะกับผิวหน้านะคะ
ถัดมาเป็นตัวโทนอัพ ซึ่งแป๋มคิดว่าตัวนี้น่าจะเป็นไอเท็มที่แบรนด์ดันนะ ส่องในไอจีมาดูให้ฟีลนั้น55555 ก็คือ Bonabella Rose Water Tone Up Cream ค่ะ น้องคือโทนอัพปรับสีผิว เนื้อสีชมพู กลิ่นหอมกุหลาบเหมือนกุหลาบสดเลย ชอบที่ใส่ essence บำรุงผิวมากด้วย ก็คือได้ปรับเฉดผิวให้สว่างขึ้น+บำรุงผิวไปในตัวด้วยเลย

ผิวแป๋มจะเป็น Undertone เหลืองนะคะ พอใช้โทนอัพตัวนี้ลง รู้สึกว่ามันปรับให้เฉดผิว Cool ลงค่ะ ดูเป็นผิวโทนเย็นขึ้น แต่ไม่รู้สึกว่าผิวดูเทานะ ตรงนี้แป๋มไม่ขอเคลมว่ามันเหมาะกับคนทุกสีผิวเลยมั้ย เพราะเฉดผิวแป๋มราว nc 25 เวลาใช้โทนอัพเนี่ยมันค่อนข้างรอดชัวร์ๆ ถ้าผิวเข้มกว่าแป๋มก็คิดว่าไปลองเทสต์เองก่อนน่าจะชัวร์ที่สุดฮะ ที่ชอบคือฟินิชผิวที่ออกมาคือ ฉ่ำมาก Glow สุดๆเลย ถ้าไปเที่ยวละอากาศเย็นๆ หรืออยู่แต่ในห้องแอร์นะ ตัวนี้ตัวเดียวจบผิวสวยเลย
ส่วนตัวสุดท้าย คือ ครีมกันแดด Bonabella Air Light Sun Gel ค้าบ ตัวนี้ถึงหลอดจะเป็นฝาสีฟ้า แต่ว่าเนื้อครีมกันแดดเป็นสีเขียวอ่อนนะค้าบ กลิ่นก็หอมเหมือนกัน แป๋มชอบมากๆที่ทุกตัวของเขากลิ่นดีหมดเลยอะ ไม่ใช่กลิ่นเคมี แล้วก็ไม่ใช่กลิ่นที่ธรรมชาติเกินจนบูด5555555 ตัวนี้ SPF50+ PA++++ เลย texture เป็นเนื้อเจลก็จะเบาผิวมากๆ คิดว่าเหมาะกับอากาศบ้านเรานะ ตอนนี้ก็ทาแล้วอยู่แต่ห้องกับบ้าน เลยยังไม่ได้ทดสอบระดับการกันแดดว่าเวลาออกไป outdoor แล้วน้องทำหน้าที่ได้ดีขนาดไหนนะคะ แต่เอาคร่าวๆ เรื่องสี กลิ่นและเนื้อ ดีเลยค่ะ ชอบค่ะ
สำหรับวันนี้ก็เท่านี้ค้าบ ราคาอยู่ที่ 850 กับ 900 น้าโปรดักส์ Bonabella ที่เอามารีวิวกันวันนี้ สรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์จากฝั่งเกาหลีที่น่าสนใจ น้องใหม่ในไทยแหละ วางขายใน EVEANDBOY นะคับ 


Pameilin

Pameilin

ป๋อมแป๋มค่ะ :-)
Full time Content Creator | Part time Make up reviewer
Twitter / FB page : pameilin
Instagram : paamromeo
E-mail : natsinee.chanya@gmail.com (For work)

FULL PROFILE