คาเฟ่ร้างแล้วไง! รวมลุคแต่งหน้าไปคาเฟ่ ให้ชาวจีบันไม่มีร้าง!

45 19

ชาวจีบันจ๋า...คิดถึงคาเฟ่กันละสิ! 

(เราก็คิดถึง ฮือ)

คาเฟ่หลายร้านก็เริ่มเปิดให้นั่งแล้วน้าา เราไม่อยากเห็นชาวจีบันเหี่ยวเฉา เลยรวมลุคแต่งหน้าไปคาเฟ่ ให้ชาวจีบันออกไปจิบกาแฟ ถ่ายรูปสวยๆ แก้เซ็งกันสุดสัปดาห์นี้ จะมีลุคไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยจ้า

ลุคแต่งหน้าไปเที่ยวคาเฟ่ทิพย์ โดย คุณนัท Chalinee2

คุณนัท มาพร้อมลุคแต่งหน้าใสๆ เน้นเครื่องสำอางน้อยชิ้น ให้ดูเป็นธรรมชาติแบบตั้งใจ (แต่จริงๆ แกล้งไม่ตั้งใจ) ให้ชาวจีบันแต่งหน้ากันจ้าาา จะแต่งถ่ายรูปเซลฟี่อยู่บ้าน หรือจะแต่งไปคาเฟ่ก็ได้น้าาา ไม่ต้องไปคาเฟ่ทิพย์แล้ว ไปคาเฟ่จริงได้เลยจ้าาา


ตามไปอ่านฮาวทูได้ที่นี่ : ฮาวทูแต่งหน้าไปเที่ยวคาเฟ่ทิพย์ อัพรูปลงโซเชียลกันดีกว่า​​​

ลุคแต่งหน้าไปคาเฟ่ (จริง) โดย คุณวาวา vvaavva

คุณวาวาทำฮาวทูแต่งหน้าไปคาเฟ่ โดยใช้เครื่องสำอางจาก Sephora เน้นๆ งบไม่เกินพัน แถมฟินิชลุคยังออกมาดี งานผิว ไม่เยิ้ม ไม่มัน ปังสุดๆ ไปเลย เรียกได้ว่าเป็นลุคที่เหมาะกับคาเฟ่ฮอปเปอร์สุดๆ ตะลุยคาเฟ่ได้ทั้งวัน หน้าก็ยังแน่น ไม่ต้องโบ๊ะเพิ่มจ้าา


ตามไปอ่านฮาวทูได้ที่นี่ : How to แต่งหน้าไป cafe​​​

ลุคแต่งหน้าโทนน้ำตาลเบาๆ ไปคาเฟ่ โดย คุณมายด์ Smindstyle

ไปคาเฟ่แบบจือๆ สวือๆ ตามคุณมายด์กันเถอะ! แต่ก่อนจะออกจากบ้านนั้น อย่าลืมแต่งหน้าลุค Soft Brown สไตล์เกาหลีด้วยนะ จะได้เข้ากับบรรยากาศคาเฟ่เก๋ๆ ถ้าไม่รู้จะเริ่มยังไง เข้าไปอ่านฮาวทูของคุณมายด์ได้จ้า มีทั้งวีดีโอและรูปภาพประกอบละเอียดยิบ!


ตามไปอ่านฮาวทูได้ที่นี่ : Soft Brown Makeup แต่งหน้าไปคาเฟ่ โทนน้ำตาล ถ่ายรูปยังไงก็สวย​​​

ลุคแต่งหน้าโทนน้ำตาลเก๋ๆ โดย คุณเจนนี่ withlovefrom__j

งานนี้เป็นฮาวทูแต่งหน้าไปคาเฟ่จริงๆ เพราะคุณเจนนี่ไปทองย้อยคาเฟ่แล้วลงรูป จนมีแต่คนทักว่าแต่งหน้ายังไง สวยสุดๆ คุณเจนนี่เลยเขียนฮาวทูลงจีบันซะเลย สวยและละเอียดมากๆ แถมโทนสียังเข้ากับร้านสุดๆ ใครที่เล็งร้านนี้ไว้ ต้องเข้าไปดูฮาวทูแล้วล่ะ!


ตามไปอ่านฮาวทูได้ที่นี่ : How to ลุคโทนน้ำตาลไปถ่ายรูปเก๋ๆ ที่คาเฟ่​​​

ลุคแต่งหน้า Neutral Brown ง่ายๆ โดย คุณมิว Mumake90

ฮาวทูลุคโทนน้ำตาลง่ายๆ โดยคุณมิว ที่เน้นความซอฟต์ ดูละมุน อย่างเป็นธรรมชาติ แต่ก็ไม่ใช่ make up no make up ซะทีเดียว เอาเป็นว่า แต่งหน้าออกมาแล้ว ดูสุภาพสุดๆ ใครเป็นสายคาเฟ่สไตล์เอิร์ธโทน หรือมินิมอล ก็แต่งตามกันได้น้าา เข้ากับบรรยากาศคาเฟ่มากเลย


ตามไปอ่านฮาวทูได้ที่นี่ : How to... (Teddy) Brown Neutral makeup แต่งหน้าโทนน้ำตาลง่ายๆ​​​

ขอบคุณชาวจีบันทุกคนที่แชร์ลุคแต่งหน้าสวยๆ สร้างแรงบันดาลใจให้พวกเรานะคะ สำหรับใครที่มีแพลนจะไปตะลุยคาเฟ่สุดสัปดาห์นี้ นอกจากจะแต่งหน้าปังๆ แล้ว อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยน้าาา~


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE