“มาสก์ได้ทุกวัน สครับได้ทุควีค” l แจกจัดหนักเซ็ตคู่ดูแลผิวเป็นสิว 100 รางวัล ใหม่! Smooth E Babyface 2-in-1 ล้าง+บำรุงในขั้นตอนเดียว!

185 350
กิจกรรมนี้ประกาศผลแล้ว
ปัญหาหนักใจของคนเป็นสิวเนี่ย! ต่อให้จะขยันทำความสะอาดใบหน้าสักแค่ไหน ก็ไม่ได้หมายความสิวจะหายไปนะจ๊ะ เพราะปัจจัยของการเกิดสิวมันมีเยอะมากมาย ทั้งแบคทีเรียบนผิวเอย ฮอร์โมนในร่างกายเอย สภาพแวดล้อมเอย บอกเลยว่ามันไม่ง่ายเลยจริงๆ

เค้าว่ากันว่าการจะจัดการปัญหาสิวให้ตรงจุด ต้องจัดการตั้งแต่สาเหตุ และต้นตอของการเกิดสิว แค่ล้างหน้าอย่างเดียวอาจคงไม่พอ ! ต้องทำความสะอาดอย่างล้ำลึก สะอาดหมดจดจริงๆ และต้องบำรุงควบคู่กันไปด้วย ถึงจะจัดการปัญหาสิวได้อยู่หมัด!

สิ่งสำคัญที่สุดของการดูแลผิว คือการทำความสะอาดผิวหน้า Smooth E เวชสำอางที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแนะนำ ออกไอเท็มใหม่ ไลน์ Cleanser ที่ไม่ใช่โฟมล้างหน้าธรรมดา แต่เป็นนวัตกรรม 2-in-1 ล้าง+บำรุงในขั้นตอนเดียว Smooth E Babyface 2-in-1 มีให้เลือกด้วยกัน 2 สูตร Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash (มาสก์เขียวดูแลผิวเป็นสิว) และ Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask (มาสก์ชมพูเพื่อผิวดูใส)

ล้างก็ได้ มาสก์ก็ดี

เพราะแค่ล้างหน้าอย่างเดียวคงไม่พอ!! แบบนี้ต้องทั้งล้าง และมาสก์หน้าบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว  ดีท็อกซ์ผิวล้ำลึกได้เลยในหลอดเดียว นี่คือผลิตภัณฑ์เวชสำอาง Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash

โฟม+มาสก์ที่ช่วยดูแลปัญหาสิว พร้อมจัดการปัญหาความมัน มีส่วนผสมออร์แกนิค Kaolin Clay จากประเทศอังกฤษ ที่ช่วยดึงสิ่งสกปรกอุดตันจากรูขุมขน ลดปัญหาสิว เนื้อมาสก์ก็เกลี่ยง่าย เป็นสีเขียว แบบธรรมชาติ กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นมาก ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว โดยไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าซ้ำแล้ว

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกสะอาด เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง พร้อมลดความมันบนผิว ดูแลปัญหาสิวที่เรากังวลใจ และช่วยให้รูขุมขนรู้สึกกระชับ ผิวดูเรียบเนียน ที่สำคัญคือผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง Dermatologically Tested แล้วด้วยน้าา ใช้ได้ทุกวัน ทุกสภาพผิวเลย (ไม่จำเป็นต้องแค่คนเป็นสิวเท่านั้นน้า) เพราะไม่มีฟอง ไม่ทิ้งสารตกค้างให้อุดตันรูขุมขน แถมยังบำรุงมากกว่าเดิม เพียงแค่ 5 นาที แต่ประหยัดเวลา และใช้ได้ทุกวัน

สครับก็ได้ มาสก์ก็ดี!

เพราะการทำความสะอาดไม่ใช่แค่ล้างหน้าเท่านั้น แต่ต้องอย่าลืมผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพที่เต็มไปด้วยสิ่งสกปรกที่มาอุดตันรูขุมขนออกด้วยนะคะคุณ นี่คือ Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask นวัตกรรมสครับพร้อมมาสก์บำรุงในขั้นตอนเดียว

นอกจากจะมีออร์แกนิค Kaolin Clay จากประเทศอังกฤษเหมือนสูตรแรกแล้ว ตัวนี้มีเม็ดบีดส์ Apicot จากธรรมชาติ ขนาดเล็กละเอียด ย่อยสลายได้ อ่อนโยน ไม่บาดผิว ให้ความรู้สึกเย็นสบาย แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกกุหลาบที่ช่วยให้ผ่อนคลายตอนที่มาสก์หน้ามากกก

ตัวนี้จะช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมส่วนผสมที่ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว รวมไปถึงพวกสิวเสี้ยนต่างๆ ให้ผิวดูเรียบเนียน ริ้วรอยเล็กๆ แลดูตื้นขึ้น และแน่นอนคือเค้าผ่านการทดสอบการแพ้ และระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง Dermatologically and Hypoallergenic Tested ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง แนะนำใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

ใครอยากลองห้ามพลาดเลย มีมาแจกเซ็ตคู่ 2 สูตรถึง 100 รางวัลค้าา!!

กติการ่วมรางวัล 'แชร์วิธีลดปัญหาสิว' 

  • ปัจจุบันมีปัญหาสิว หรือรอยสิวที่หนักใจอยู่มั้ยเอ่ย?
  • แชร์วิธีลดปัญหาสิว หรือรอยสิวให้เพื่อนๆ รู้กันหน่อย มีวิธีอะไรบ้าง?  

 ของรางวัล

  • แจก Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash และ Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask (2 products / 1 รางวัล) จํานวน 100 รางวัล (รวมมูลค่ารางวัลละ 450 บาท)

ระยะเวลาร่วมกิจรรม : วันที่ 28 เมษายน 2564 - 11 พฤษภาคม 2564
ประกาศผลผู้โชคดี : 21 พฤษภาคม 2564


อย่าลืมอัพเดท "ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์" ในหน้า My Page บนเว็บจีบันด้วยยยย เดี๋ยวส่งของรางวัลไปไม่ได้ อดเลยเด้อออ :P

>> คลิกเพื่ออัพเดทข้อมูล ชื่อ-ที่อยู่-เบอร์โทรศัพท์ได้เลยค่า <<

เงื่อนไขเพิ่มเติม

  • กิจกรรมนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย
  • การตัดสินของทีมงาน Jeban.com ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • สถานที่คัดเลือกผู้ได้รับรางวัล : บริษัท ทูมังกี้ส์ สตูดิโอ จำกัด
  • ผู้โชคดีจะได้รับรางวัล 1 รางวัล ต่อ 1 กิจกรรมเท่านั้น
  • ของรางวัลจะจัดส่งให้ภายใน 30 วันหลังประกาศผล
  • สำหรับผู้ได้รับรางวัล ทางทีมงานจะจัดส่ง ไปให้ตามข้อมูลที่ให้ไว้
  • กรณีกิจกรรมจัดขึ้นใน Facebook, Twitter, Instagram หากผู้ที่ได้รับรางวัล ไม่สามารถแสดงสิทธิ์การรับรางวัล ทาง Inbox ในระยะเวลา 2 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลสำรอง
  • ทาง Jeban ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงกติกาและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ หรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผลเสียหาย ต่อทาง Jeban และ แบรนด์ ทางJeban มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ทาง Jeban.com มีสิทธิ์นำเนื้อหาที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในช่องทางของทาง Jebanและทำกิจกรรมทางการตลาด หรือโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ หรือจ่ายค่าตอบแทนใดๆ
  • ของรางวัลทั้งหมดไม่สามารถเปลี่ยนแปลง โอนกรรมสิทธิ์ผู้รับประโยชน์ แลกเปลี่ยนหรือขอคืนเป็นเงินสดได้ ทาง Jeban.com ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าที่เท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • พนักงาน Jeban.com และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ