Jeban Gift It Forward l 25 ไอเท็มสุดปัง ได้ลองใช้แล้วจะต้องติดใจ จนต้องซื้อซ้ำ!

59 13
เคยมั้ยคะ จะซื้อของตามรีวิวแต่พอใช้จริงกลับไม่ถูกใจซะงั้น ปัญหานี้จะหมดไป มาดูไอเท็มเด็ดที่แบรนด์ผู้สนับสนุนใจดี ส่งต่อให้ชาวจีบันได้ทดลองใช้ แล้วจะติดใจจนต้องอยากไปตำซ้ำ เพราะเราคัดมาให้ทุกคนแล้วค่า ขอบอกเลยว่าเริ่ดจริงทั้ง 25 ไอเท็มแน่นอน~
ที่สำคัญผู้โชคดีสามารถเลือกไอเท็มเหล่านี้ ใส่กล่องของขวัญสุดพิเศษ แล้วส่งต่อไปให้คนที่รักถึงหน้าบ้านแบบฟรีๆ แถมยังได้กล่องของขวัญจากจีบัน ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณด้วยเช่นกัน กับกิจกรรม Jeban Gift It Forward ครที่ยังไม่ได้ร่วมสนุกก็อย่าลืมมาเล่นกันน้า 
หรือเพื่อนๆ จะดูไอเท็มจากเพลย์ลิสต์ใน Daisy รวมไอเท็มสุดปัง ใช้แล้วจะติดใจ ก็ได้เช่นเดียวกันจ้า จะได้เซฟเก็บไว้เป็น Wishlist กันได้ง่ายๆ 😛

1. Beauty Buffet - SCENTIO Vitamin C After Bath Body Essence

เอสเซนส์เข้มข้นบำรุงผิวกาย ที่อุดมด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซี ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี พร้อมเก็บกักความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน

2. Beauty Buffet - SCENTIO VITAMIN C BODY WHITE SHOWER SERUM

เนื้อเจลฟองละเอียดเนียนนุ่ม อุดมด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซี ช่วยทำความสะอาดและเติมเต็มวิตามินให้ผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวที่แลดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส

3. My Beauty Diary - Arbutin Whitening Mask

มาส์กที่เหมาะกับผิวธรรมดาและผิวหมองคล้ำ มีอาร์บูตินช่วยทำให้ผิวแลดูขาว กระจ่างใส สามารถป้องกันการเกิดเม็ดสีที่ทำให้ผิวเกิดดจุดด่างดำ และผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างนุ่มนวล เผยผิวสวยเนียน

4. Cute Press - 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++ 

แป้งงานผิวแต่ปกปิดเรียบเนียนเข้ากับผิวได้อย่างแนบสนิท และมอบสัมผัสเบาสบายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ช่วยเบลอรูขุมขน ดูดซับความมันได้อย่างดี ควบคุมความมันยาวนาน 12 ชม. กันน้ำ กันเหงื่อ สีไม่ดร็อประหว่างวัน และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1 UVA2 และ UVB ด้วย SPF 30 PA+++

5. Cute Press - UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++

ครีมกันแดดโทนอัพเนื้อสีชมพูอ่อน มี SPF 50+ PA++ ที่ช่วยป้องกันแสงแดดจาก UVA, UVB ใช้แล้วผิวสวย สามารถแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปได้เลย ช่วยปรับผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ โดยไม่ทำให้ใบหน้าขาววอก พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วยแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก

6. Derma Angel - Acne Patch Mix

แผ่นซับสิวไฮโดรคอลลอยด์สำหรับกลางวัน ดีไซน์แผ่นกลมและความหนาเป็นพิเศษ เพื่อการดูดซับของเหลวจากสิว ช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น และลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว บางแนบสนิทกลืนไปกับสีผิว สามารถแต่งหน้าทับได้เลย กาวเหนียวแน่นติดทนไม่ลอกหลุดระหว่างวัน

7. Essence 24 ever ink liner 01

เมจิคอายไลน์เนอร์ ปลายพู่กันเรียวแหลมให้เส้นไลน์เนอร์ที่บางและคมชัด เขียนง่าย สีดำ สูตรกันน้ำติดทนตลอดทั้งวัน

8. Golden Rose - Brow Color Tinted Mascara 

มาสคาร่าปัดแต่งทรงคิ้ว เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนาน ช่วยปัดแต่งทรงคิ้วให้ดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมให้เส้นขนคิ้วดูเรียงตัวสวยโดยไม่จับตัวเป็นก้อน

9. Golden Rose - Long Stay Precise Brow Liner Pencil

ดินสอเขียนคิ้วที่ออกแบบมา ให้วาดคิ้วได้อย่างเป็นทรงสวยพอดี จับถนัดมือเข้ากับรูปคิ้ว เขียนลื่นไม่ติดขัด คิ้วออกมาเป๊ะปังสวยงาม 

10. Ikoo - Please To Tease Comb

ด้านนึงออกแบบให้ขนแปรงเรียงตัวกัน ช่วยให้สางผมที่พันกันออกอย่างง่ายดายอีกด้านเป็นขนแปรงสองระดับเท่ากัน ช่วยในการหวีผมให้เรียบเนียนหรือใช้ยีผมช่วยให้ดูมีโวลุมมากขึ้น นำ้หนักเบามาก พกพาสะดวก

11. invisibobble
Sprunchie Slim - Ballerina Bow

ยางรัดผมรูปโบว์สุดคิ้วท์ ทำจากเรซินคุณภาพดี มีความยืดหยุ่นสูง รัดผมได้แน่น แต่ไม่ตึงจนทำให้เจ็บหนังศีรษะ มาในรูปแบบผ้าซาตินสุดหรู ทันสมัย พร้อมกับยาง invisibobble รุ่น slim ภายในตัวผ้า 1 กล่องมี 2 ชิ้น (ยางสีเบจ 1 ชิ้น + ริบบิ้น)

12. B.O.M JUST ONE ARTEMISIA CAPILLARIS EXTRACT

เอสเซนส์น้ำตบหน้าสด สูตรผิวธรรมดา ช่วยลดเลือนการเกิดจุดด่างดำจากรอยสิว ฝ้า กระ ให้ผิวกระจ่างใส

13. B.O.M Just One Houttuynia Cordata Extract

เอสเซนส์น้ำตบหน้าสด สูตรผิวมันเป็นสิวง่าย ช่วยชะลอการเกิดสิว ควมคุมความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน

14. Kiss Me - Heroine Make Prime Liquid Eyeliner Rich Keep

อายไลน์เนอร์เจ้าหญิง ที่ไม่มีใครไม่รู้จักเค้าขึ้นชื่อในทุกเรื่องที่เราต้องการ!  ด้วยหัวแปรงเรียวเล็กพิเศษเพียง 0.1 มม. หัวดินสอเรียวเล็กกับรูปทรงถนัดมือ กรีดง่าย เส้นคมกริบ กันน้ำ กันใน ทึกทนสุดๆ

15. MERREZCA - Eye Color palette

พาเลท 4 ช่อง โทนสีน้ำตาล มีทั้งเนื้อแมท & เนื้อชิมเมอร์ ครีเอทได้หลายลุค ใช้ได้ทุกโอกาส เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย พิกเมนต์แน่น

16. Mistine - Super Nano Whitening Lotion

โลชั่นบำรุงผิว ดูแลผิวหมองคล้ำเป็นพิเศษ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงผิวด้วยแคปซูลอัจฉริยะ Super Nano White Capsule ตรงเข้าดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำอย่างล้ำลึก ผสาน Double UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV เสริมการฟื้นบำรุงผิวด้วย Raspberry Seed Oil พร้อมด้วย Shea Butter และ Chamomile Water ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวแลดูมีสุขภาพดี

17. MYSS - Triangle Shine Eyeshadow #NO.1 TAFFY PINK

อายแชโดว์สีสดใส ในตลับทรงสามเหลี่ยมสุดน่ารัก มาพร้อมกับ 3 เฉดสี แต่งแต้มดวงตาให้สวยงามเปล่งประกาย เนื้อสัมผัสนุ่ม ลื่น เม็ดสีแน่นติดทนนาน มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ สามารถครีเอตลุคได้หลายสไตล์ขอย่างเต็มที่

18. MYSS - Triangle Shine Eyeshadow #NO.2 COOL BROWN

อายแชโดว์สีสดใส ในตลับทรงสามเหลี่ยมสุดน่ารัก มาพร้อมกับ 3 เฉดสี แต่งแต้มดวงตาให้สวยงามเปล่งประกาย เนื้อสัมผัสนุ่ม ลื่น เม็ดสีแน่นติดทนนาน มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ สามารถครีเอตลุคได้หลายสไตล์ขอย่างเต็มที่

19. MYSS - Triangle Shine Eyeshadow #NO.3 SUNRISE ORANGE

อายแชโดว์สีสดใส ในตลับทรงสามเหลี่ยมสุดน่ารัก มาพร้อมกับ 3 เฉดสี แต่งแต้มดวงตาให้สวยงามเปล่งประกาย เนื้อสัมผัสนุ่ม ลื่น เม็ดสีแน่นติดทนนาน มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ สามารถครีเอตลุคได้หลายสไตล์ขอย่างเต็มที่

20. Rii - S Paper Cotton Buds

ด้วยก้านที่เล็ก  เหมาะสำหรับการเก็บรายละเอียดเมคอัพ ก้านกระดาษไม่หักงอง่าย ปลอดภัยต่อผู้ใช้ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ 100% หัวสำลีนุ่ม แน่น ซึมซับได้ดี ไม่งอง่าย ปลอดภัยและจับถนัดมือ ใช้เช็ดทำความสะอาดใบหู และรอบดวงตาได้ดี

21. Smooth E - 24K Gold Hydroboost anti-aging Supreme Serum

เซรั่มเติมความชุ่มชื้นพร้อมลดเลือนริ้วรอยผสานเนื้อทองคำ 24K
ทองคำแท้บริสุทธิ์ 99.99% ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ สิ่งแวดล้อม และ Pm2.5 รักษาอาการเเพ้และอักเสบของผิวหนัง ฟื้นฟูผิวให้แข็งแร็ง

22. Smooth E - Acne Hydrogel

ช่วยขจัดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของสิว บรรเทาการอักเสบของสิว ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดความมัน และสิวอุดตันตามรูขุมขน อ่อนโยน แม้ผิวบองบางแพ้ง่าย และที่สำคัญสิวจะยุบภายใน 24 ชั่วโมง

23. Smooth E - Acne Hydrogel Plus

ด้วย 4% Hydrogel Crosspolymer Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตันที่รูขุมขน Plant-Sterol ลดการอักเสบจากสิวได้ดี และสามารถใช้ได้ต่อเนื่องโดยที่เกิดผลเสียต่อสุขภาพผิว

24. Smooth E - Cica Repair Cream

ครีมจากสารสกัดใบบัวบก Vitamin F และว่านหางจระเข้ ช่วยลดอาการผิวแห้ง แพ้ อักเสบ กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน สมานผิว ลดรอยแดงจากสิว และบรรเทาอาการอักเสบของสิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เรียบเนียน

25. Yves Rocher - Anti-Hair Loss Supplement Stimulating Shampoo

แชมพูสูตรลดผมหลุดร่วง สูตรปราศจากซิลิโคน มีส่วนผสมจากออร์แกนิคไวท์ลูปิน ที่ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงง่าย ให้ผมแข็งแรงมากขึ้น

แต่ละไอเท็มบอกเลยว่าเค้าเริ่ดจริง! เห็นแบบนี้แล้วอย่าลืมมาร่วมกิจกรรม Jeban Gift It Forward กันนะคะ นอกจากจะได้จัดกล่องของขวัญส่งให้คนพิเศษแล้ว ยังได้ลุ้นรับกล่องของขวัญที่จีบันจะส่งให้เพื่อนๆ ถึงบ้านด้วยนะ


 อ๊ะๆ ไม่ได้มีไอเท็มแค่นี้นะ ยังมี 24 ไอเท็มฮิตที่ชาวจีบันเลิฟ ส่งต่อเป็นของขวัญให้เพื่อนได้สุดปัง ที่ถูกพูดถึงมากทั้งใน Daisy Review และกระทู้ที่เพื่อนๆ มารีวิว กันตลอดๆ : )