Jeban Gift It Forward l 24 ไอเท็มฮิตที่ชาวจีบันเลิฟ ส่งต่อเป็นของขวัญให้เพื่อนได้สุดปัง

64 14
เพื่อนๆ เคยสงสัยมั้ยคะ ว่าไอเท็มยอดนิยมที่ชาวจีบันเลิฟ พูดถึงมากทั้งใน Daisy Review และกระทู้ที่เพื่อนๆ มารีวิว มาสวอชกัน คือไอเท็มตัวไหนกันบ้าง หลังจากที่เราแอบไปสำรวจมา ก็จะเอามาบอกต่อทุกคนกันค่า บอกเลยว่าทั้ง 24 ไอเท็มเนี่ย แต่ละตัวปังๆ ทั้งนั้นค่ะ :)
ที่สำคัญทุกคนสามารถเลือกไอเท็มเหล่านี้ ใส่กล่องของขวัญสุดพิเศษ แล้วส่งต่อไปให้คนที่คุณรักถึงหน้าบ้าน ได้แบบฟรีๆ กับกิจกรรม Jeban Gift It Forward ครที่ยังไม่ได้ร่วมสนุกก็อย่าลืมมาเล่นกันน้า 
หรือเพื่อนๆ จะดูไอเท็มจากเพลย์ลิสต์จาก Daisy รวมมิตรไอเท็มฮิต ที่ชาวจีบันเลิฟมาก ก็ได้เช่นเดียวกันจ้า จะได้เซฟเก็บไว้เป็น Wishlist กันได้ง่ายๆ 😛

1. Beauty Buffet - GINO McCRAY The Artist Eyelash Curler

ที่ดัดขนตาคุณภาพดี ที่ฮิตมาทุกยุค ด้วยรูปทรงทันสมัยใช้ง่ายมีตัวล็อค เลยไม่ทำให้หลุดมือ ยางนุ่มถนอมขนตา ดัดแล้วขนตาโค้งงอนเด้งสวย อยู่ทรงทั้งวัน

2. My Beauty Diary - Black Pearl Mask

มาส์กที่จะช่วยบำรุงให้ "ผิวขาวเนียนเป็นประกาย นุ่มน่าสัมผัสดุจไข่มุก" เหมาะสำหรับผิวธรรมดา และผิวหมองคล้ำ จะช่วยให้ผิวกลับมาเปล่งประกายความขาว ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และยืดหยุ่น ด้วยที่สุดของสารสกัดจากไข่มุกดำที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนและแร่ธาตุธรรมชาติทางทะเล รวมถึงสารสกัดจากพืชและผลไม้ เช่น สับปะรด มะนาว และแตงกวา

3. Catrice - Sun Glow Matt Bronzing Powder (035)

แป้งบรอนซ์เซอร์อัดแข็ง เนื้อแมตต์ละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ คงความบางเบาไว้อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้คอนทัวร์บนใบหน้าเพื่อสร้างรูปหน้า ให้ดูโดดเด่นมีมิติ ติดทนนานตลอดวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว

4. CHARCOALOGY - Bamboo Charcoal Purifying Facial Clay Cleanser

โคลนล้างหน้าผสมดินขาวและถ่านไม้ไผ่ เหมาะสำหรับผิวมันและผิวที่เป็นสิวง่าย ช่วยดูดซับสิ่งตกค้าง และน้ำมันส่วนเกินบนผิว ลดการอุดตันของรูขุมขนและขจัดสิวเสี้ยน สารสกัดที ทรี ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของสิวอักเสบ ช่วยให้ผิวแลดูเนียนใส หน้าไม่มันง่าย ทำให้ผิวดูเนียนขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง ลดสาเหตุของสิว และช่วยขจัดสิวเสี้ยน

5. Cute Press - 1 Night Brightening Overnight Mask

มาส์กที่ช่วยฟื้นฟูผิวในยามค่ำคืน ลดเลือนความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวแลดูสดใสกว่าที่เคย อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกไม้สีขาวนานาชนิด พืชตระกูลซิตรัส และวิตามินบี 3 ที่ช่วยบำรุงอย่างอ่อนโยน พร้อมปลอบประโลมผิว และด้วยสารสกัดจากชาเขียวช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี

6. Cute Press - 8 Hr Full Night Sleeping Overnight Mask

มาส์กเนื้อเจลสูตรบำรุงเข้มข้น ที่ฟื้นบำรุงผิวและล็อคความชุ่มชื่นยาวนานถึง 10 ชั่วโมง อุดมด้วยทรีฮาโลส และ ไฮยาลูรอนิคแอซิด ผสานสารสกัดจากสาหร่ายทะเลและแร่ธาตุจากน้ำทะเลที่ปลอบประโลมและบำรุงให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่งภายในข้ามคืน ให้ผิวที่กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์  และอิ่มฟู ราวกับนอนครบ 8 ชั่วโมง

7. Cute Press - Calming Cica Sleeping Mask

มาส์กที่มีส่วนผสมสำคัญคือ Centella Asiatica (Cica) ช่วยฟื้นฟู ปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคืองของผิว ลดอาการแดง และ Tea Tree Oil & Neem Extract ที่ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิว ลดการอักเสบ ต้านเชื้อแบคทีเรีย นอกจากนี้มีสารสกัดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น คืนความสมดุลผิว

8. Cute Press - Heart ID MATTE Lip

ลิปเนื้อแมตต์สีชัดติดทนนาน ไม่แห้งกร้านไม่ตกร่อง กลบสีปากมิด สามารถใช้ทาได้ทุกวัน

9. Cute Press - Nonstop Beauty Ombre Blush  

บลัชออนที่ผสานรสมสองเฉดสีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว จะปัดแยกสี หรือปัดรวมกันก็สวยปัง ช่วยให้แก้มดูสวยระเรื่อ สุขภาพดี มีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสีแน่น สัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย และเรียบเนียนละเอียด

10. Derma Angel - Acne Patch For Day

แผ่นซับสิวไมย์แคร์สำหรับกลางวันแบบ 12 แผ่น ลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว,ลดการอักเสบของสิว, แผ่นซับสิวบางเฉียบ ปกปิดเนียน สามารถแต่งหน้าทับแผ่นซับสิวได้ และยังช่วยป้องกันรังสี UVB

11. Derma Angel - Acne Patch For Night

แผ่นซับสิวไฮโดรคอลลอยด์สำหรับกลางคืน ดีไซน์แผ่นกลมและความหนาเป็นพิเศษ เพื่อการดูดซับของเหลวจากสิวได้ดี ให้สิวยุบเร็วขึ้น ติดแน่นไม่มีเลื่อนหลุดแม้ขณะหลับ และลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว

12. Golden Rose - Velvet Matte Lipstick #27

ลิปเนื้อแมตต์ที่ไม่ได้แมตต์จนแห้ง แต่ยังคงให้สัมผัสนุ่มละมุน มีส่วนผสมของวิตามินอี ให้ความชุ่มชื่นยาวนาน ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งหรือเป็นขุย หยิบทาเมื่อไหร่ก็รอด!

13. Golden Rose Long stay Brow Styling Gel

มาสคาร่าปัดแต่งทรงคิ้ว ช่วยให้คิ้วดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานไม่เลอะเลือนระหว่างวัน ช่วยให้เส้นขนคิ้วดูเรียงตัวสวยโดยไม่จับตัวเป็นก้อน พร้อมเคลือบสีขนคิ้วได้อย่างแนบเนียน

14. invisibobble - Original

ยางรัดผม รุ่น original เหมาะกับทุกสภาพผม ผลิตจากเรซิ่นคุณภาพดีมาก ไม่ทำให้ผมเป็นรอย ไม่ทำให้ปวดหัว ถ้าใช้นานจนยางยืดสามารถนำไปแช่น้ำร้อนแล้วจะหดเท่าเดิม ใช้ได้ยาวนานกว่ายางรัดผมทั่วไป!

15. invisibobble - Waver

กิ๊บติดผมรุ่น Waver เหมาะกับทุกสภาพผม ผลิตจากเรซิ่นคุณภาพดีมาก พื้นผิวสัมผัสนุ่มลื่น ถนอมเส้นผม ออกแบบด้วยรูปทรงพิเศษ ไม่ทำให้ผมเป็นรอย ไม่มีวัสดุที่เป็นโลหะ ที่จะทำร้ายเส้นผม และกันน้ำด้วยนะ

16. Kiss Me - Heroine Make Long & Curl Mascara Super Waterproof

มาสคาร่าสูตรกันน้ำและกันเหงื่อ ใครที่ถามหาความเป็นธรรมชาติ อาจจะไม่เหมาะกับตัวนี้นะคะ น้องคนนี้ปัดยังไงก็รู้ว่าปัดมาจ้า ได้ขนตาที่ยาวขึ้น หนาขึ้น เด้งสุดอะไรสุด ยกขนตาให้งอนตลอดทั้งวัน และล็อกขนตาอยู่ทั้งวัน  ไม่แพนด้า ไม่ไหล  

17. MERREZCA - Skin Lighter Glow #Light

เผยผิวโกล์วสวยสุขภาพดี เหมือนเปิดไฟให้ผิว ด้วยไฮไลต์จากเมอร์เรซกา ใช้ลงหลังเบสเมคอัพหรือรองพื้น เนื้อครีมช่วยปรับให้ผิวดูสว่างเนียนฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ทำให้ผิวเป็นคราบ

18. MERREZCA - Skin Lighter Glow #Warm

เผยผิวโกล์วสวยสุขภาพดี เหมือนเปิดไฟให้ผิว ด้วยไฮไลต์จากเมอร์เรซกา ใช้ลงหลังเบสเมคอัพหรือรองพื้น เนื้อครีมช่วยปรับให้ผิวดูสว่างเนียนฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ทำให้ผิวเป็นคราบ

19. Mistine - So Black Matte Auto Pen Liner

อายไลเนอร์เนื้อแมตต์ ด้วยเทคโนโลยี ลีเนียร์โคพอลิเมอร์คอมเพล็กซ์ ที่มีการคัดสรรโพลีเมอร์ชนิดพิเศษ ทำให้อนุภาคสีมีการกระจายตัวได้อย่างสม่ำเสมอ ให้สีดำสนิทเป็นธรรมชาติ กระพริบตาได้ทันทีหลังจากเขียนเสร็จ ให้สัมผัสการเขียนที่เรียบลื่น สม่ำเสมอต่อเนื่องไม่มีสะดุด และยังติดทน กันน้ำกันเหงื่อ ไม่ไหล ไม่แพนด้าระหว่างวันแน่นอน

20. Rii - 26 Cleansing Perfect Cotton Pads

สำลีนุ่มพิเศษ เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าได้หมดจด ไม่เป็นขุย ไม่บาดหน้า และไม่ทำร้ายผิว สามารถเก็บซับเครื่องสำอางได้ดีเป็นพิเศษ ทำความสะอาดได้หมดจดล้ำลึก

21. Smooth E - Purifying Conditioner anti-hairloss for Sensitive Scalp

ครีมนวดผม ที่ช่วยรักษาอาการหลุดร่วงของเส้นผม และบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย ลดการระคายเคืองและการอักเสบของหนังศีรษะ ช่วยขจัดรังแค ลดอาการคัน ลอกเป็นขุยของหนังศีรษะ เหมาะกับผมทุกประเภท และผู้ที่มีหนังศีรษะ บอบบาง แพ้ง่าย

22. Smooth E - Purifying Shampoo anti-hairloss for Sensitive Scalp

แชมพูที่ช่วยรักษาอาการหลุดร่วงของเส้นผมได้ 97% เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ลดการระคายเคืองและการอักเสบของหนังศีรษะ ช่วยขจัดรังแค และลดอาการคัน ลอกเป็นขุยของหนังศีรษะ เหมาะกับผมทุกประเภท โดยเฉพาะผู้ที่มีหนังศีรษะอักเสบ บอบบาง แพ้ง่าย

23. SRICHAND - Bare To Perfect Translucent Powder

แป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อนุ่มเนียนละเอียด บางเบา เบลนเข้ากับผิวได้ดี ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานสูงสุด 12 ชั่วโมงด้วย ดูดซับน้ำมันที่ก่อให้เกิดความมันบนผิวหน้า แต่ยังคงความชุ่มชื่นไว้ให้กับผิว ทำให้ผิวสวย ไม่แห้งกร้าน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ดูเป็นธรรมชาติ

24. Yves Rocher - Brillance Rinsing Vinegar

ทรีตเมนท์จากน้ำส้มสายชู ช่วยขจัดรังแค และคืนความเงางามให้กับเส้นผม มี Agave Fructans ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศรีษะในระดับจุลภาค เพื่อให้เส้นผมที่แข็งแรงและสวยงามยิ่งขึ้น แถมยังมีกลิ่นหอมจากน้ำส้มราสเบอร์รี่

แต่ละไอเท็มเค้าเริ่ดจริงอะไรจริง! เห็นแบบนี้แล้วอย่าลืมมาร่วมกิจกรรม Jeban Gift It Forward กันนะคะ นอกจากจะได้จัดกล่องของขวัญส่งให้คนพิเศษแล้ว ยังได้ลุ้นรับกล่องของขวัญที่จีบันจะส่งให้เพื่อนๆ ถึงบ้านด้วยนะ


 อ๊ะๆ ไม่ได้มีไอเท็มแค่นี้นะ ยังมี 25 ไอเท็มสุดปัง ได้ลองใช้แล้วจะต้องติดใจ จนต้องซื้อซ้ำ! ที่จีบันอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้แล้วจะติดใจ :P